bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Samband Hö og togs. https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=20&t=39886 |
Page 1 of 2 |
Author: | gstuning [ Thu 17. Sep 2009 11:34 ] |
Post subject: | Samband Hö og togs. |
Hérna höfum við alveg án efa besta mesta dæmi um hvernig það er HÖ sem skipta máli uppá hröðun og ekki tög tölurnar. http://www.reghardware.co.uk/2009/09/17/audi_etron/ Þar sem að rafmagnsmótorar hafa stöðugt tog. Þá er þetta hestafla kúrvan upp að 313hö. Svona ![]() Sjáið hvernig rpm skalinn nær bara uppí 500rpm, það er af því að þessir mótorar eru ekki að snúast hraðar þar sem að þeir eru beintengdir í hjólin. Þessi bíll nær 0-100kmh á 4.8sek. Ef tog skipti öllu máli þá hefði þessi of mikið af hröðunar vilja til að nokkurn tímann ná gripi. 4500nm er það sem 2000-3000hö vélar hafa. Og þessi getur engann veginn hraðar sé á neinn hátt líkt því. Það sem gerir rafmagnsmótora betri uppá hröðun er stöðuga togið sem bumpar upp svo svakalega hestöflunum á lægri mótor snúning. |
Author: | 300+ [ Thu 17. Sep 2009 13:30 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
gstuning wrote: Þar sem að rafmagnsmótorar hafa stöðugt tog Rangt, þú átt líklega við DC-mótora |
Author: | bimmer [ Fri 18. Sep 2009 14:28 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
300+ wrote: gstuning wrote: Þar sem að rafmagnsmótorar hafa stöðugt tog Rangt, þú átt líklega við DC-mótora Er mikið notað af AC mótorum í rafmagnsbílum???? |
Author: | Aron Fridrik [ Fri 18. Sep 2009 15:44 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
bimmer wrote: 300+ wrote: gstuning wrote: Þar sem að rafmagnsmótorar hafa stöðugt tog Rangt, þú átt líklega við DC-mótora Er mikið notað af AC mótorum í rafmagnsbílum???? 100km/h - 50km/h - 100km/h - 50km/h - 100km/h - 50 km/h hahahahah ![]() |
Author: | Alpina [ Wed 23. Sep 2009 10:56 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
Hérna er reyndar myndband ,, sem sýnir nú samt hvernig tog hefur eitthvað með hröðun að gera ACS Mcoupe vs B7s coupe ....... 321 vs 330 ps |
Author: | JOGA [ Wed 23. Sep 2009 11:09 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
Held thetta myndband segi frekar ad B7 hafi fleiri medalhestøfl a hvert kilo (ef horft er framhja loftmostødu, hlutføllum o.s.frv.) (Eda ad B7 se med adeins fiffadur) |
Author: | gstuning [ Wed 23. Sep 2009 11:11 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
B7 með meira high end. M coupe lægri high end B7 sterkara low end M coupe enn lægra low end. Varla mikið í gangi nema meiri hö við alla snúninga ![]() |
Author: | Alpina [ Wed 23. Sep 2009 11:16 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
JOGA wrote: Held thetta myndband segi frekar ad B7 hafi fleiri medalhestøfl a hvert kilo (ef horft er framhja loftmostødu, hlutføllum o.s.frv.) (Eda ad B7 se med adeins fiffadur) B7 togar 200 nm meira en hin vélin,,,,,,, hvað er að ykkur eiginlega ![]() er tog allt í einu bara einskins vert að því að gst .. er með aðra skoðun á þessu x35d eru bílar .. í chip útfærslu sem eru geðveikt öflugir á hraðbrautunum,, 650nm margir hverjir,,, ef það telur ekki þá veit ég ekki hvað,,,,, allt í einu kominn umræða þar sem tog er einskisvert á móti hrossum,,,,,,,,,,, hreint fásinnu mikil fáviska að halda slíku fram ,, að togið sé svona lítils virð vs hross |
Author: | bimmer [ Wed 23. Sep 2009 11:26 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
Sveinbjörn!!!!! Komdu þessu í hausinn á þér!!!!!!!!!!! Málið snýst um TOGKÚRFUNA, þe. ekki bara líta á top gildi HELDUR VIÐ HVAÐA SNÚNINGA ÞESSI GILDI FÁST!!! Togið sinnum snúningur er síðan hestöfl, þannig að meira tog við hærri snúning er meira power. |
Author: | gstuning [ Wed 23. Sep 2009 11:34 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
Best væri að nefna hestaflakúrvuna frá lægsta snúning - hæsta snúning. rpm gildin og tog gildin gilda hreinlega ekki. Bara hvernig hestaflakúrvan lítur út enda í enda. Hægt að skoða svipað með því að breyta gírhlutföllum fyrir peaky vél(s14b23 evo II) eða non peaky (M30b35) Peaky vélin dettur þá ekki niður fyrir snúninganna sem eru "on cam" og b35 myndi nýta hestaflakúrvuna öðruvísi. Þá er hægt að gera HP / KMH samanburð eftir því hvernig menn raða inn gírunum. og þeir ættu að vera mjög svipaðir útaf því að menn eru alltaf í peak powerinu og að koma því í gíranna. Þessi þráður stoppar ekki fyrr enn allir eru farnir að skilja ![]() |
Author: | bimmer [ Wed 23. Sep 2009 12:33 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
gstuning wrote: rpm gildin og tog gildin gilda hreinlega ekki. Bara hvernig hestaflakúrvan lítur út enda í enda. Tog við hvert rpm gildi mynda náttúrulega hestaflakúrfuna með snúningsmargfeldi þannig að þetta er tengt og þannig "gilda" alveg tog gildin - þarf bara að átta sig á samhenginu. En svo er málið eins og þú segir að mjólka hæstu gildin á hestaflakúrfunni með réttri gírun. |
Author: | fart [ Wed 23. Sep 2009 12:44 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
bimmer wrote: gstuning wrote: rpm gildin og tog gildin gilda hreinlega ekki. Bara hvernig hestaflakúrvan lítur út enda í enda. Tog við hvert rpm gildi mynda náttúrulega hestaflakúrfuna með snúningsmargfeldi þannig að þetta er tengt og þannig "gilda" alveg tog gildin - þarf bara að átta sig á samhenginu. En svo er málið eins og þú segir að mjólka hæstu gildin á hestaflakúrfunni með réttri gírun. A'la S85 + SMG3 + Drif ![]() En kanski er best að átta sig á gangsleysi togs á motor sem snýst lítið með því að skoða Diesel bíla. 535d með chip (yfir 300hesta en með 700+nm) á ekki séns í E60M5 í hröðun, nema kanski 0-60km/h. Mér finnst reyndar alltaf dálitið erfitt að átta mig á þessu. Er ég t.d. að skemma hröðun í mínum með því að hafa langa drifið, eða er ég að búa til meiri hröðun að því að togkúrvan er önnur en áður. |
Author: | gstuning [ Wed 23. Sep 2009 12:52 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
bimmer wrote: gstuning wrote: rpm gildin og tog gildin gilda hreinlega ekki. Bara hvernig hestaflakúrvan lítur út enda í enda. Tog við hvert rpm gildi mynda náttúrulega hestaflakúrfuna með snúningsmargfeldi þannig að þetta er tengt og þannig "gilda" alveg tog gildin - þarf bara að átta sig á samhenginu. En svo er málið eins og þú segir að mjólka hæstu gildin á hestaflakúrfunni með réttri gírun. Það sem ég er að segja að ef maður hefði dyno graf án rpm eða tog gilda þá gæti maður skilið hvernig power væri í gangi ef maður er með bara tog og ekkert rpm dyno graf, þá myndi maður ekki sjá hvað væri í gangi, og sama ef maður er bara með RPM graf ![]() Þannig að ef tvær hestaflakúrvur eru alveg eins, þá skiptir engu máli í hvaða snúning er byrjað eða endað, eða hvað tog gildin eru inná milli. Hröðun væri alveg nákvæmlega eins. |
Author: | Alpina [ Wed 23. Sep 2009 15:33 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
[quote="bimmer"]Sveinbjörn!!!!! Komdu þessu í hausinn á þér!!!!!!!!!!! Málið snýst um TOGKÚRFUNA, þe. ekki bara líta á top gildi HELDUR VIÐ HVAÐA SNÚNINGA ÞESSI GILDI FÁST!!! Togið sinnum snúningur er síðan hestöfl, þannig að meira tog við hærri snúning er meira power Þórður ....... ég heyri alveg í þér Ef þú skoðar t.d. S62 kúrvuna þá er hún 400 nm á núll einni ...... og verulega flöt til 500 og svo varla neitt dal þar til 6000 rpm koma inn MEGA flott þessvegna er vinnslan í gula svona góð (( mér finnst það allavega )) en togið er mest hátt uppi í rpm Og það sem Svenni fart var að tala um 535d er ekki alveg sanngjarnt,, 7g vs 5 og semi-race spec bíll vs oem sedan enn ef báðir eru látnir púlla hlið við hlið í föstum gír,, er munurinn ekki svo mikill.... hef rönnað við chippaðann 535d og þetta er MEGA gofast nenni ekki einhverju power-war stríði hérna,, hef bara áhuga á þessu,, og finnst gaman að aka farartæjum sem hafa togmikla vél ![]() ekki það að ég hafi ekki gaman af hestafla græjum líka ![]() |
Author: | fart [ Wed 23. Sep 2009 19:02 ] |
Post subject: | Re: Samband Hö og togs. |
Sanngjarnt hefur ekkert með það að gera. Að taka pull rönn í ákveðnum gír getur verið mælikvarði en samt ekki því að gírunin getur verið misjöfn. Ef þú myndir taka samhliða rönn á E60M5 og chippuðum 535d úr t.d. 2000rpm í t.d. 3rd gear eingöngu myndi 535d pulla betur til að byrja með hinn síðan sigla framúr þar sem að 535 gefst upp við 5500rpm en hinn pullar alla leið í 8250. Mér finnst t.d. menn horfa alltof mikið á power en ekki gírun eða grip. Of margir sem fíla eitthvað spól út í eitt. Ég fílaði t.d. ekki hvað bíllinn minn spólaði mikið með 3.15 drifinu og hann væri líklega alveg ókeyrandi með 3.15 @ 20psi. Það sem mér finnst heillandi er þegar afl, snúningar, grip og gírun fer saman til að búa til seamless hröðun. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |