Var að kaupa stýristöng í E34 og fékk hana á góða verðinu
Kom aðeins eftir lokun en eitt símtal og þeir græjuðu þetta.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

markusk wrote:Ég var mjög ánægður með TB alveg þangað til að þeir eyðulögðu framljósið hjá mér þegar þeir skiptu um peru. Eftir peruskiptin þá myndaðist móða í ljósinu... Nýtt ljós kostar hjá þeim 180 þús. sem er þó mun ódýrar en hjá IH, er þar kostar nákvæmlega sama ljós 290 þús.

John Rogers wrote:markusk wrote:Ég var mjög ánægður með TB alveg þangað til að þeir eyðulögðu framljósið hjá mér þegar þeir skiptu um peru. Eftir peruskiptin þá myndaðist móða í ljósinu... Nýtt ljós kostar hjá þeim 180 þús. sem er þó mun ódýrar en hjá IH, er þar kostar nákvæmlega sama ljós 290 þús.
Er ljósið dæmt ónýtt?
er ekki bara hægt að taka lokið af því að aftan og leyfa því að "anda"
hjolli wrote:snéru þeir einn klossan öfugt? bara óvart einn klossann?
markusk wrote:John Rogers wrote:markusk wrote:Ég var mjög ánægður með TB alveg þangað til að þeir eyðulögðu framljósið hjá mér þegar þeir skiptu um peru. Eftir peruskiptin þá myndaðist móða í ljósinu... Nýtt ljós kostar hjá þeim 180 þús. sem er þó mun ódýrar en hjá IH, er þar kostar nákvæmlega sama ljós 290 þús.
Er ljósið dæmt ónýtt?
Ég leyfði ljósinu nokkrum sinnum að "anda" í sumar þegar ég varð var við móðu. Hins vegar þá kom móðan alltaf aftur eftir að ég þvoði bílinn. Þeir hjá TB sýndu þessu lítinn áhuga þegar ég talaði við þá... Þannig ég hélt að eina leiðin til að losna við þetta væri að kaupa nýtt ljós.
///MR HUNG wrote:markusk wrote:John Rogers wrote:markusk wrote:Ég var mjög ánægður með TB alveg þangað til að þeir eyðulögðu framljósið hjá mér þegar þeir skiptu um peru. Eftir peruskiptin þá myndaðist móða í ljósinu... Nýtt ljós kostar hjá þeim 180 þús. sem er þó mun ódýrar en hjá IH, er þar kostar nákvæmlega sama ljós 290 þús.
Er ljósið dæmt ónýtt?
Ég leyfði ljósinu nokkrum sinnum að "anda" í sumar þegar ég varð var við móðu. Hins vegar þá kom móðan alltaf aftur eftir að ég þvoði bílinn. Þeir hjá TB sýndu þessu lítinn áhuga þegar ég talaði við þá... Þannig ég hélt að eina leiðin til að losna við þetta væri að kaupa nýtt ljós.
Hvernig í andskotanaum er hægt að eyðileggja ljós við að skipta um peru![]()
Annars eru þetta toppnáungar
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest