bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 11:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1 post ] 
Author Message
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég ætla að reyna halda þessu einföldu enn ef eitthvað er óljóst þá bara spyrja.

Það eru ótrúlega margir hlutir sem hafa áhrif á hvernig kveikjuflýting skal vera og ætla ég ekki að fara yfir þá.
Enn á einfaldann hátt þá er helsti ákvarðari um flýtingu "brennslu tími". Og það mikilvægasta sem hefur áhrif á brennslu tíma er

Oktan
Lofthiti
Bensin mixtura (Lambda / AFR )
Þjappa
Mixturu density (soggreinar þrýstingur / loftflæði )

Nokkrar þumalputta reglur í sambandi við kveikjuflýtingu.

Lítill vélarhraði = mikil flýting
Mikill vélarhraði = lítil flýting
Lítið "load" = meiri flýting
Mikið "load" = minni flýting.

"load" er beint samband við Volumetric efficiency sem er áfram beint samband við tog kúrvuna.
Load er ekki miðað út frá soggreinar þrýsting eingöngu.

Hérna sést ágætlega hvernig M20B25 með megasquirt tölvu lookar.
Sést hvernig flýtingin minnkar aðeins í kringum hámarkstog.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1 post ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group