bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
F1 ENGINE RULES FROM 2013 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=20&t=48440 |
Page 1 of 2 |
Author: | bimmer [ Sat 04. Dec 2010 23:30 ] |
Post subject: | F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
http://news.bbc.co.uk/sport1/hi/motorsp ... 255871.stm 1. 1.6-litre, four-cylinder turbos with energy recovery and fuel restrictions to replace current 2.4-litre normally aspirated V8s 2. Fuel efficiency to increase by a target of 50% 3. Overall power to remain same at approx 750bhp 4. Checks and balances to ensure costs are contained and performance across all engines remains comparable 5. Plan for advanced 'compound' turbos to be introduced in subsequent years 6. Power of Kers energy recovery systems to increase from 60kw in 2011 to 120kw in 2013 ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 05. Dec 2010 00:03 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
It´s time for some boosting ![]() ![]() Gunni going to get a job now... ![]() |
Author: | siggir [ Sun 05. Dec 2010 00:09 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
FIA stefnir á universal vél í öllu mótorsporti, 1.6l turbo til að auka hagkvæmni og minnka útblástur. Samskonar vél verður t.d. í WRC á næsta ári. Þetta tengist víst einhverjum evróputilskipunum, mega súrt. |
Author: | gstuning [ Sun 05. Dec 2010 00:20 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Hvað er þetta, þetta verður awesome. vélarþróun fyrir almenning á eftir að hoppa áfram útaf þessu. |
Author: | fart [ Sun 05. Dec 2010 06:56 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Þetta er dálítið Já og Nei. Persónulega finnst mér almennt glatað að vera að takmarka eitthvað sem kemur að afli í F1. Leyfa þessu að vera alveg opnu. Annars er þetta spennandi. Maður getur í raun metið það þanng að Turbo þróun sé næstum á byrjunarreit núna miðað við það hvað þróunarvinna á eftir að aukast mikið við það að setja F1 í Túrbovæðingu. |
Author: | urban [ Sun 05. Dec 2010 07:28 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
fart wrote: Þetta er dálítið Já og Nei. Persónulega finnst mér almennt glatað að vera að takmarka eitthvað sem kemur að afli í F1. Leyfa þessu að vera alveg opnu. Annars er þetta spennandi. Maður getur í raun metið það þanng að Turbo þróun sé næstum á byrjunarreit núna miðað við það hvað þróunarvinna á eftir að aukast mikið við það að setja F1 í Túrbovæðingu. þú meinar semsagt að túrbó þróun byrji aftur.. þar sem að þetta er ekki alveg beint í fyrsta skipti sem að það verður turbo í F1 |
Author: | fart [ Sun 05. Dec 2010 07:45 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
urban wrote: fart wrote: Þetta er dálítið Já og Nei. Persónulega finnst mér almennt glatað að vera að takmarka eitthvað sem kemur að afli í F1. Leyfa þessu að vera alveg opnu. Annars er þetta spennandi. Maður getur í raun metið það þanng að Turbo þróun sé næstum á byrjunarreit núna miðað við það hvað þróunarvinna á eftir að aukast mikið við það að setja F1 í Túrbovæðingu. þú meinar semsagt að túrbó þróun byrji aftur.. þar sem að þetta er ekki alveg beint í fyrsta skipti sem að það verður turbo í F1 Ég veit það vel, er ekki alveg fæddur í gær ![]() |
Author: | gdawg [ Sun 05. Dec 2010 09:57 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Það eru reyndar nokkur lykilatriði sem er vert að skoða, í fyrsta lagi þá er ekki búið að samþykkja þessar reglur OG Bernie er á móti þessu og það eru raddir innan F1 sem eru sammála honum. Það er MIKLU ódýrara að halda í 2.4 V8 en að fara út í þróunarvinnuna á bak við 1.6 túrbó og það er klárt mál að það er lítið sem hægt er að læra af fyrri túrbó ævintýrum Formúlu 1, þar var bara boostað í drasl og vonað að mótorinn hangi saman í rúmlega klukkutíma, það var liggur við skipt um vélar eins og dekk! Annað eru leiðirnar sem verða farnar í að takmarka kostnað og afl, það er ekkert minnst á hvað það er nákvæmlega en sem dæmi þá gæti vel hugsast að stöðluð túrbína verði notuð, sem ekki beint hjálpar til við þróun. Menn bíða samt spenntir eftir þessu ![]() siggir wrote: FIA stefnir á universal vél í öllu mótorsporti, 1.6l turbo til að auka hagkvæmni og minnka útblástur. Samskonar vél verður t.d. í WRC á næsta ári. Þetta tengist víst einhverjum evróputilskipunum, mega súrt. Global Race Engine conceptið hefur verið blásið af en í staðin kom "Appendix Engine" sem er 1.6 túrbo og verður notuð í WRC og S2000 touring car bílum, hún er með öndunartakmörk sem takmarka aflið við um 280-300hö. (Allt um þetta í nýjasta hefti Race Car Engineering) |
Author: | Einarsss [ Sun 05. Dec 2010 10:14 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
gstuning wrote: It´s time for some boosting ![]() ![]() Gunny going to get a job now... ![]() lagaði þetta fyrir þig ![]() |
Author: | fart [ Sun 05. Dec 2010 10:18 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Einarsss wrote: gstuning wrote: It´s time for some boosting ![]() ![]() Gunny going to get a blow job now from Einar... ![]() lagaði þetta fyrir þig ![]() ![]() |
Author: | saemi [ Sun 05. Dec 2010 10:28 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Er þetta ekki bara til að færa F1 þróunina meira inn á það svið sem hagnast bílaframleiðendum sem mest. Nú er allt turbo í dag, til að koma til móts við mengunarkröfur nútímans. En ef formúlan er það ekki, þá er ekki verið að moka peningum í þá þróun. Var einmitt búinn að vera að velta því fyrir mér hvað það væri orðin skrýtin staða að formúlan væri n/a, en hinn almenni markaður orðinn turbo! Nú á greinilega að reyna að samræma þetta. |
Author: | gstuning [ Sun 05. Dec 2010 11:17 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
gdawg wrote: Það eru reyndar nokkur lykilatriði sem er vert að skoða, í fyrsta lagi þá er ekki búið að samþykkja þessar reglur OG Bernie er á móti þessu og það eru raddir innan F1 sem eru sammála honum. Það er MIKLU ódýrara að halda í 2.4 V8 en að fara út í þróunarvinnuna á bak við 1.6 túrbó og það er klárt mál að það er lítið sem hægt er að læra af fyrri túrbó ævintýrum Formúlu 1, þar var bara boostað í drasl og vonað að mótorinn hangi saman í rúmlega klukkutíma, það var liggur við skipt um vélar eins og dekk! Annað eru leiðirnar sem verða farnar í að takmarka kostnað og afl, það er ekkert minnst á hvað það er nákvæmlega en sem dæmi þá gæti vel hugsast að stöðluð túrbína verði notuð, sem ekki beint hjálpar til við þróun. Menn bíða samt spenntir eftir þessu ![]() siggir wrote: FIA stefnir á universal vél í öllu mótorsporti, 1.6l turbo til að auka hagkvæmni og minnka útblástur. Samskonar vél verður t.d. í WRC á næsta ári. Þetta tengist víst einhverjum evróputilskipunum, mega súrt. Global Race Engine conceptið hefur verið blásið af en í staðin kom "Appendix Engine" sem er 1.6 túrbo og verður notuð í WRC og S2000 touring car bílum, hún er með öndunartakmörk sem takmarka aflið við um 280-300hö. (Allt um þetta í nýjasta hefti Race Car Engineering) Beint úr Cosworth herbúðunum ![]() Annars hef ég minni áhuga á þessum því meiri stöðlun er í gangi. Í mesta lagi fixed bensín notkun. Það verður að vera opið með hvaða túrbínu á að nota eða hversu margar. Annars er þetta bara sameiginlegt þróunarverkefni sem væri hægt að gera bakvið luktar dyr, Annnars verður WERS eða Waste energy recovery systems þróun á sama tíma frekar spennandi, og þá takmarkið að reyna fá meira fyrir magnið af bensíni, |
Author: | Alpina [ Sun 05. Dec 2010 12:23 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
fart wrote: Einarsss wrote: gstuning wrote: It´s time for some boosting ![]() ![]() Gunny going to get a blow job now from Einar... ![]() lagaði þetta fyrir þig ![]() ![]() haha,, best í heimi ![]() ![]() |
Author: | Maggi B [ Sun 05. Dec 2010 16:04 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Með þessum breytingum er ekki verið að cappa neitt afl ? það stendur að það sé sama limit í 750hp |
Author: | Alpina [ Sun 05. Dec 2010 16:13 ] |
Post subject: | Re: F1 ENGINE RULES FROM 2013 |
Er sammála með að þróun yrði í turbo og öllu tengt því.. en 1600 cc er ekki beint race finnst manni ![]() ![]() Segi eins og Svenni Fart.. hafa max vélarstærð ?????? sem N/A og svo minni mótor með turbo |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |