bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 20:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 16:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
http://mbl.is/mm/sport/formula/2009/04/ ... _bannadir/

Þetta er svakalegt :shock:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
með þessu áframhaldi enda þeir á að banna bara bílana eins og þeir leggja sig, og enda með að senda ökumennina í maraþon

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:06 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 10. May 2005 18:19
Posts: 54
Location: Markopoulo
Skítsama um motturnar.. En með bensín stoppinn það finnst mér allveg útí hött að banna þau. Oftar en ekki sem það hefur verið svaka spenna útfrá hvernig liðinn taka þessi stopp.

_________________
~_~


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
luzifer wrote:
Skítsama um motturnar.. En með bensín stoppinn það finnst mér allveg útí hött að banna þau. Oftar en ekki sem það hefur verið svaka spenna útfrá hvernig liðinn taka þessi stopp.



þurfa samt að koma inn að skipta um dekk ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
luzifer wrote:
Skítsama um motturnar.. En með bensín stoppinn það finnst mér allveg útí hött að banna þau. Oftar en ekki sem það hefur verið svaka spenna útfrá hvernig liðinn taka þessi stopp.

Það verður nú spennandi að sjá hvort einhverjir verði bensínlausir í fyrstu keppnum hehe :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:10 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 05. Mar 2007 20:49
Posts: 435
Þetta með að banna pit stoppin er frekar slæmt imo.

En FIA voru líka að kynna 40 milljón punda budget cap fyrir 2010. Það verður reindar valkostur hvort að þú fylgir því eða ekki. Liðin sem að samþykja capið fá hinsvegar ótakmarkaðan prufutíma fyrir bílin ásamt því að geta runnað vélarnar án rev limiter og fleirra.

Þessi upphæð er samt djók miðað við það að toyota er talið eyða 400 milljónum dollara ár hvert.
Síðan er líka talið að þróunin á diffuserum líkt og brawn er með kosti liðin 25 milljónir punda.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
Það verður spennandi að sjá hvernig liðin takast á við þetta bensínáfyllingabann. Hvort þau fara í stærri tanka og keyra þ.a.l. þyngri bíla eða reyna að skrúfa vélarnar niður til að spara bensínið. Líkast til verður það blanda af þessu tvennu.

Svona til gamans: man einhver hvað tankarnir í þessum bílum eru stórir? Mig rámar eitthvað í 120 lítra...

Hins vegar finnst mér kostnaðarþakið sem verður í boði stærri frétt. 40 milljónir punda á ári er ekki mikið þegar sumir hafa verið að fara vel yfir 100 milljónir.

luzifer wrote:
Skítsama um motturnar.. En með bensín stoppinn það finnst mér allveg útí hött að banna þau. Oftar en ekki sem það hefur verið svaka spenna útfrá hvernig liðinn taka þessi stopp.


Dekkjaskipti verða áfram leyfileg...

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
það er ekkert verið að banna pitstop ... þeir geta varla keyrt á sama dekkja gangnum í gegnum heila keppni. Eina sem breytist eru styttri þjónustuhlé og þau minnka sennilega niðrí eitt í stað tveggja eins og vanalega. Mér lýst ágætlega á þetta og er ánægður með breytingarnar sem fia settu fyrir þetta keppnistímabil.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
einarsss wrote:
það er ekkert verið að banna pitstop ... þeir geta varla keyrt á sama dekkja gangnum í gegnum heila keppni. Eina sem breytist eru styttri þjónustuhlé og þau minnka sennilega niðrí eitt í stað tveggja eins og vanalega. Mér lýst ágætlega á þetta og er ánægður með breytingarnar sem fia settu fyrir þetta keppnistímabil.


Það var nú bannað að skipta um dekk fyrir nokkrum árum. Mátti bara bæta á bensíni í þjónustuhléum. Það var alltaf frekar kjánaleg regla og olli að minnsta kosti einu krassi.

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er samt þannig að
testing á braut er ótrúlega mikilvægt og það er búið að vera draga grimmt úr því uppá síðkastið.

Svona cap er sniðugt þannig að það lið sem fær ótakmarkaðann tíma getur fokkað í bílnum alveg endalaust
og verið að testa á sama tíma þá vélar og allt,

Í fyrra var Honda með nokkur vindgöng í gangi 24/7 og það voru bara vaktir sem skiptu, þannig að það var constant fikt
ENN, vindgöng ná ekki að framkvæma raun test umhverfi, ekki tölvur heldur, þannig að Aerodynamics er enn alveg geðveikt erfitt að testa annarstaðar enn á braut.

Enn þeir í FIA játuðu að vélar þróunar stoppið var heimskasta ákvörðun EVER.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Erum við að fara að sjá Disel í Formúlu 1 á næsta ári?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 18:21 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Það verður samt að segjast að það er í raun verið að takmarka test tímann og vélahönnunina með peningaþakinu. Það er enginn að fara að vera með massíft track test program fyrir þennan pening, einnig sé ég ekki fyrir mér að menn geti verið að snúa mótorunum mikið meira af sömu ástæðu.

Mér finnst samt sem áður að peningaþakið sé góð hugmynd, þetta gerir það að verkum að menn fara að hugsa mun meira um það sem þeir gera, ekki bara ausa mannskap og fjármunum í vandamálin þangað til þau leysast.


Ég fyrir mitt leyti verð samt að segja að það er stórhættulegt að vera ekki með dekkjahitara í F1, gripið í dekkjunum er núll þegar þau eru köld og það tekur amk 1 ef ekki 2 hringi til að fá almennilegan hita í þau, sem þýðir bara að menn verða endalaust fyrir hver öðrum í tímatökum og á æfingum, gaman að vera á bullandi hot lap og lenda svo í að einhver fyrir framan er að sviga til og frá á beinum kafla til að koma hita í dekkin, ávísun á stórslys!

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
gdawg wrote:

Ég fyrir mitt leyti verð samt að segja að það er stórhættulegt að vera ekki með dekkjahitara í F1, gripið í dekkjunum er núll þegar þau eru köld og það tekur amk 1 ef ekki 2 hringi til að fá almennilegan hita í þau, sem þýðir bara að menn verða endalaust fyrir hver öðrum í tímatökum og á æfingum, gaman að vera á bullandi hot lap og lenda svo í að einhver fyrir framan er að sviga til og frá á beinum kafla til að koma hita í dekkin, ávísun á stórslys!


Þetta var einmitt fyrsta pælingin hjá mér. Það verða sjálfsagt alls konar ævintýri á æfingum og í störtunum.. :shock: :?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 18:46 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 05. Mar 2007 20:49
Posts: 435
gdawg wrote:
Það verður samt að segjast að það er í raun verið að takmarka test tímann og vélahönnunina með peningaþakinu. Það er enginn að fara að vera með massíft track test program fyrir þennan pening, einnig sé ég ekki fyrir mér að menn geti verið að snúa mótorunum mikið meira af sömu ástæðu.

Mér finnst samt sem áður að peningaþakið sé góð hugmynd, þetta gerir það að verkum að menn fara að hugsa mun meira um það sem þeir gera, ekki bara ausa mannskap og fjármunum í vandamálin þangað til þau leysast.


Ég fyrir mitt leyti verð samt að segja að það er stórhættulegt að vera ekki með dekkjahitara í F1, gripið í dekkjunum er núll þegar þau eru köld og það tekur amk 1 ef ekki 2 hringi til að fá almennilegan hita í þau, sem þýðir bara að menn verða endalaust fyrir hver öðrum í tímatökum og á æfingum, gaman að vera á bullandi hot lap og lenda svo í að einhver fyrir framan er að sviga til og frá á beinum kafla til að koma hita í dekkin, ávísun á stórslys!

Góður punktur með dekkjahitarana. Nú veit ég ekkert hvað svona hitateppi kosta en eru þau virkilega svo dýr að það þau eru að skipta máli jafnvel þegar litið er á 40 milljón punda peningarþakið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Kaupa bara fjóra steinolíublásara og láta þá mökka á þetta :lol: :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group