Þar sem enginn ,,,,,,,,,,,,, hefur tjáð sig um eitt eða neitt
Þá ætla ég að láta móðinn mása,, en áður en það hefst vil ég tilgreina að þetta er á engann hátt gert með einni eða neinni gagnrýni á keppendur
.. OK þetta eru ömurlegustu úrslit EVER sem ég hef séð ,, nokkrir keyrðu fanta vel,, og urðu fyrir barðinu á undarlegri dómgreind
1) Tóti keyrði mega smooth ,, en var óheppinn // klúðraði og er á engann hátt hægt að kenna dómgæslu um,,
2) Sævar Þrastar keyrða feykivel oft á tíðum .. og tap-runnið vs -Siggi- sætir furðu
3) Stefán átti oft góð runn en mér fannst hrikalega oft að hann hagnaðist ALL VERULEGA á kostnað þess keppanda er lét undann .............
NEMA í úrslita runninu vs Jarlinn,, Mega illa dæmt á kostnað Stefáns
eru dómarar hræddir að dæma neikvætt gagnvart topp ökumönnumunum
4) ALEX vs JARLINN,,,, þetta er skandall ársinn
5) Ef Jarlinn er settur í 9 sæti .... í undan-rásunum hvernig í ósköpunum getur á því staðið að hann vinni helvítans keppnina þar sem öll runninn voru næstum close copy-paste
6) -Siggi- vs jarlinn ......... annar skandall
7) hvað á það að þýða að keppandi geti haft heimild til að gluða vatni á þurra braut,, á kostnað þess sem er næstur á eftir honum.. hreint ÓTRÚLEG handvöm í keppnis-reglunum

Ef nálægð við keilur og hraði í braut ,,, skiptir ei máli ,, er JARLINN skotheldur winner ,, ef ekki ,,er um einhver stórundarleg vinnubrögð að ræða ,,, gráða og flæði var í sérflokki hjá jarlinum ,, en hraði og fjarlægð frá keilum var svo einstakt að enginn keppandi fór hægar og enginn keppandi fór lengra frá keilunum
9) Stefán ,, Sævar Þrastar ,, Tóti,, Alex ,, -Siggi- Bartek ,,,, náðu oft að sleikja keilurnar.... ekki fannst mér þeir græða eitt eða neitt á því
10) KEILUR,,,,,,,,,,,,,,,, hvernig er hægt að setja keilu á sama stað og áður.. þegar ekið er á ,, ef enginn merki eru undir henni

... þetta er grín og handvöm ársins

brautin breyttist í sífellu
Sumir högnuðust ,, aðrir töpuðu
11)... Jæja.. þar sem þetta er komið fram af minni hálfu.. þá skal einnig koma hið ágæta fram..
Hraði í keppni var með ágætum ... tími dómara var einnig með ágætum,, stundum voru vafa runn og þar var ég innilega sammála dómurum
menn eiga að fá gott fyrir góð verk ,, Siggi míkrófónn sagði og taldi upp það sem þurfti .. (( T77 var full gróft fannst mér,, en dauði,,

hve mikil orð voru að sönnu

))
í keppninni á undann var dómgæslan í slíkum sérflokki að ... EKKERT .. akkúrat ekkert var að hægt að gagnrýna þann úrskurð sem menn inntu af hendi , TOPP vinnubrögð
Fullt af áhorfendum voru hissa á úrskurðinum sem var í þessari keppni á milli keppanda ....... HVERJU sætir slík misdæming milli keppna ((grunar að áhorfendur eru eflaust sammála í sumum tilvikum ))
Ok.. þetta er orðið ágætt og veit ég vel að um starf er að ræða sem erfitt er að fá hlutlaust mat á .. þið eruð margir hverjir að inna starf af hendi sem er óeigingjarnt osfrv ,,,,, við erum oft ekki sammála,,,, en ég held að það þurfi að setja algerlega línurnar eftir hverju dæmt er
ef það liggur fyrir ,, þá er ég illa að skilja þetta eða áðrir njóta meira en hinir
Að lokum............
ÞETTA ER MITT MAT ,, en ekki annara, svo ég viti