S.s. ég fór með Chevy Van til eyja á Þjóðhátíð og var hann svo sem í ágætis standi alla helgina, (sérstaklega miðað við aldur og fyrri störf)
Alveg bjargvættur dagsins! Ef það væri ekki fyrir Axel, væri ég ábyggilega ennþá föst þarna
Ingsie wrote:Tinni ég er þá ekki sú eina sem skulda honum bjór HEHE![]()
S.s. ég fór með Chevy Van til eyja á Þjóðhátíð og var hann svo sem í ágætis standi alla helgina, (sérstaklega miðað við aldur og fyrri störf)Á mánudagskvöldið slitnar viftureimin í honum, og bíllinn stopp niðrá höfn.. Ég fer til Vestmannaeyja í dag með 4 stk af viftureimum með, skipt var um viftureim og ætlað að setja í gang þá var bíllinn rafmagnslaus (lélegur geymir) Ég hringi í Axel og hann sendir félaga sinn til mín með kapla og gefur okkur start, við ætlum að leggja af stað þá deyr bíllinn, annar póllinn af geyminum datt af, hringi ég AFTUR í Axel og félagi hans kemur til okkar, gefur okkur start aftur. (búið að festa póllinn betur) Við eltum hann svo upp í vinnu til Axels og þar hleður Axel geymirinn fyrir okkur í rúma 3 tíma.. Sagan er þó ekki búin, mín fær bara E34 525 í hendurnar og rúntar um ALLA eyjuna
Alveg bjargvættur dagsins! Ef það væri ekki fyrir Axel, væri ég ábyggilega ennþá föst þarna

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JOGA wrote:Lagaði fyrir mig handbremsu og flautu í 318is. Snöggur, þægilegur og sanngjarn.
Mjög sáttur![]()
P.s. snilldarlausn á flautunni

jon mar wrote:Keypti sperrediff af kappanum
Nettur gaur
Það hefur samt eitthvað klikkað þetta með boltana

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests