Angelic0- wrote:
Jesús, eru menn ennþá að grenja hér

Ef þú ert undrandi á því.. þá er þér algerlega óviðbjargandi,,
rífst og skammast yfir allskonar hlutum sem þú skilur ekkert að menn séu að missa sig yfir,,
ef þú myndir lifa eftir máltækinu
ÞAÐ SEM ÞÚ VILT AÐ AÐRIR GJÖRI YÐUR SKALT ÞÚ OG ÞAÐ ÞEIM GJÖRA þá væru BARA jákvæð ummæli hérna inni en ekki leiðindi og svívirðingar í þinn garð
í USA er þekkt máltæki sem hljómar,,, whats goes around ------ comes around
Klárlega ertu svo siðblindur og forhertur að þú botnar ekki neitt í neinu,, enda hefurðu engann áhuga að ná allra meina bót
það er ekki bara mitt álit heldur ALLRA sem ég tala við,,,,,,,,, ekki nær ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,heldur ALLRA,,,,,,,,,,, gættu að því
ekki skal mig undra að þú sturlist yfir þessum skrifum ,, ef svo er þá sérðu sjálfann þig í eiginn gjörðum
ef þú myndir sýna æðruleysi.. þá er klárt mál að þú hefðir samband við þá er málið varðar og leystir vandamálið með sátt en ekki aðgerðarleysi,, og túlkaðir að allir væru á móti þér
Eitt lærði ég,, sem virkilega góða lexíu,, en það er það að maður er EKKI að lenda í þessu og hinu ,,
við getum lent í slysi ef ekið er á okkur,,
við lendum ekki í að berja einhvern ,, skulda honum,, halda framhjá,, aka of hratt ,, vera hent út af skemmtistað , borga ekki VISA reikninginn ,, skulda meðlög .. og lengi mætti telja
Nei,,,,,,,,,,,, við komum okkur í þessar aðstæður