bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 14:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Við fórum yfir öll stig í gær, svæði fyrir svæði og skoðuðum hvort að eitthvað misræmi væri á milli dómara. Ég bar saman á öllum blöðum, dómara sem voru saman á svæði og það var hvergi hægt að sjá "klíkudóm".

Það var ekki hægt að sjá neitt athugavert á neinum stað. Ég skoðaði sérstaklega þegar það voru vinir keppenda í dómgæslu og eins þegar meintir óvinir keppenda voru, en fann ekkert sem var óeðlilegt.

Þetta tuð er orðið frekar þreytt, þegar ákveðnir áhorfendur eru tuðandi frá mætingu á morgnanna útaf ýmsum málum þá þarf bara að fara að finna upp eitthvað spjaldakerfi, þjálfarar eru oft reknir útaf á handboltaleikjum td.

Dómarablöðin verða ekki opinberuð, allavegana ekki með nöfnum dómara.
Eftir seinustu keppni þá voru dómarar sem fengu að heyra það og íhuguðu að sleppa því að dæma núna útaf röfli og tuði, við þurfum ekkert að gera þetta verra og ég vil biðja menn að vera ekki að skammast í þeim sem nenna að koma þarna og dæma þetta.

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég býð mig fram í dómgæslu á næstu keppni hér fyrir sunnan, nenni ekki að keppa í svona vælusporti en skal alveg dæma.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 14:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Svezel wrote:
Ég býð mig fram í dómgæslu á næstu keppni hér fyrir sunnan, nenni ekki að keppa í svona vælusporti en skal alveg dæma.



Þú þekkir of marga :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 16:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
John Rogers wrote:
Svezel wrote:
Ég býð mig fram í dómgæslu á næstu keppni hér fyrir sunnan, nenni ekki að keppa í svona vælusporti en skal alveg dæma.



Þú þekkir of marga :lol:



hehe,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 16:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
John Rogers wrote:
Svezel wrote:
Ég býð mig fram í dómgæslu á næstu keppni hér fyrir sunnan, nenni ekki að keppa í svona vælusporti en skal alveg dæma.



Þú þekkir of marga :lol:



Og á BMW :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 17:10 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
aronjarl wrote:
sérstakt....

°Hverjir eru þeir einu sem kvarta ?
°Hverjir eru einu sem eru ósáttir?
°Hverjir eru þeir einu sem kvörtuðu og voru ósáttir seinustu keppni,
líka þó þeir viðurkenni núna að það fór ekki á milli mála með úrslitin þá.


Úrslitin núna voru MJÖG jöfn, svo jöfn að það er eginlega ekki hægt að dæma þetta jafnara að mati dómara. Það er bara þannig.



Ef menn geta ekki tekið svona hlutum eins og var núna í keppnini þá er betra fyrir viðkomandi að velja hvoru megin við línun þeir vilja vera.
Áhorfandi / keppandi.

Sportið er í þeirra höndum sem halda það og þeir stjórna algerlega hvernig að þessu er staðið.
(það var ekkert að því að bíða í 5-10 min eftir fyrsta keppandanum)


efstu 3 voru greinilega allir jafn góðan besta hring (að mati dómara).
Það er bara ekki hægt að setja alla í 3 sætið eða eitthvað eitt sæti.



Afhverju er Siggi ekki ósáttur,
Tóti ekki ósáttur. ?


Hættið nú þessu mótlæti alltaf hreint og reynið að eyða orku frekar í að gera betur næst.

Ég talaði við Atla félaga minn í gærkvöldi og hann sagðist hafa gefið mjög svipuð stig á okkur 3 efstu.
Hann var enganveginn að horfa í garð minn eða einhvers annars.


Árnibjörn náði stóru beygjuni flottast af öllum, en öðrum köflum ekki nærri eins flott og kannski þeir efstu.
stóra beygjan veitti honum sæti.








Kv.


Hvernig á að bæta hluti ef að ekki er bent á það sem betur má fara, og svo að það sé á hreinu þá er þetta ekki neikvæð gagnrýni ég er ekkert fúll út af seinkun í starti eða neinu álíka og sagði um leið já að það ætti að bíða, en það eiga auðvitað bara að vera reglur um slíkt og eiga allir að vita þær,
Og svo er mjög mikilvægt í mótaröð þar sem það eru ekki alltaf allir sömu dómararnir að það séu einhverjar svona "guide lines" varðandi dómgæslu svo að það sé nokkuð svipuð dómgæsla allt tímabilið,

ég mun keppa aftur og reyna að bæta mig á mínum 170 hö og lít á alla sem að þessu standa vini mína, og ég er meira en til í að mæta á fund hjá driftdeildinni til að fara yfir svona lagað eins og er gert í byrjun árs hjá flestum öðrum félögum,

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 18:29 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Aug 2003 23:38
Posts: 200
Porsche-Ísland wrote:
Ef menn geta ekki staðið við það sem þeir gefa þá eru þeir ekki hæfir dómarar.

Myndu menn vilja hafa dómara í þessu sem eru í málaferlum gegn sér. Virðist það vera hlutlaust.

Menn sem bjóða sig fram í þetta hljóta að geta staðið við það sem þeir gefa.

Í síðasta móti kom fram kvörtun frá einum dómara yfir öðrum dómar.

Um leið og BMW ók framhjá varð stigagjöfin út úr kortinu. Sá dómari dróg sig í hlé þessa keppnina.

Veit að þið hafið verið í vandræðum að manna þetta dómarastarf.

En það má samt ekki gera það að verkum að dómarar séu ekki menn til að standa undir nafni.


Þar sem að þú virðist vera benda á mig í þessum orðum þá ætla ég aðeins að svara.

Ég persónulega er ekki í málaferlum við þig Halldór, heldur ert þú í málaferlum við félag sem ég er í og þú hefur kannski ekki hugsað þetta alla leið því í rauninni ertu í málaferlum við alla sem eru í félaginu og ert að sóa þeim peningum sem félagið á og hefðu sannarlega verið notaðir í brautarstæðið ef félagið þyrfti ekki að verja sig.

En víkjum okkur að aðal umræðuefninu. Ég er ekki vanur "Drift Dómari" en til mín var leitað og taldi ég mig geta sinnt þessu með hlutleysi, sem ég tel að ég hafi gert.
Eitt tel ég vera alveg pottþétt að stjórnendur keppninar hafa örugglega farið vel yfir blöðin frá mér um hann Fannar til að kanna hvort ég sé nógu "þroskaður" til að leggja þessi mál sem Halldór ýjar að til hliðar og dæma eftir sannfæringu.

Ég legg til að keppnisstjórn birti þessi umrædd stigablöð með nafni(Mínu) dómara til að róa lýðinn, það getur verið skemmandi fyrir starfið í heild sinni ef óánægju raddir eru stöðugt að rífa starfið niður. Svo er bara spurning hvort ekki finnist bara eitthvað annað til að kvarta yfir.

Mér fannst keppnisstjórn standa sig mjög vel, ef það komu upp vandamál þá vöru þau leyst og málið úr sögunni, skipulag varðandi dómgæslu og stigareglur er nokkuð vel útfært og talsvert mál að halda utan um en þau leysa það með stakri prýði.
Mér finndist að fólk ætti frekar að þakka starfsfólki keppninar frekar en að vera níða niður keppnishaldið eftir hverja keppni því þetta er ekki öfundsvert starf.

kv Gunnar

_________________
692-4669

Rallycross spjall


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 21:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Þar sem þetta sport er svona nýtt á Íslandi þá eru ábendingar nauðsynlegar.
Það þýðir ekkert að vera sí kvartandi yfir öllu, þá nennir enginn að standa í þessu...

Frekar koma ábendingum sínum á framfæri og fara svo á er.is :D


Ég er sammála nokkrum sem hafa komið hérna:
Sá sem mætir of seint á keppni fer aftast og missir stig
Fara vel yfir reglur með dómurum OG keppendum í sameiningu




Annars þá þakka ég bara fyrir frábærann dag, segi það sama og flestir aðrir: maður er vel brunninn eftir daginn :lol:


ps. Litla vélin kom vel út 8)
(fyrir utan hvað henni var ekki alveg beint rétt í flest skiptin :lol: )
Tók meira að segja upp miklu meira og betra hljóð en ég bjóst við...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 22:34 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 28. May 2007 15:55
Posts: 64
Location: Ísafjörður
Gaman að heyra að vel gékk :) vonandi kemst ég sem áhorfandi á næstu keppni!

_________________
BMW 325i coupe EA501 :) -> SELDUR
Porsche 944 Gulldýrið
Toyota Avensins Station
Nissan Patrol "38
Hyundai Accent


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 22:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Nokkur atriði sem hafa verið rædd hér í þræðinum og mitt sjónarhorn á einhver þeirra. Afsakið langlokuna. :oops:


- Dómarar séu bara að dæma fyrir stakar beygjur á svæðum.

Dómarar fá úthlutað ákveðnum svæðum og eiga að dæma þau í heild sinni, þ.e. hvernig er driftað í gegnum allt svæðið, við munum klárlega skerpa á þessu atriði með dómurum fyrir næstu keppnir!

Mér skilst líka að erlendis séu það yfirleitt lítill hluti brautarinnar sem sé dæmdur en við erum að nota mestalla brautina, enda auðvitað "smá" stærðarmunur á keppnisbrautum erlendis og hér. Kannski er það eitthvað sem við ættum að skoða í framtíðinni að minnka svæðin sem eru dæmd eða fækka þeim?


- Birta stig dómara

Kerfið er byggt upp þannig að stig dómara eru ekki nafngreind heldur er farið yfir stigin af stigaverði og skoðað hvort einhverjir dómarar séu að gefa áberandi lítil stig miðað við hinn dómarann á sama svæði. Eins er dómgæslunni skipt niður í svæði á brautinni með tvo dómara á hverjum stað. Ef áberandi tengsl eru á milli tveggja dómara er reynt að komast hjá því að þeir dæmi saman á sama svæði. Og loks er dómarapörunum stokkað upp á milli umferða. Stigakerfið sem dómararnir nota, hvaða atriðum þeir dæma eftir, vægi atriða og svæðaskiptingin er kynnt fyrir keppendum fyrir hverja keppni. Eins er haldinn fundur með dómurum fyrir keppni þar sem þessi mál eru rædd. Dómararnir gefa stig fyrir 5 mismunandi atriði á hverju svæði auk 3 frádráttaratriða, þetta auðveldar líka dómurum að halda þessu ópersónutengdu með því að einbeita sér að þessum atriðum. En auðvitað verður dómgæslan í driftinu samt alltaf huglægt mat dómara frá því sjónarhorni sem hann horfir á keppendur og hvort Gísli í pittinum eða Eiríkur á áhorfendasvæðinu hafi réttara fyrir sér en Helgi dómari er að mínu mati að mestu tilgangslaus pæling. Eins og Árni Björn orðaði það, ef þú ert kominn í þessar pælingar þyrftirðu að komast inn í huga dómararns á því augnabliki.

Eins og fram hefur komið þá er þetta lítið land með ennþá minna samfélagi mótorsportáhugafólks þar sem allir þekkja alla og því erfitt að finna dómara sem bæði eru algerlega hlutlausir. Athugið líka að það er ekki bara hætta á að dómari gefi kunningja sínum of hátt, ef þetta væri nafngreint gæti hann líka hikað við að gefa kunningja sínum lága einkunn fyrir það sem honum finnst lakari akstur.

Og varðandi birtingu stiga þá held ég að við séum að fara langt fram úr fyrri keppnum í birtingu stiga þar sem keppendur hafa fengið sundurliðuð stigin sín alveg niður á hvert atriði á hverju svæði á hverjum hring.

En ég er ekki að segja að þetta sé eitthvað endanlegt óbreytanlegt besta kerfi í heimi. Þetta er það kerfi sem við settum saman fyrir mótið með helstu áhersluna á að reyna að gera dómgæsluna sem hlutlausasta án þess að dómararnir eigi það á hættu að dragast inn í persónuleg rifrildi og röfl og engin leið verði að fá dómara til starfa. Mér þætti það verra að gera miklar breytingar á kerfinu á miðju tímabili og eiga þá á hættu að eyðileggja möguleika á samanburði á milli einstakra keppna en auðvitað má stilla kerfið eitthvað til í samráði við þá sem koma að málinu: mótshaldara, keppendur og dómara.

Dóri nefnir líka tengsl eins dómarans við málaferli sem eru í gangi í dómskerfinu. Þarna verð ég að viðurkenna að við vorum í bölvaðri klípu. Einn dómarinn forfallaðist og lét okkur ekki vita svo við vorum komnir í tímapressu að finna dómara. Ég talaði við Dóra um að dæma en hann afþakkaði vegna tengsla (sem er bara í fínu lagi). Þá ákváðum við að fá Gunnar í þetta þar sem hann var hluti af starfsmönnum á svæðinu og ekki í stjórn DDA. Enn og aftur, þetta var mikil tímapressa og ákvörðunin var þessi og þá líka að rýna tölurnar vel frá honum eftir keppni frekar en að hætta við keppni vegna dómaraskorts.


- Efstu keppendur mjög jafnir og spurning hvort röð efstu hafi verið rétt

Fimm stiga munur ( ~1,3% )á milli 1-2 og 2-3 segir mér eiginlega að þessir þrír (og eiginlega fjórða sætið líka 11 stigum frá þriðja sæti) voru einfaldlega hnífjafnir í keppninni og þeir geta allir verið stoltir af árangrinum. En það eru gefin stig til að úrskurða sætin og það munaði þessum örfáu stigum og þessvegna raðast þeir svona upp. Að mínu mati eru þeir allir sigurvegarar!

Keppnin var bara svo miklu jafnari núna. Til dæmis var efsti maður í fyrstu keppni 50 stigum fyrir ofan annað sætið. Núna þarf að fara niður í sjötta sætið til að finna mann sem er 50 stigum frá fyrsta sæti! Þetta finnst mér benda til þess að það geti allt gerst í sumar! :-D

Það er talað um að Aron hafi verið verri í þessari keppni en þeirri á undan. Þetta finnst mér sjást á stigunum, ég sé ekki betur en hann hafi verið lakari alla hringi nema þennan eina (eða semsagt einn í hvorri umferð) sem hann náði betur en það er víst það sem dugir. Ég get líka staðfest þetta sem Fannar nefnir með Aron og stóru beygjuna, hann var ekki að skora nærri eins hátt þar og t.d. í skálinni.


- Dómari kvartar yfir öðrum dómara í fyrstu umferð vegna stiga sem ákveðin bíltegund fékk

Það að dómari kvarti yfir dómgæslu annars dómara... sýnir það ekki að eftirlit er vel virkt? :-)

Eins virðist þetta ekki hafa mikil áhrif á heildarniðurstöðuna, amk. ekki í efstu sætunum með aðeins einn BMW í fimm efstu sætunum.

Við höfum ekki náð að rýna betur í tölurnar úr fyrstu umferð akkúrat varðandi þennan dómara og BMW bifreiðar en við munum gera það við fyrsta tækifæri núna þegar hægist um eftir keppnina um helgina. Sama var með tölurnar úr þessari keppni, þær voru rýndar enn betur en úr fyrstu keppninni og á sjálfsagt eftir að rýna enn betur og sama með restina af keppnum sumarsins.

Eins höfum við notað hvert tækifæri til að brýna fyrir dómurum að hafa í huga að þeir séu bara að dæma einhverja bíla með númer að drifta á braut, alveg óháð því hver er á bak við stýrið og hverrar tegundar bíllinn er. Og við munum halda því áfram og örugglega ekki minna en áður!


- Reglubók dómara og kynning fyrir keppendum, dómurum og almenningi

Það er ekki rétt hjá gstuning að reglur séu ekki til varðandi dómgæslu . Sú "bók" er í raun til en er aðeins eitt A4 blað með stuttri lýsingu á þeim atriðum sem er dæmt eftir. Þetta er kynnt fyrir keppendum fyrir keppni, líka dómurum, dómarar eru með eintök af blaðinu með dómblöðunum og farið yfir á fundi fyrir keppni. Eina sem er eftir er að gera þetta blað opið fyrir almenningi en þó má lesa mest úr þessu úr keppnisreglunum á vefsíðu félagsins.

Það sem Dóri póstar varðandi dómgæslu í drifti vorum við einmitt meðal annars búin að skoða og notuðum til viðmiðunar og aðlagað eftir íslenskum aðstæðum (lítið land, lítil braut, vinahópar/óvinahópar o.fl.)

En þetta eru auðvitað eins og ég hef nefnt áður allt saman hlutir sem má laga til eftir því sem meiri reynsla kemst á framkvæmd og útfærslu keppnanna. Við munum örugglega gera dómarabókina ítarlegri og aðgengilegri öllum.


- Óvæntar uppákomur / regluleysi

Varðandi óvæntar uppákomur þá er aldrei hægt að skrifa niður reglur yfir alla óvænta hluti sem koma upp, það hlýtur alltaf að verða að vera einhver catch-all regla um að keppnisstjóri ákvarði í þeim óvæntu atriðum sem ekki er akkúrat til regla um.

Eftir því sem ég best voru þessi helstu mál tækluð svona:

Keppandi mætti aðeins of seint á keppnisstað: Viðkomandi var búinn að hringja og láta vita að hann hefði tafist en væri lagður af stað. Að helming ökumanna hafi vantað eins og Dóri talar um kannast ég ekki við nema ég hafi verið í einhverju öðru tímabelti (reyndar dauðþreyttur og ekki mikið sofinn og kannski að horfa á einhverja ímyndaða klukku eða mislesið dagskrána). Ég stóð amk. í þeirri meiningu að það hafi bara verið einn keppandi sem var seinn á keppnisstað.

Keppandi (með rásnúmer 1) skrapp í hléinu af keppnisstað og var aðeins of seinn til baka, keppni tafðist um 5-10 mín: Keppnisstjórn ráðfærði sig við keppendur og þeir voru sammála að hinkra þar sem vitað væri að það var stutt í að hann kæmi aftur.

Bíll bilar hjá keppanda rétt fyrir keppni: Keppanda var leyft að skipta um bíl og keppa á bíl annars bíl (með hans leyfi auðvitað! :lol: )

Kannski hefði verið réttara að tækla þessi mál öðruvísi þegar þau komu upp en svona var ákveðið að tækla þau. Þetta verður svo skoðað betur varðandi endurskoðun á keppnisreglunum. Hvort það verður gert á miðju keppnistímabili að breyta reglunum mikið veit ég ekki og efast satt að segja um en örugglega eftir keppnistímabilið!


- Fundur með keppendum í byrjun árs

Félagið er svo nýtt að einhverjir keppenda í fyrstu umferð voru að gerast meðlimir við skráningu í keppni. Við munum klárlega halda fund fyrir næsta tímabil og ég er líka mjög opinn fyrir því að halda fund(i) á miðju tímabili og fara yfir stöðuna þar, hvað má bæta og hvernig, sumt er hægt að laga strax, annað verður að laga fyrir næsta sumar, ætla að taka þetta upp með stjórninni. Það er örugglega betra að hittast einhversstaðar í góðu tómi frekar en að ræða þessi mál í miðri keppni út á braut eða á spjallborðum á netinu, spjallborð BMWKrafts er að mínu mati ekki rétti vettvangurinn (ef það væri til Nissankraftur.is þá væri samt líklega líka heit umræða þar :lol: ).

Við verðum líka að gera okkur grein fyrir því að þetta er fyrsta íslandsmeistaramótið í íþróttinni með nokkrum keppnum og hlutirnir eru í mótun og í gríðarlega mörg horn að líta við skipulagningu og þessháttar. Um að gera að ræða hlutina og þá líka á málefnalegum nótum.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Svezel wrote:
Ég býð mig fram í dómgæslu á næstu keppni hér fyrir sunnan, nenni ekki að keppa í svona vælusporti en skal alveg dæma.

sama hérna ég skal bjoða mig fram :P

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Jun 2009 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Ingimar.



þetta er bara svona.


flott ræða. :thup:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Jun 2009 01:08 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2008 17:46
Posts: 65
Flott ræða Ingimar :thup:

ég er allveg sáttur með minn árangur,,,
ég kann ekkert á bílinn minn og er líka búinn að keyra hann á þessu ári eitthvað um 1500 km,,,
Þetta þróast hægt og rólega og svonar er þetta bara eins og Aron Jarl segir,,,

þetta var bara flottur dagur og er bara sáttur,,, frekar brunninn eins og flestir,,,

og Aron Jarl þú ert góður og það vita það allir :thup: :thup:

takk fyrir mig :D

_________________
Nissan Primera RWD Turbo
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Jun 2009 07:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Andri Þór wrote:

ég er allveg sáttur með minn árangur,,,
ég kann ekkert á bílinn minn og er líka búinn að keyra hann á þessu ári eitthvað um 1500 km,,,
Þetta þróast hægt og rólega



takk fyrir mig :D


Hérna kemur athugasemd sem aðrir mega taka til fyrirmyndar,,

einn sem er byrjandi og hefur gaman af þessu,, (( enginn snillingur að eiginn sögn ))

og er ekkert að rexa eða pexa yfir einu eða neinu .....
Til að verða virkilega góður ,, þá -->>

þetta skortir allt saman æfingu,, og helling af henni .. og einnig annað,, og það er HUGREKKI,,,,þora að láta vaða og byggja upp traust til sjálfs síns og bílsins ,, byggja upp hrynjanda

þetta kemur með æfingunni ,,,,,

Earl gay og f2 eru búnir að vera að keppa við hvorn annann á hlið ,, síðan þeir fengu skirteinið,, þó ungir að árum séu þá er engann veginn hægt að bera sig saman við þá félaga,, ófá dekk hafa farið og hundruðir lítra af bensíni,,

enda geta þeir staðið hnarreistir með bros á vör, ((ásamt öðrum sem eru einnig þrælgóðir ))

en í sporti og keppni þá er mikilvægast að sætta sig við þann árangur sem maður uppsker,,

það er allt í lagi að vera tapsár,, út í sjálfann sig ,,,, en ekki varðandi þann aðila er varð ofar á pallinum,, hann gerði betur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Jun 2009 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alltaf er allt eins á Íslandi.

Ég held að það sé endanlega komið í ljós að landið er of lítið fyrir Mótorsport. Það virðist ekki vera hægt að gera neitt án þess að deilur myndist um það.

Legg til að þið hættið þessu bara og farið að æfa sund.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group