Feedback:Toppgaur!Asíska kyntröllið gaf mér fullt af dóti í e46 M3inn minn, kom sér vel án efa
Með aktívari partasölum á skerinu
srr wrote:Verslaði af honum dekk.
Hann gaf mér 18" felgur í leiðinni![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Jón hefur ekki verið neitt nema liðlegheitin við mig þegar mig hefur
vantað aðstoð/parta!!

Alpina wrote:bimmer wrote:Jón hefur ekki verið neitt nema liðlegheitin við mig þegar mig hefur
vantað aðstoð/parta!!
Eru báðir alltaf bilandi
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Jón hefur ekki verið neitt nema liðlegheitin við mig þegar mig hefur
vantað aðstoð/parta!!
Eru báðir alltaf bilandi
![]()
Nei bara þegar ákveðinn maður sagði "Fucking Lort" út í Kapelluhrauni og allt var græjað á sólarhring,
þá kom Jón sterkur inn bæði sem dráttarbílstjóri á E60 Diesel og svo sem partadealer.
Alpina wrote:srr wrote:Verslaði af honum dekk.
Hann gaf mér 18" felgur í leiðinni![]()
Þetta er sérstaklega sagt fyrir Jón,,,
Voru slímug kynni ??![]()
98.OKT wrote:Hann var að mála fyrir mig framstuðarann og annað afturbrettið á bílnum mínum,
og var það mjög vel gert, engir sjáanlegir gallar og bíllinn ennþá hreinn og fínn, sem
er ekki algengt m.v það sem ég hef sé á bílum sem hafa farið í sprautun frá vinnunni minni![]()
Auk þess svaraði hann alltaf símanum, annað en sumir aðrir málarar hérna á spjallinu
Alpina wrote:98.OKT wrote:Hann var að mála fyrir mig framstuðarann og annað afturbrettið á bílnum mínum,
og var það mjög vel gert, engir sjáanlegir gallar og bíllinn ennþá hreinn og fínn, sem
er ekki algengt m.v það sem ég hef sé á bílum sem hafa farið í sprautun frá vinnunni minni![]()
Auk þess svaraði hann alltaf símanum, annað en sumir aðrir málarar hérna á spjallinu
Byrjar fyrsti stafurinn á Sezar
Arnar 540 wrote:hvaða stafur er sezar ? þessi stafur er ekki til í íslensku stafrói og ég er mikið búinn að leita?

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests