einarivars wrote:varstu ekki að kaupa ?
einarivars wrote:varstu ekki að kaupa ?
Birgir Sig wrote:eru þetta þær sem voru undir hvita cabrio...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Miðað við vinnuna sem er eftir er þetta í hærri kantinum finnst mér....
Angelic0- wrote:
rockstone wrote:Angelic0- wrote:Ef að þetta eru felgurnar undan hvíta Cabrio, ertu þá ekki að sýsla með þýfi
Þessar felgur eru ekki neitt þýfi.
Angelic0- wrote:rockstone wrote:Angelic0- wrote:Ef að þetta eru felgurnar undan hvíta Cabrio, ertu þá ekki að sýsla með þýfi
Ég veit ekki betur en að bíllinn sé í minni vörslu núna og hafi verið keyptur á lægri verðmiðanum vegna þess að felgunum var stolið og ýmsu öðru... þ.á.m. gírkassanum
Angelic0- wrote:rockstone wrote:Angelic0- wrote:Ef að þetta eru felgurnar undan hvíta Cabrio, ertu þá ekki að sýsla með þýfi
Ég veit ekki betur en að bíllinn sé í minni vörslu núna og hafi verið keyptur á lægri verðmiðanum vegna þess að felgunum var stolið og ýmsu öðru... þ.á.m. gírkassanum

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests