oddur11 wrote:gleymdi alltaf að setja það hér inn að vaka er búin að kaupa hjólbarðaverkstæðið MITT(Hjólkó í kóp) þar sem ég var að vinna og er búin að fara næstum í 2ár með meira háttar fríðindi og sveijanleika... enn núna ekkert... útaf því að vaka á það
srr wrote:oddur11 wrote:gleymdi alltaf að setja það hér inn að vaka er búin að kaupa hjólbarðaverkstæðið MITT(Hjólkó í kóp) þar sem ég var að vinna og er búin að fara næstum í 2ár með meira háttar fríðindi og sveijanleika... enn núna ekkert... útaf því að vaka á það
Æi greyið Róbert.....er hann enn að vinna þarna eftir kaupin ?
John Rogers wrote:Tími til að fá sér þá alvöru vinnu
oddur11 wrote:srr wrote:oddur11 wrote:gleymdi alltaf að setja það hér inn að vaka er búin að kaupa hjólbarðaverkstæðið MITT(Hjólkó í kóp) þar sem ég var að vinna og er búin að fara næstum í 2ár með meira háttar fríðindi og sveijanleika... enn núna ekkert... útaf því að vaka á það
Æi greyið Róbert.....er hann enn að vinna þarna eftir kaupin ?
já hann er nú búin að vera gera þaðJohn Rogers wrote:Tími til að fá sér þá alvöru vinnu
? var að vinna þar 2006-2007
oddur11 wrote:gleymdi alltaf að setja það hér inn að vaka er búin að kaupa hjólbarðaverkstæðið MITT(Hjólkó í kóp) þar sem ég var að vinna og er búin að fara næstum í 2ár með meira háttar fríðindi og sveijanleika... enn núna ekkert... útaf því að vaka á það

Aron Fridrik wrote:oddur11 wrote:gleymdi alltaf að setja það hér inn að vaka er búin að kaupa hjólbarðaverkstæðið MITT(Hjólkó í kóp) þar sem ég var að vinna og er búin að fara næstum í 2ár með meira háttar fríðindi og sveijanleika... enn núna ekkert... útaf því að vaka á það
lol![]()
þetta er svipað og ef kærastan mín seldi bílinn sinn og ég væri fúll út í nýja eiganda yfir að mega ekki keyra bílinn lengur

Angelic0- wrote:Drógu GMC Jimmy sem að ég átti, bíllinn var á númerum og skráður og því í rauninni engin lögleg afsökun til þess að draga hann önnur en að hann var ljótur....
RR291 - fastnr.
Þegar að ég kem uppeftir í VÖKU reyna þeir að ljúga sig út úr því með því að segja að bíllinn hafi verið númerslaus
Ég heimta að fá að komast í bílinn til að sækja persónulega muni... ég er btw ennþá að fá rukkanir í bifreiðagjöld og tryggingar...
Og fábjánarnir neita að leggja inn staðfestingu á því að það sé búið að farga bílnum fyrr en að ég borga þeim dráttarbílinn 40þ og geymslugjöld 25þ
Fá ekki mitt vote
Angelic0- wrote:Drógu GMC Jimmy sem að ég átti, bíllinn var á númerum og skráður og því í rauninni engin lögleg afsökun til þess að draga hann önnur en að hann var ljótur....
RR291 - fastnr.
Þegar að ég kem uppeftir í VÖKU reyna þeir að ljúga sig út úr því með því að segja að bíllinn hafi verið númerslaus
Ég heimta að fá að komast í bílinn til að sækja persónulega muni... ég er btw ennþá að fá rukkanir í bifreiðagjöld og tryggingar...
Og fábjánarnir neita að leggja inn staðfestingu á því að það sé búið að farga bílnum fyrr en að ég borga þeim dráttarbílinn 40þ og geymslugjöld 25þ
Fá ekki mitt vote

Ásgeir wrote:Angelic0- wrote:Drógu GMC Jimmy sem að ég átti, bíllinn var á númerum og skráður og því í rauninni engin lögleg afsökun til þess að draga hann önnur en að hann var ljótur....
RR291 - fastnr.
Fá ekki mitt vote
Fékkstu ekki að fara í bílinn?
Angelic0- wrote:Ásgeir wrote:Angelic0- wrote:Drógu GMC Jimmy sem að ég átti, bíllinn var á númerum og skráður og því í rauninni engin lögleg afsökun til þess að draga hann önnur en að hann var ljótur....
RR291 - fastnr.
Fá ekki mitt vote
Nei, fékk ekki að fara í bílinn og fáráðurinn í afgreiðslunni setti bara í lás og faldi sig þegar að ég fór að þenja mig við hann...
Tapaði þarna umtalsverðum verðmætum... og ég er nánast handviss að dráttarbílstjórinn sem að dró bílinn hafi tekið númeraplötuna af sjálfur þegar að hann var búinn að átta sig á því að hún var á að aftan...
Ásgeir wrote:Angelic0- wrote:Ásgeir wrote:Angelic0- wrote:Drógu GMC Jimmy sem að ég átti, bíllinn var á númerum og skráður og því í rauninni engin lögleg afsökun til þess að draga hann önnur en að hann var ljótur....
RR291 - fastnr.
Fá ekki mitt vote
Nei, fékk ekki að fara í bílinn og fáráðurinn í afgreiðslunni setti bara í lás og faldi sig þegar að ég fór að þenja mig við hann...
Tapaði þarna umtalsverðum verðmætum... og ég er nánast handviss að dráttarbílstjórinn sem að dró bílinn hafi tekið númeraplötuna af sjálfur þegar að hann var búinn að átta sig á því að hún var á að aftan...
Nei andskotinn, það mundu þeir aldrei gera. Það er örugglega stórt lögbrot.
En ertu skráður eigandi bílsins? Þú átt að fá leyfi til að ná í dót í bílinn (ekki af bílnum) ef þú ert skráður eigandi bílsins eða með vottorð frá eiganda.

Ásgeir wrote:Já ég veit nú ekkert hvernig þetta virkar í dráttabílunum, en varðandi Hjólkó þá held ég að Róbert sé bara mjög sáttur. Núna er hann bara í vinnu þarna og sleppur við allan rekstur. Ég var þarna uppfrá fyrstu 2 vikurnar til að koma kerfinu í gang og kenna þeim á það.
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests