Þetta er svakalegt

luzifer wrote:Skítsama um motturnar.. En með bensín stoppinn það finnst mér allveg útí hött að banna þau. Oftar en ekki sem það hefur verið svaka spenna útfrá hvernig liðinn taka þessi stopp.
luzifer wrote:Skítsama um motturnar.. En með bensín stoppinn það finnst mér allveg útí hött að banna þau. Oftar en ekki sem það hefur verið svaka spenna útfrá hvernig liðinn taka þessi stopp.
einarsss wrote:það er ekkert verið að banna pitstop ... þeir geta varla keyrt á sama dekkja gangnum í gegnum heila keppni. Eina sem breytist eru styttri þjónustuhlé og þau minnka sennilega niðrí eitt í stað tveggja eins og vanalega. Mér lýst ágætlega á þetta og er ánægður með breytingarnar sem fia settu fyrir þetta keppnistímabil.

gdawg wrote:
Ég fyrir mitt leyti verð samt að segja að það er stórhættulegt að vera ekki með dekkjahitara í F1, gripið í dekkjunum er núll þegar þau eru köld og það tekur amk 1 ef ekki 2 hringi til að fá almennilegan hita í þau, sem þýðir bara að menn verða endalaust fyrir hver öðrum í tímatökum og á æfingum, gaman að vera á bullandi hot lap og lenda svo í að einhver fyrir framan er að sviga til og frá á beinum kafla til að koma hita í dekkin, ávísun á stórslys!

gdawg wrote:Það verður samt að segjast að það er í raun verið að takmarka test tímann og vélahönnunina með peningaþakinu. Það er enginn að fara að vera með massíft track test program fyrir þennan pening, einnig sé ég ekki fyrir mér að menn geti verið að snúa mótorunum mikið meira af sömu ástæðu.
Mér finnst samt sem áður að peningaþakið sé góð hugmynd, þetta gerir það að verkum að menn fara að hugsa mun meira um það sem þeir gera, ekki bara ausa mannskap og fjármunum í vandamálin þangað til þau leysast.
Ég fyrir mitt leyti verð samt að segja að það er stórhættulegt að vera ekki með dekkjahitara í F1, gripið í dekkjunum er núll þegar þau eru köld og það tekur amk 1 ef ekki 2 hringi til að fá almennilegan hita í þau, sem þýðir bara að menn verða endalaust fyrir hver öðrum í tímatökum og á æfingum, gaman að vera á bullandi hot lap og lenda svo í að einhver fyrir framan er að sviga til og frá á beinum kafla til að koma hita í dekkin, ávísun á stórslys!

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests