F2 wrote:
MR.BOOM wrote:
Verður æfing á morgun ??
Sérð það nánar ekki hér allavegana

Ég tek heilshugar undir með gagnrýninni frá Þeim FEITU ....... þeas báðir 2

varðandi kynningarmálin,,
einnig gagnrýni ég, fyrirkomulagið varðandi síðustu keppni .. þeas enginn fundur osfrv með keppendum,, fyrir keppnina og ÚTSKÝRT nákvæmlega hvernig er staðið að fyrirkomulaginu osfrv,
tökum dæmi,, þegar fara á í loftið á farþega flugvél þá er farið yfir checklista.......... ALLTAF fyrir brottför,, jafnvel þó að um 25000 flugstundir séu að baki ..
í Rallýkcrossinu er ALLTAF farið yfir reglur osfrv ALLTAF fyrir hverja keppni,,
Dómgæslan er til fyrirmyndir ,, og keppendur jafnt sem áhorfendur eru sammála ((eins og ég heyri)) að um lýtalausa og óbilbuga stigagjöf er að ræða og þó að vensl séu og kunningskapur ,, þá er á engvann hallað né að annar fái að njóta vafans ,, nix ,,, AUKARÖNN,,, skal það vera og vil ég enn og aftur hrósa dómgæslunni fyrir framúrskarandi störf,,
þetta er LOKSINS í fyrsta sinn að um topp gæslu er að ræða ... þeas að dómarar séu á sama máli og áhorfendur og allir eru EKKI hissa á niðurstöðum úrslita í viðkomandi rönni milla 2 einstaklniga osfrv,,
SALUTE
en þið eruð ekki ósnertanlegir

og þess vegna er hreinlega um handvöm að ræða ef ekki er farið eftir reglum sem þið setjið sjálfir og fundur sé sniðgengin og keppnisreglur eigi kynntar fyrir keppendum,,
þó að um 3ja ár sé að ræða frá fyrstu keppni þá er það enginn afsökun,,
en nóg komið , þið eruð að vinna störf sem er í sjálfboða vinnu,, og er án vafa ekki allir er gera sér grein fyrir þeirri vinnu sem þið leggið á ykkur ,, svo ÞEIR og aðrir geti notið þess að spóla og burra meðan þið fáið bara nöldur og skammir ,, kaldann vindinn,,, rigningu og annað fúlt ,,,,,,,,,,,,,,,, sem laun
ps,, það er skúrakvöld með öli og alles í mínu boði SEM FYRST,, betra en hitt ekki satt

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."