bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 17:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2009 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Dóri- wrote:
Hvaða túrbínur væri hægt að notast við, sem eru algengar á íslandi, ég er búinn að gera dauðaleit af holset hx35 en finn engar hér og umboðið fyrir cummins vill fá 300þús fyrir 1stk


Þær koma í Dodge 5.9L dísel vélunum.
alltaf einhverjar á ebay.com eins og danni nefndi,
lang best að fá þær þaðann.


Ég myndi mæla með þeim fyrir M20 og M50 fyrir neðan 450hö,
og HX40 fyrir allar M30 og M20/M50 fyrir ofan 450hö enn neðan 600hö.

Ég skal henda inn mjög bráðlega þræði í sambandi við akkúrat val á non Garrett túrbínum og hvernig á að skilja enn frekar hvað maður á að vera að skoða.


HX40 og 50 er hægt að fá á Perkins Diesel bátavélum og líka á Scania vörubílamótorum...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2009 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Myndi fara varlega í að mæla með HX50 nema menn ætli sér
heavy duty business. 800+ þá, þær eru gígantískt stórar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2009 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Myndi fara varlega í að mæla með HX50 nema menn ætli sér
heavy duty business. 800+ þá, þær eru gígantískt stórar.


ég á svoleiðis... koma tjúna með mér :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2009 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
okey segjum sem svo að mig langi að stefna á 450hö, hvort á ég að notast við hx35 eða HX40 ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2009 23:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
okey segjum sem svo að mig langi að stefna á 450hö, hvort á ég að notast við hx35 eða HX40 ?


á M50B25?

Enn ef þetta á að vera byrjunar power þá myndi ég ekki reyna gabba mig og fá mér hx40.
Enn ef þetta á að vera maxið þá myndi hx35 henta í það .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
gstuning wrote:
Dóri- wrote:
okey segjum sem svo að mig langi að stefna á 450hö, hvort á ég að notast við hx35 eða HX40 ?


á M50B25?

Enn ef þetta á að vera byrjunar power þá myndi ég ekki reyna gabba mig og fá mér hx40.
Enn ef þetta á að vera maxið þá myndi hx35 henta í það .


Á maður ekki að fara alla leið fyrst að maður er á annað borð að spá í þessu ?

Ég er samt að spá í að reyna að halda þessu í ódýrari kantinum.

úr hverju kemur hx40 og er eitthvað vit í að versla hx40w sem er væntanlega vatnskæld ?

Edit: er ekki hx40 16cm pústmegin?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 00:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Allar Holset koma í mörgum mörgum útfærslum

Getur fengið HX40 frá 16cm uppí 22cm held ég,


Þegar þú ert að skoða þessar túrbínur á ebay.com t,d þá kosta þær að jafnan það sama eða svipað. Bara vera alveg viss um að þú sért að kaupa ALVÖRU holset og ekki eitthvað kína dót copy.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 00:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
gstuning wrote:
Allar Holset koma í mörgum mörgum útfærslum

Getur fengið HX40 frá 16cm uppí 22cm held ég,


Þegar þú ert að skoða þessar túrbínur á ebay.com t,d þá kosta þær að jafnan það sama eða svipað. Bara vera alveg viss um að þú sért að kaupa ALVÖRU holset og ekki eitthvað kína dót copy.


Já ég held að ég myndi láta hx35 nægja en þessar sem ég sé á ebay eru allar með internal wastegate, þarf ég að láta breyta þeim svo eða hvernig virkar þetta ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2009 00:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
gstuning wrote:
Allar Holset koma í mörgum mörgum útfærslum

Getur fengið HX40 frá 16cm uppí 22cm held ég,


Þegar þú ert að skoða þessar túrbínur á ebay.com t,d þá kosta þær að jafnan það sama eða svipað. Bara vera alveg viss um að þú sért að kaupa ALVÖRU holset og ekki eitthvað kína dót copy.


Já ég held að ég myndi láta hx35 nægja en þessar sem ég sé á ebay eru allar með internal wastegate, þarf ég að láta breyta þeim svo eða hvernig virkar þetta ?


á ebay er hægt að kaupa spes plötu sem leyfir þér að blokka og loka original wastegatinu. Sést líklega fínt í þræðinum hans Einars.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
...

_________________
E39M5
A35AMG


Last edited by BirkirB on Sat 14. Mar 2009 14:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 21:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sun 15. Feb 2009 17:26
Posts: 171
Location: rvk
ein spurning. er hægt að minnka bakflæði með stærri ventlum? , sel það ekki dýrara en ég keypti það... spyr sá sem ekki veit.

_________________
Óska eftir heillegum e30 frá 318 og uppúr

E3O 325I (VH328)
LÆST DRIF
nýupptekið hedd: seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hvaða ventlum?

Ef þú ert að tala um með pústventlum þá myndi í raun það öfuga gerast,.
bakflæði ofan í vélina væri auðveldar gefandi að það væri sami þrýstingur í pústgrein.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group