bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 19:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
S engine FTW :wink: :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
í alvöru,

eigum við að bera samann viðgerða kostnað á M20 og S vél?
hjá strákunum er liggur við hægt að skipta út bilaðari M20 fyrir alveg aðra fyrir hvað 50-70k.

Hvað kostaði að "fara yfir" á S38 þegar þú fórst með bílinn í Tauber?
Fyrir utan hvað swappið kostaði í raun.

Það tekur tíma að fá á hreint hvað er hagstæðasta tjúningin,
alveg nokkur ár,

Það sem strákarnir eru með í höndunum myndi ég segja að væri mjög góð leit til að hafa hátt í 400hö án vandræða(gefið að vatnskassa vesen sé í lagi) í þó nokkurn tíma. við erum að tala um 400hö og yfir 500nm,
Ekkert að þessum tölum fyrir þann pening sem þeir hafa borgað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Það sem strákarnir eru með í höndunum myndi ég segja að væri mjög góð leit til að hafa hátt í 400hö án vandræða(gefið að vatnskassa vesen sé í lagi) í þó nokkurn tíma. við erum að tala um 400hö og yfir 500nm,
Ekkert að þessum tölum fyrir þann pening sem þeir hafa borgað.


Mér finnst þessar tölur ÓGURLEGAR ,

Hef ekkert í höndunum til að rengja þetta

en 160 ps @ 1 L cc er ALVEG í LAGI .... :shock:
og nm = 200 @ L cc :shock: :shock:

Vonandi að þetta sé svona ,, en þetta finnst mér vera

DRJÚGAR tölur,,, engu að síður

Og geri varla ráð fyrir að endingin sé mikil ? ...... eða hvað



ONNO er með ,, semi RACE-MOTOR oem ITB

í dag er sá mótor 120 ps @ L cc
og nm = 160 @ L cc

Hef keyrt þennann bíl hjá Þórði .. smá spöl,, og er aflið GRÍÐARLEGT
Þyngdin er 1800 kg +
Það munar 600 kg á milli ONNO og E30 ..... en ps @ kg er BILAÐ hátt í E30 ef sú fræði er tekinn inn í

greinilegt að maður ætti að fá sér M20B25 til að reyna einhver record brake

:?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
e30 + m20 ftw ;)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Djofullinn wrote:
e30 + m20 ftw ;)


:squint: :squint:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það sem ég er að fara með þetta er að


M20 stock hedd, stock innvols, ARP heddoboltar
T4 / Holset HX35 / GT35 T4 túrbína.
Almennilegur intercooler, gott downpipe
fínasta túrbógrein, "3 púst
og boost uppá ekki minna enn 1.2bar boost gefur 400hö.
þegar M20 gefur 400hö þá er oftast um 500nm að ræða.

Þú sveinbjörn verður alveg að hætta að hugsa um boost sem einhverskonar mælikvarða, hvað þá hvaða hestöfl menn fá við eitthvað boost.
Því þær tölur eru mjög illa sambærilegar á milli

véla - stærðar- fjöldi ventla -
túrbínu setup
tölvu
þjappa
pústgreina setup

Ef þú myndir bera samann þína 3.5 boostaða og segjum einars boostaða þá kæmi í ljós að þín hefur power band frá líklega 2k uppað 6k cirka
á meðan einars er 3,5k uppað 6k. Það eru littlu túrbínurnar þínar sem gera þetta , það væri lang best að bera samann þitt setup og setupið hjá stefáni, ég myndi halda að þar væri hægt að sjá þokkalega sambærilegar
kúrvur nema að BiTurbo myndi sína hærri tölur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Það sem ég er að fara með þetta er að


M20 stock hedd, stock innvols, ARP heddoboltar
T4 / Holset HX35 / GT35 T4 túrbína.
Almennilegur intercooler, gott downpipe
fínasta túrbógrein, "3 púst
og boost uppá ekki minna enn 1.2bar boost gefur 400hö.
þegar M20 gefur 400hö þá er oftast um 500nm að ræða.

Þú sveinbjörn verður alveg að hætta að hugsa um boost sem einhverskonar mælikvarða, hvað þá hvaða hestöfl menn fá við eitthvað boost.
Því þær tölur eru mjög illa sambærilegar á milli

véla - stærðar- fjöldi ventla -
túrbínu setup
tölvu
þjappa
pústgreina setup

Ef þú myndir bera samann þína 3.5 boostaða og segjum einars boostaða þá kæmi í ljós að þín hefur power band frá líklega 2k uppað 6k cirka
á meðan einars er 3,5k uppað 6k. Það eru littlu túrbínurnar þínar sem gera þetta , það væri lang best að bera samann þitt setup og setupið hjá stefáni, ég myndi halda að þar væri hægt að sjá þokkalega sambærilegar
kúrvur nema að BiTurbo myndi sína hærri tölur.


Sem ég sagði... mér finnst þessar tölur .. skuggalegar @ cc

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Svona er þetta kallinn :)

stærri turbo´s og manifolds á þína vél myndu gefa alveg skuggalegt afl,
langt umfram það sem þú ert með núna, hvað þá single turbo gæðing.

maður verður að velja
feita kúrvu og minna hámarks afl
eða
stutta og hátt hámarks afl.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Svona er þetta kallinn :)

stærri turbo´s og manifolds á þína vél myndu gefa alveg skuggalegt afl,
langt umfram það sem þú ert með núna, hvað þá single turbo gæðing.

maður verður að velja
feita kúrvu og minna hámarks afl
eða
stutta og hátt hámarks afl.


Held að manifoldið sé ok ..... en stærri TÚRBÍNUR er næsta mál .. ef út í slíkt verður farið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 02:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Sveinbjörn, menn hafa nú farið með litlu 2ja lítra Evo mótorana í 1300 hö :)

Gæti reyndar verið að Evo mótorarnir séu eitthvað boraðir út, þekki það ekki, en varla í mikið meira en 2,3? Segjum 2,3 upp á djókið og þá erum við að tala um

565 hö @ 1 rúmlíter :)

þeir hlægja að 160 hö @ líter :lol:

Fann einn Eclipse..

Quote:
Brent Rau's 1999 Mitsubishi Eclipse, powered by Magnus Motorsports. 1400hp 6 second Mitsubishi 2.0L 4G63, 86 psi of boost 11,000 RPM


700 hö @ 1 líter :)

http://www.youtube.com/watch?v=6d91zK-QlW0


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 10:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
Hvernig er það eru þetta allt hægt á stock stimplum og stöngum á þessu m20 að fara í 400hp og 500nm og keyra þetta 80þús kílómetra?????

Mín honda rétt náði um 400hp á stock dæmið og ekki nema 1 ár og þá var þetta búið vildi ekki meira :D

_________________
Honda Integra Type R Turbo
1/4 Mile 12.360@111.93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 12:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þó nokkrir hafa gert 400hö daily mótora úr M20/M50 sem eru enn stock og eru enn runnandi á þriðja ári.

Þetta eru auðvitað 6cylendra vélar sem þá deila 400hö-unum betur á hvern hlut heldur enn 4cyl vél,

Það kemst enginn 80,000km með bílinn í botni sama hvaða vél það er.
Þannig að það er erfitt að segja hversu mikið er hægt að leika sér.
Enn það sem skiptir nánast öllu máli á BMW er góð kæling til að halda hita í burtu og svo gott tjún.


Þetta er held ég 3,2 M3 vél úr bandaríkjunum, stock innvols með stál pakkningu og betri heddboltum. Eigandinn virðist halda þetta WHP enn mér sýnist þetta vera reiknað við flywheel. Þetta er við 1bar boost.

Image

Ég hef aldrei heyrt neinn beygja stöng eða stúta stimpli út frá togi einu samann á BMW vél

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Hvaða túrbínur væri hægt að notast við, sem eru algengar á íslandi, ég er búinn að gera dauðaleit af holset hx35 en finn engar hér og umboðið fyrir cummins vill fá 300þús fyrir 1stk


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 19:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Dóri- wrote:
Hvaða túrbínur væri hægt að notast við, sem eru algengar á íslandi, ég er búinn að gera dauðaleit af holset hx35 en finn engar hér og umboðið fyrir cummins vill fá 300þús fyrir 1stk

Búinn að specca ebaymotors.com? Detta oft inn þar

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
Hvaða túrbínur væri hægt að notast við, sem eru algengar á íslandi, ég er búinn að gera dauðaleit af holset hx35 en finn engar hér og umboðið fyrir cummins vill fá 300þús fyrir 1stk


Þær koma í Dodge 5.9L dísel vélunum.
alltaf einhverjar á ebay.com eins og danni nefndi,
lang best að fá þær þaðann.


Ég myndi mæla með þeim fyrir M20 og M50 fyrir neðan 450hö,
og HX40 fyrir allar M30 og M20/M50 fyrir ofan 450hö enn neðan 600hö.

Ég skal henda inn mjög bráðlega þræði í sambandi við akkúrat val á non Garrett túrbínum og hvernig á að skilja enn frekar hvað maður á að vera að skoða.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group