Topic says it all
Budget um 160þ
Lágmark er að felgurnar séu 17" eða stærri og þurfa að vera amk 9" breiðar að aftan
Hendið á mig PM
Angelic0- wrote:E38 þarf 19" til að lúkka... hafðu það í huga.... 17" er eins og 14" undir Subaru..
sh4rk wrote:Angelic0- wrote:E38 þarf 19" til að lúkka... hafðu það í huga.... 17" er eins og 14" undir Subaru..
þarf ekkert 19" til að lúkka endilega, 18" er flott líka ef réttu felgunar eru valdar
Angelic0- wrote:sh4rk wrote:Angelic0- wrote:E38 þarf 19" til að lúkka... hafðu það í huga.... 17" er eins og 14" undir Subaru..
þarf ekkert 19" til að lúkka endilega, 18" er flott líka ef réttu felgunar eru valdar
Kannski með mega slammi... eða á jeppadekkjum..

rockstone wrote:minn gamli var fínn á 18" rondell
D.Árna wrote:Angelic0- wrote:sh4rk wrote:Angelic0- wrote:E38 þarf 19" til að lúkka... hafðu það í huga.... 17" er eins og 14" undir Subaru..
En óe klikkkuðum 19" undir e32
Fyllið pm mitt gooo craaazy
sh4rk wrote:D.Árna wrote:Angelic0- wrote:sh4rk wrote:Angelic0- wrote:E38 þarf 19" til að lúkka... hafðu það í huga.... 17" er eins og 14" undir Subaru..
En óe klikkkuðum 19" undir e32
Fyllið pm mitt gooo craaazy
Setur nú ekkert stærra en 18" undir E32, það er svona mitt mat

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests