///MR HUNG wrote:
SteiniDJ wrote:
gstuning wrote:
já, enn þeir bera auðvitað samt VSK.
Of course, sérkennilegt samt að þeir smelli ekki tollfrelsi á varahluti.
Það sem veltur upp úr þér stundum drengur

Og alltaf mætir þú til að mjaka því framan í mig.

jon mar wrote:
SteiniDJ wrote:
jon mar wrote:
SteiniDJ wrote:
gstuning wrote:
já, enn þeir bera auðvitað samt VSK.
Of course, sérkennilegt samt að þeir smelli ekki tollfrelsi á varahluti.
Getur nú rétt ímyndað þér hverslags tekjum ríkið yrði af og hvað mörg fyrirtæki myndu rúlla......

Ég veit ekki. Hvað eru þetta, 7.5% tollar? Er nú enginn sérfræðingur og ber því ekki að taka mikið mark á mér, en fyrst þeir eru búnir að fella tolla á öllum vélarhlutum, hví ekki að gera það sama við aðra varahluti?
Vélavarahlutir bera 25.5% virðisaukaskatt.
Flestir aðrir varahlutir bera 7.5% toll, 15% vörugjöld og 25.5% tolla.
Þú sérð í hendi þér að þetta er aðeins meira en 7.5% tollur.
Að hafa hluti tollfrjálsa meikar ekki endilega voðalega mikinn sens, þó það væri GEÐVEIKT fyrir budduna

Bremsur og fjöðrunarkerfi eru með 7.5% toll og 15% vörugjöld, en dælur, t.d. bensíndælur, eru bara með 25.5% VSK.
En aftur, þetta er bara ég að pæla í hinum og þessum hlutum. Vil heldur spyrja eða leggja fram skoðanir og fá þær leiðréttar, í staðinn fyrir að halda fram vitleysu í framtíðinni.
