bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Þjöppuhlutfall https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=20&t=41479 |
Page 1 of 1 |
Author: | -Siggi- [ Sat 28. Nov 2009 23:34 ] |
Post subject: | Þjöppuhlutfall |
Ég fann áhugaverða töflu sem sýnir þjöppuhlutfall á Turbo/Supercharged vélum eftir boost. Það er spurning hversu marktækt þetta er miðað við NA vélar. T.d. er 300ZX hjá mér með 8.5 í þjöppu og boostið er um 18psi, að það sé sambærilegt og 19:1 NA ?? Gunni ? ![]() |
Author: | gstuning [ Sun 29. Nov 2009 00:05 ] |
Post subject: | Re: Þjöppuhlutfall |
Þetta er ekki svona svart og hvít er það víst. Við vorum akkúrat að tala um þetta í skólanum um daginn. Segjum að þú tækir af túrbó og myndir setja hærri þjöppu þá er eitt sem vantar. Allt loftið - Þannig að það er lítil samtenging á milli NA Þjöppu power og Turbo þjöppu power. Þ.e að effective compression þar sem að cylinder þrýstingur vs. andrúmsloft er á engann hátt líkt á milli turbo og na bíla þar sem að turbo bílar eru að troða inn miklu miklu meira lofti Maður lækkar þjöppu til að : 1. Minnka power 2. Hækka magnið af lofti sem kemst í stimpilrýmið áður enn hitinn við þjöppun getur forsprengt (auka power aftur) 3. Ef maður kemst ekki í nógu hátt octane bensín útaf #2. #2 er svo aftur vandamál, því að það mun líklega koma útá það sama að auka boostið(hækka lofthita) og að hækka þjöppuna (hækka power fyrir gefið loftmagn enn kaldara loft á leið inn) |
Author: | Alpina [ Sun 29. Nov 2009 00:26 ] |
Post subject: | Re: Þjöppuhlutfall |
gstuning wrote: Þetta er ekki svona svart og hvít er það víst. Við vorum akkúrat að tala um þetta í skólanum um daginn. Segjum að þú tækir af túrbó og myndir setja hærri þjöppu þá er eitt sem vantar. Allt loftið - Þannig að það er lítil samtenging á milli NA Þjöppu power og Turbo þjöppu power. Þ.e að effective compression þar sem að cylinder þrýstingur vs. andrúmsloft er á engann hátt líkt á milli turbo og na bíla þar sem að turbo bílar eru að troða inn miklu miklu meira lofti Maður lækkar þjöppu til að : 1. Minnka power 2. Hækka magnið af lofti sem kemst í stimpilrýmið áður enn hitinn við þjöppun getur forsprengt (auka power aftur) 3. Ef maður kemst ekki í nógu hátt octane bensín útaf #2. #2 er svo aftur vandamál, því að það mun líklega koma útá það sama að auka boostið(hækka lofthita) og að hækka þjöppuna (hækka power fyrir gefið loftmagn enn kaldara loft á leið inn) En afhverju voru menn að lækka þjöppu í TURBO bílum ?? |
Author: | gstuning [ Sun 29. Nov 2009 00:43 ] |
Post subject: | Re: Þjöppuhlutfall |
Octane bensíns sem á að nota er ekki nógu hátt. |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |