bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Hvernig er kveikjuflýting ákvörðuð https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=20&t=41898 |
Page 1 of 1 |
Author: | gstuning [ Tue 22. Dec 2009 14:53 ] |
Post subject: | Hvernig er kveikjuflýting ákvörðuð |
Ég ætla að reyna halda þessu einföldu enn ef eitthvað er óljóst þá bara spyrja. Það eru ótrúlega margir hlutir sem hafa áhrif á hvernig kveikjuflýting skal vera og ætla ég ekki að fara yfir þá. Enn á einfaldann hátt þá er helsti ákvarðari um flýtingu "brennslu tími". Og það mikilvægasta sem hefur áhrif á brennslu tíma er Oktan Lofthiti Bensin mixtura (Lambda / AFR ) Þjappa Mixturu density (soggreinar þrýstingur / loftflæði ) Nokkrar þumalputta reglur í sambandi við kveikjuflýtingu. Lítill vélarhraði = mikil flýting Mikill vélarhraði = lítil flýting Lítið "load" = meiri flýting Mikið "load" = minni flýting. "load" er beint samband við Volumetric efficiency sem er áfram beint samband við tog kúrvuna. Load er ekki miðað út frá soggreinar þrýsting eingöngu. Hérna sést ágætlega hvernig M20B25 með megasquirt tölvu lookar. Sést hvernig flýtingin minnkar aðeins í kringum hámarkstog. |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |