bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 08:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 31. Oct 2009 15:29 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 23. Nov 2007 13:40
Posts: 716
Já þetta er áhugavert..Gott að þessi fúli afgreiðslumaður hefur tekið sig á ..

Veit um eitt svona verkstæði( verslun) Nesradio..Þar er það allra versta kellingar skass sem ég hef hitt í afgreiðslu.

Og ég veit að sumir ykkar kannast við þetta skass.

Versla núna við múlaradio og þegar að ég talaði við strákana þar sögðu þeir mér að það koma margir kúnnar til þeirra
eftir vonda útreið hjá þessari grýlu. (Gott fyrir þá )


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 31. Oct 2009 17:15 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
///MR HUNG wrote:
Vá eruð þið að grínast strákar :lol:

Það var ekki erfitt fyrir hann að kaupa ykkur til baka :santa:



ég fer þarna til að breyta pústi, ekki til að kaupa vetrardekk :lol: :lol:

ég ætla að sjá hvort eitthvað hafi breyst :D

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 31. Oct 2009 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
20"Tommi wrote:
Já þetta er áhugavert..Gott að þessi fúli afgreiðslumaður hefur tekið sig á ..

Veit um eitt svona verkstæði( verslun) Nesradio..Þar er það allra versta kellingar skass sem ég hef hitt í afgreiðslu.

Og ég veit að sumir ykkar kannast við þetta skass.

Versla núna við múlaradio og þegar að ég talaði við strákana þar sögðu þeir mér að það koma margir kúnnar til þeirra
eftir vonda útreið hjá þessari grýlu. (Gott fyrir þá )



Þá er bara málið að ræða við manninn sem er þarna í afgreiðslunni, þvílíkur auðlingur sá. Fer alltaf til hanns, hann fullur af fróðleik og ekkert nema almennilegheitinn.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 31. Oct 2009 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Zed III wrote:
20"Tommi wrote:
Já þetta er áhugavert..Gott að þessi fúli afgreiðslumaður hefur tekið sig á ..

Veit um eitt svona verkstæði( verslun) Nesradio..Þar er það allra versta kellingar skass sem ég hef hitt í afgreiðslu.

Og ég veit að sumir ykkar kannast við þetta skass.

Versla núna við múlaradio og þegar að ég talaði við strákana þar sögðu þeir mér að það koma margir kúnnar til þeirra
eftir vonda útreið hjá þessari grýlu. (Gott fyrir þá )



Þá er bara málið að ræða við manninn sem er þarna í afgreiðslunni, þvílíkur auðlingur sá. Fer alltaf til hanns, hann fullur af fróðleik og ekkert nema almennilegheitinn.


Guðmundur heitir hann, eigandi Nesradíu. Gull af manni


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 31. Oct 2009 19:10 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
20"Tommi wrote:
Já þetta er áhugavert..Gott að þessi fúli afgreiðslumaður hefur tekið sig á ..

Veit um eitt svona verkstæði( verslun) Nesradio..Þar er það allra versta kellingar skass sem ég hef hitt í afgreiðslu.

Og ég veit að sumir ykkar kannast við þetta skass.

Versla núna við múlaradio og þegar að ég talaði við strákana þar sögðu þeir mér að það koma margir kúnnar til þeirra
eftir vonda útreið hjá þessari grýlu. (Gott fyrir þá )

tarf bara adeins ad kittla hana og ta er hun farinn ad brosa, hefur alltaf verid agæt vid mig

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Tue 03. Nov 2009 14:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Átti leið framhjá BJB um daginn og renndi við. Ætlaði að athuga hvort þeir ættu aftari hluta á pústið hjá mér. Eftir 15 mínútna bið ákvað ég að láta gott heita og fór. Var ekki einusinni virtur viðlits af manni sem sat við tölvu fyrir innan afgreiðsluborðið.

kv.
Egill

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Tue 03. Nov 2009 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Saxi wrote:
Átti leið framhjá BJB um daginn og renndi við. Ætlaði að athuga hvort þeir ættu aftari hluta á pústið hjá mér. Eftir 15 mínútna bið ákvað ég að láta gott heita og fór. Var ekki einusinni virtur viðlits af manni sem sat við tölvu fyrir innan afgreiðsluborðið.

kv.
Egill


Maðurinn er í skammarkróknum. :mrgreen:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 27. Sep 2014 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Fór þangað með 328i að láta skipta um púst fyrr í vikunni.

Fyrst var bíllinn settur á lyftu og ég sýndi þeim nákvæmlega hvað þurfti að gera og fékk verð í það (var með annað púst með mér í lagi, þurfti að taka gamla úr, nýja í og sjóða saman.

Ég spurði um verð, hann sagði ca 15-18þús. Þá sagði ég að ef það yrði ekki of dýrt að setja þá flangsa líka svo ég geti tekið pústið úr sjálfur ef ég þarf þess, sem og nýjar upphengjur. Hann stakk uppá því að byrja bara og sagðist ætla að hringja ef það liti út fyrir að verðið færi yfir 30þús sem ég samþykkti. Síðan bað ég um að henda ekki gamla pústinu þar sem það ætti að nota það í smá mix föndur á öðrum bíl.

Fékk ekkert símtal allan daginn frá þeim svo ég fór bara að sækja hann rétt fyrir lokun. Þá tjáði hann mér að starfsmaðurinn sem vann við þetta hafi bara ekkert spáð í verðinu og að total kostaði þetta 52 þúsund, sem hann lækkaði í einhvern 46 þús til að vera góður við mig. Og síðan þegar ég ætlaði að fá gamla pústið þá var hann bara með aftari helminginn af því, sagðist hafa bútað niður fremri helminginn. Sem ég skil ekki hvers vegna, þar sem það þurfti bara að skera það á einum stað og taka það úr. Það voru nýjir hlutir á fremri helmingnum sem átti að nota í annað en þeim var víst bara hent.

En vinnubrögðin voru top notch. Ég setti bílinn á lyftu og skoðaði þetta og þetta er mjög vel gert. Flangsar á góðum stað svo ég get tekið pústið úr í heild sinni þegar ég þarf t.d. að skipta um kúplingu. Suðurnar flottar og allt eins og ég vil hafa það svo ég skil alveg að þetta hafi kostað, þannig ég get ekki kvartað mikið yfir verðinu. Bara því að umtalað verð var fyrst 15-18þús, síðan ekki yfir 30þús en það endaði samt á að lokaverð var 15þús yfir það sem þetta átti alls ekki að fara yfir án þess að hafa samband. Þannig ég kom þarna korter í lokun að búast við max 30þús og tilbúinn fyrir það, en síðan var lokaverð 16þús kalli yfir hámarkinu. Sem var smá vesen, en reddaðist alveg.

Overall er ég sáttur, en hefði viljað fá raunhæft verðmat til að byrja með.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Ég bað þá um að kanna verðið á endakút í E32 750 bílinn minn í vor, ekkert mál, maðurinn í símanum sagðist þurfa að flétta þessu upp og myndi hringja í mig til baka, 3-4 tímum seinna hringir að ég held hafi verið eigandinn eða einhver yfirmaður, sem segist hafa fundið kútinn á 100þúsund og að ég þyrfti að taka hann því að hann hafi eitt 3-4 tímum í að finna hann, ég tjáði honum að ég væri nú ekki að vinna við að selja púströr en það hafi tekið mig 5 mínótur að finna hann á sama verði hjá danskri varahlutasíðu.

Hef líka lent í svipuðu atviki og Danni, fór með gamla HAMAR og bað þá um að skeita saman fremri hluta af pústi við endakútinn, ca 50 - 70cm partur tvöfaldur með beygju, reikningur sem átti ekki að fara yfir 15, endaði í 32 þúsund. En vinnubrögðin voru góð þeir mega þó eiga það.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Thu 02. Oct 2014 09:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
oddur11 wrote:
20"Tommi wrote:
Já þetta er áhugavert..Gott að þessi fúli afgreiðslumaður hefur tekið sig á ..

Veit um eitt svona verkstæði( verslun) Nesradio..Þar er það allra versta kellingar skass sem ég hef hitt í afgreiðslu.

Og ég veit að sumir ykkar kannast við þetta skass.

Versla núna við múlaradio og þegar að ég talaði við strákana þar sögðu þeir mér að það koma margir kúnnar til þeirra
eftir vonda útreið hjá þessari grýlu. (Gott fyrir þá )

tarf bara adeins ad kittla hana og ta er hun farinn ad brosa, hefur alltaf verid agæt vid mig


Smá off-topic, en þessa á ekki að þurfa...

Ég fór og keypti ISO adapter hjá þeim á meðan að afgreiðslunni stóð var hún farin að saka mig um að hafa stolið tækinu sem að ég var að kaupa það fyrir...

Þvílíkur dónaskapur og leiðindi, gellan er no-joke bara eins og hún sé á frussandi... og það alltaf...

Ég þurfti án gríns að gefa henni upp kennitölu til þess að hún hætti nöldrinu og henni datt ekki einusinni í hug að biðjast afsökunar...

Ef að Nesradíó væri ekki með umboð fyrir Alpine, myndi ég aldrei versla þarna aftur...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group