aron m5 wrote:ALPINA= Nonni Neikvæði?????
Alpina þolir ekki neikvæðni og bölmóð.
aron m5 wrote:ALPINA= Nonni Neikvæði?????

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:aron m5 ............
mér líst vel á þig,,
út að grafa
Alpina wrote:íbbi_ wrote:það þyrfti ekki nema einn vinnuskúr þarna, fyrir tilstilli réttra aðila ætti alveg að vera hægt að koma upp einhverjum hring sem hægt væri að keyra á, hvernig varð t.d kvartmílubrautin til?
þetta þyrfti ekkert að vera flott, bara svæði sem maður gæti þrykt drusluni óhræddur og tekið nokkrar beygjur.
Akstursbraut.is
Mæta á staðinn
láta verkin tala
ekki einhverja óraunhæfa brautardrauma,, þegar skikinn er til staðar,,
nóg búið að vera af þessari ,,,,,,,,,, MEGA WANNABE umræðu varðandi mætingar osfrv. núna eru menn svo tilbúnir að vinna frítt í þokkabót
ég legg allavega ekki trúnað á þá góðmennsku

Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is-Siggi- wrote:Ég held að þessi frétt tengist ekki því sem talað er um í þessum þræði.
Aron Andrew wrote:-Siggi- wrote:Ég held að þessi frétt tengist ekki því sem talað er um í þessum þræði.
Það er rétt, þetta er bara Icelandic motorpark sem allir vissu að fór í vaskinn fyrir 1-2 árum
Stefan325i wrote:Þetta er samt sama land og er verið að grafa núna fyrir braut. Þannig að ég get ekki séð að þetta sé eithvað að stoppa eitt eða neitt, fullt af gröfum að moka á hverjum degi.
Stefan325i wrote:Þetta er samt sama land og er verið að grafa núna fyrir braut. Þannig að ég get ekki séð að þetta sé eithvað að stoppa eitt eða neitt, fullt af gröfum að moka á hverjum degi.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Stefan325i wrote:Þetta er samt sama land og er verið að grafa núna fyrir braut. Þannig að ég get ekki séð að þetta sé eithvað að stoppa eitt eða neitt, fullt af gröfum að moka á hverjum degi.
Er það ekki ökugerðið, þe. smá svæði fyrir ökukennslu?
Semsagt ekki full blown braut.
það er reyndar laukréttAron Andrew wrote:bimmer wrote:Stefan325i wrote:Þetta er samt sama land og er verið að grafa núna fyrir braut. Þannig að ég get ekki séð að þetta sé eithvað að stoppa eitt eða neitt, fullt af gröfum að moka á hverjum degi.
Er það ekki ökugerðið, þe. smá svæði fyrir ökukennslu?
Semsagt ekki full blown braut.
Einhverstaðar verður að byrja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests