Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stefan325i wrote:þú mátt vera með ef þú er með vetliboga
Friðrik Daníelsson wrote:Ef þú ferð undir 11.49 já.
3000gtvr4 wrote:Af hverju er þá ekki verið að taka á þessum hlutum???
Það eru alveg fleiri en einn bíl sem eru búnir að fara 11.49 eða hraðar sem eru ekki með boga eða hraðar en þessar 120 mílur sem er sá hraði sem maður þarf til að setja boga
gulli wrote:3000gtvr4 wrote:Af hverju er þá ekki verið að taka á þessum hlutum???
Það eru alveg fleiri en einn bíl sem eru búnir að fara 11.49 eða hraðar sem eru ekki með boga eða hraðar en þessar 120 mílur sem er sá hraði sem maður þarf til að setja boga
Vá hvað það er erfitt að skilja þessa settningu
arnibjorn wrote:gulli wrote:3000gtvr4 wrote:Af hverju er þá ekki verið að taka á þessum hlutum???
Ert þú ekki bara eitthvað tregur. Mér finnst það ekki erfitt![]()
Hann er bara að segja að það eru margir bílar sem hafa farið hraðar en 11.49/120mílur en eru ekki með boga.
gulli wrote:arnibjorn wrote:gulli wrote:3000gtvr4 wrote:Af hverju er þá ekki verið að taka á þessum hlutum???
Ert þú ekki bara eitthvað tregur. Mér finnst það ekki erfitt![]()
Hann er bara að segja að það eru margir bílar sem hafa farið hraðar en 11.49/120mílur en eru ekki með boga.
Ég ætlaði að skrifa "skrítin settning"þú hefur greinilega náð að sjá hitt áður en ég breytti því
3000gtvr4 wrote:Af hverju er þá ekki verið að taka á þessum hlutum???

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests