Með trega þá hef ég ákveðið að selja felgurnar mínar en þetta eru orginal Ac Schnitzer felgur
Felgurnar sjálfar eru alveg beinar og í góðu standi nema útlitslega. Eiginlega ekkert kantaðar smávægilegt nudd sem hefur átt sér stað á lífsleiðinni. Dekkin á felgunum núna eru ónothæf. Það sem ég hafði planað með þær var að glerblása þær, mála miðjur og pólera lippið/kantinn ásamt að kaupa ný miðjulok(vantar 2) þessi aðgerð ætti ekki að vera kostnaðarsöm.
Þessar felgur koma rosalega vel út á E30, gata deiling 4x100 og offsetið er 25.
Þessar felgur er frekar sjaldgæfar og þá sérstaklega til sölu allar 4 í einu. Athugaði verðið á þessu á e30tech.com og sá að síðast þegar svona bauðst þar þá var það 1300$ en þá í góðu útlitslegu ástandi.
Ástæða sölu er fjármögnun á Big Brake Kiti sem gerir það að verkum að ég verð að nota 17" felgur og þar afleiðandi mun ég ekki geta notað þessar. Með kaupunum fylgja 2 stk af 16" spóldekkjum sem eru örlítið kantslitinn(mætti jafnvel nota þau sem venjuleg dekk).
Tók nokkrar myndir:

Verðið er 700$ eða 81.000kr
Ég mun auglýsa þessar felgur á erlendum spjöllum líka og eins og altaf money talks.
Ég er í síma 892-4504,
robotic@simnet.is, msn:
einarsig_@hotmail.comEinar
http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... 01/storar/ hærri upplausn