bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 12:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Sun 16. Mar 2014 06:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Maður fer ekki á formúlu keppni eingöngu til að horfa á keppnina, enda er besta sætið alltaf í sófanum heima með HD, onboard hjá öllum o.s.frv.

Maður fer i stemminguna, hávaðann, fílingunn, söguna, partíið sem fylgir keppninni. Þögnin fyrir keppni, hávaðann í startinu, lyktin.

Þar vinnur Monaco allt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Sun 16. Mar 2014 11:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Maður fer ekki á formúlu keppni eingöngu til að horfa á keppnina, enda er besta sætið alltaf í sófanum heima með HD, onboard hjá öllum o.s.frv.

Maður fer i stemminguna, hávaðann, fílingunn, söguna, partíið sem fylgir keppninni. Þögnin fyrir keppni, hávaðann í startinu, lyktin.

Þar vinnur Monaco allt
.


ALGERLEGA.......

mér og spúsu langar FEITT að fara á þetta :drool: :drool: :drool: :drool: :drool:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Mon 17. Mar 2014 20:16 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
Það er bara eitt sem Monaco nær ekki sem gæti möguleg gert þetta enn betra, og það er "home driver glory" svipað og við sáum í Ástralíu núna um helgina í hvert sinn sem Ricciardo fór framhjá, ég er ekki frá því að ég hafi alltaf brosað það var svo gaman hjá áhorfendunum að það smitaði.

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Tue 18. Mar 2014 11:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Kristján Einar wrote:
Það er bara eitt sem Monaco nær ekki sem gæti möguleg gert þetta enn betra, og það er "home driver glory" svipað og við sáum í Ástralíu núna um helgina í hvert sinn sem Ricciardo fór framhjá, ég er ekki frá því að ég hafi alltaf brosað það var svo gaman hjá áhorfendunum að það smitaði.

Sem þýðir reyndar að ef að local gæinn er að skíta í buxurnar fer stemmingin út í veður og vind :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Tue 18. Mar 2014 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Kristján Einar wrote:
Það er bara eitt sem Monaco nær ekki sem gæti möguleg gert þetta enn betra, og það er "home driver glory" svipað og við sáum í Ástralíu núna um helgina í hvert sinn sem Ricciardo fór framhjá, ég er ekki frá því að ég hafi alltaf brosað það var svo gaman hjá áhorfendunum að það smitaði.



Er of langt síðann þú varst að keppa ?

Því það eru bara frekar fáir sem hafa áhuga á kappakstrinum sem slíkum( þ.e hver vinnur), á Sebring síðustu helgi voru 150þúsund manns, eftir keppnina fórum við í "the zoo" eins og það kallast þar sem það er heljarinnar partý allann daginn á meðann keppninni stendur og svo nóttina eftir keppnina og eftir að hafa talað við fólkið þá var það þarna til að hafa gamann af fílingnum,
Það var alveg ótrúleg stemming þarna og það er ekkert betra enn að vera í kringum aðra 150þúsund bíla/mótorsport áhuga menn. Það er það sem gerir LeMans geðveikt, Nascar keppnir og fleiri þannig atburði.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 12:41 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 09. Nov 2005 13:57
Posts: 32
Location: Reykjavík
fart wrote:
ÖMURLEGT SOUND ÚR ÞESSUM BÍLUM

en þeir virðast vera tricky að keyra og það veit á gott fyrir tímabilið


Hljóðið í turbo bílunum er gríðarleg vonbrigði, frábær þessi samanburður:

https://www.youtube.com/watch?v=jS4Dh_EAfJI

Annað kemur hjartanu á fullt og lætur blæða úr eyrum manns, en hitt hreyfir varla við manni og gefur ekki til kynna að hér sé verið að fylgjast með toppnum í mótórsportinu.

_________________
E46 325i 2003


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
xdriver wrote:
fart wrote:
ÖMURLEGT SOUND ÚR ÞESSUM BÍLUM

en þeir virðast vera tricky að keyra og það veit á gott fyrir tímabilið


Hljóðið í turbo bílunum er gríðarleg vonbrigði, frábær þessi samanburður:

https://www.youtube.com/watch?v=jS4Dh_EAfJI

Annað kemur hjartanu á fullt og lætur blæða úr eyrum manns, en hitt hreyfir varla við manni og gefur ekki til kynna að hér sé verið að fylgjast með toppnum í mótórsportinu.

Já,, stenst engan vegin samanburð. Held að þeir verði að leyfa 18,000rpm rev-limit eða eitthvað allavega til að reyna að fá hljóðið aftur, eða setja lágmarks db hávaða :D

V8 var ekkert miðað við V10, hvað þá V12



Bernie alveg með þetta http://www.visir.is/ecclestone-heimtar- ... 4140318866

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 13:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er tilgangslaust að revvar meira með reglurnar eins og þær eru.

það er 100kg/klst flæði limit eftir 10500rpm, þetta þýðir að þú kemur ekki meira lofti enn 1300kg/klst af lofti í gengum vélina (13:1 AFR , 0.9 LAMBDA). Þannig að boostið þarf að fara niður við meiri snúning (0.36kg/sec, cirka 360-400kw virði af orku). Þannig að túrbínan pumpar út 0.36kg/sec og vélin býr til orku, það sem gerist svo er að núnings tap vélarinnar eykst með meiri snúning sem þýðir að total hröðunar aflið verður minna og minna. Þannig að enginn er að fara revva bara til að revva því þeir framleiða á endanum minna power.

Max powerið er í kringum 10500-11500rpm eftir atvikum.

Það sem þyrfti að gera væri að setja upp flæði kúrvu sem lætur þá græða á því að revva hærra.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 14:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það er tilgangslaust að revvar meira með reglurnar eins og þær eru.

það er 100kg/klst flæði limit eftir 10500rpm, þetta þýðir að þú kemur ekki meira lofti enn 1300kg/klst af lofti í gengum vélina (13:1 AFR , 0.9 LAMBDA). Þannig að boostið þarf að fara niður við meiri snúning (0.36kg/sec, cirka 360-400kw virði af orku). Þannig að túrbínan pumpar út 0.36kg/sec og vélin býr til orku, það sem gerist svo er að núnings tap vélarinnar eykst með meiri snúning sem þýðir að total hröðunar aflið verður minna og minna. Þannig að enginn er að fara revva bara til að revva því þeir framleiða á endanum minna power.

Max powerið er í kringum 10500-11500rpm eftir atvikum.

Það sem þyrfti að gera væri að setja upp flæði kúrvu sem lætur þá græða á því að revva hærra.

Þeir verða þá bara að leyfa aukið flæði.

Ég kaupi ekki það argument samt sem er mikið uppi í dag að hljóðlátari bílar með meira afl sé í raun staðfesting á tækniframförum, sbr. Audi í LM. Maður fer á þessar keppnir til að heyra hávaðann. Audi dotið er náttúrulega Diesel.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Sun 23. Mar 2014 07:23 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Feb 2014 01:00
Posts: 207
xdriver wrote:


:thup: :thup:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Thu 24. Apr 2014 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Mon 19. May 2014 11:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Margt reynt í dag til að auka hávaðann. Ferrari mætti til leiks á spáni með 6" púst og Mercedes prufaði megaphone/trekkt'stút aftaná sina bila en það virkaði ekki skít.

Það skritna er að V6 vélarnar eru mðe 15,000Rpm revlimit (get ekki séð betur) en allar onboard myndir sem ég hef skoðað þá eru menn bara að snúa mótorunum í 12000ish.. Þessir extra 3000rpm gætu gert gæfumuninn myndi maður halda, nema þeir nái ekki að fara hærra útaf bensintakmörkunum.

FERRARI

MERCEDES

Ég vill fá þessa auka 3000rpm! Menn eru að lulla þetta á bilinu 6000-11000RPM, ekkert skritið að draslið soundi ekkert.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Mon 19. May 2014 11:39 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
Er ekki power kúrfan bara á þessu rpm og enginn gróði í að snúa hærra


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Mon 19. May 2014 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Jú, eftir 10500rpm er ákveðið bensín flæði takmörkun, þannig að revva meira þýðir bara minna power því það er meiri núningur í vélinni á meiri snúning.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: F1 2014
PostPosted: Mon 19. May 2014 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Maggi B wrote:
Er ekki power kúrfan bara á þessu rpm og enginn gróði í að snúa hærra


gstuning wrote:
Jú, eftir 10500rpm er ákveðið bensín flæði takmörkun, þannig að revva meira þýðir bara minna power því það er meiri núningur í vélinni á meiri snúning.


Svosem það sem manni datt í hug, en FIA vill meina að það eigi að vera hægt að fara hærra upp, líklega myndi það þýða minna loftfrlæði úr turbinunum. Ætli næsta skref sé ekki að lækka max pressure úr 3.5BAR til að færa powerið upp í rev-range? Allavega ætti að vera hægt að reva meira ef minna boost er.

Þá kanski fer draslið að sounda

Þetta minnir mig dálítið á hvernig ég keyri bilinn minn, er lang mest að vinna á 2500-5000rpm, fer sjaldan ofar í range sökum þess að mest af powerinu er fjarri redline, en auðitað soundar hann allt öðruvísi á 5000rpm heldur en 7300rpm.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group