Verslaði af Skúla handbremsubarka og borða, óséð það er og allt er nákvæmlega eins og hann sagði (nýtt)
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=12&t=34215
Mæli með honum
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
maxel wrote:Man ekki 100% hvað ég keypti af honumMig minnir endilega að það hafi verið Baskets undir E30
![]()
En ég var allavega sáttur og verðið var mjög ágætt

V21 wrote:Skúli er frábær náungi. Hafði samband við hann þegar ég verslaði E28 og hann er alltaf til í að spjalla og hjálpa manni með eitthvað. Verslaði af honum framljós og afturljós sem voru notuð en samt sem áður í fullkomnu lagi, drifskaftsupphengju sem hann sagði nýja og auðvitað var hún það, innpökkuð og fín, og svo í heimsókninni gaf hann okkur balansstangarenda sem við þurftum. Hann vildi ekki rukka fyrir hann þar sem hann var ekki nýr.
Við þurfum ábyggilega að fara að kíkja aftur á hann fljótlega, rallý lætur hluti bila.

Angelic0- wrote:keypti af honum drif í E28 sem að ég notaði svo í E34, veit ekki betur en að það drif sé enn í fullu fjöri þó að það hafi verið farið að syngja í legum hjá næsta eiganda á eftir mér en sennilega var það ekki SRR að kenna heldur ökulagi kaupanda...
topp gaur
*edit*
man núna að ég fékk hjá honum Alternator í E32/E34 sem að ég á alltaf eftir að skila til hans, en hann hefur ekki rukkað mig enn !
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests