this has been guiding light.
ég hef aldrei átt viðskipti við Viktor
en fyrir þá sem hafa hugsað sér að gera það sýnist mér staðan vera svona:
það er allt í lagi að kaupa hluti af honum en ekki selja honum neitt nema fá borgað fyrirfram.
Runar335 wrote:Ég sé ekki neitt slæmt nema þetta mál með danna![]()
allt annað virðist vera komið í lag hjá honum
Arnar 540 wrote:þetta er nú orðið svona semi einelti hérna! það er einginn að gefa feed back leingur bara allir að skipta sér að einhverju sem þeim kemur hreinlega ekki við
Tombie wrote:Runar335 wrote:Ég sé ekki neitt slæmt nema þetta mál með danna![]()
allt annað virðist vera komið í lag hjá honum
satt er það
danni ætti bara að hætta þessum skitkostum einsog Arnar 540 sagðiArnar 540 wrote:þetta er nú orðið svona semi einelti hérna! það er einginn að gefa feed back leingur bara allir að skipta sér að einhverju sem þeim kemur hreinlega ekki við
eg hef átt góð viðskipti við hann Viktor hingaðtil oft hefur það dreigist en altaf reddast![]()
það hefur altaf reddast án þess að eg sé að reyna að skita hann svonna illa út![]()
líttu í þínn eigin barm Danni![]()
þitt kémur ef þú bara heldur þínu kjafi saman i smá tíma

Tombie wrote:
líttu í þínn eigin barm Danni![]()
þitt kémur ef þú bara heldur þínu kjafi saman i smá tíma

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Angelic0- wrote:Jesús, eru menn ennþá að grenja hér
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Jesús, eru menn ennþá að grenja hér

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Eitt lærði ég,, sem virkilega góða lexíu,, en það er það að maður er EKKI að lenda í þessu og hinu ,,
við getum lent í slysi ef ekið er á okkur,,
við lendum ekki í að berja einhvern ,, skulda honum,, halda framhjá,, aka of hratt ,, vera hent út af skemmtistað , borga ekki VISA reikninginn ,, skulda meðlög .. og lengi mætti telja
Nei,,,,,,,,,,,, við komum okkur í þessar aðstæður
bimmer wrote:Angelic0- wrote:Jesús, eru menn ennþá að grenja hér
Jesús, ertu ekki enn búinn að ganga frá þessu???
Alpina wrote:við lendum ekki í að berja einhvern ,, skulda honum,, halda framhjá,, aka of hratt ,, vera hent út af skemmtistað , borga ekki VISA reikninginn ,, skulda meðlög .. og lengi mætti telja
Nei,,,,,,,,,,,, við komum okkur í þessar aðstæður
Angelic0- wrote:bimmer wrote:Angelic0- wrote:Jesús, eru menn ennþá að grenja hér
Jesús, ertu ekki enn búinn að ganga frá þessu???
Alveg að fara að gera þaðeða ekki...
Og Sveinbjörn, ég sturlaðist ekkert.... hlýt að vera svona sjúklega siðblindur bara...
Sé bara alveg ótrúlega fá comment hérna sem að tengjast mínum viðskiptaháttum, meira svona fólk að grenja og væla eitthvað og offtopica bara í þræðinum... og auðvitað er enginn farinn að taka til

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests