bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 21:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 12:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
kanar :roll: :roll: :roll: :roll: :roll:


http://www.renegadehybrids.com/LS-1/ls1 ... onkit.html

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 12:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Já ég ætla að setja Chevy mótor í porscheinn minn.... :idea:

:imwithstupid:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...

944 er t.d. skemmtilegt boddy, og að setja öfluga V8 gæti gert ansi gott combo.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 12:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
fart wrote:
Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...

944 er t.d. skemmtilegt boddy, og að setja öfluga V8 gæti gert ansi gott combo.


Allt í fína að setja stærri vél í þetta en einhvera muscle car usa vél sem var hönnuð 1950 og eithvað í er að mínu mati mjög stór NONO

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
spurning hvernig þetta fer með þyngdardreifinguna og aksturseiginleikanna

ls-1 er fín vél en ég veit ekki hvort hún hentar í þessa bíla

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Æji það hljómar eitthvað svo fáránlega að segja:

Þetta er Porsche-inn sem ég var að kaupa, hann er með V8 Chevy:lol:

Könum er nú bara ekki viðbjargandi :lol:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Image

226kg með beinskiptingu 208kg með sjálfskiptingu

Corvette LS1
Type 5.7 liter V-8
Displacement Displacement 5.665 liters or 345.69 cubic inches
Horsepower 345 @ 5600 rpm
Torque (lb-ft) 350 @ 4400 rpm
Max. Engine Speed 6000 rpm
Fuel System Sequential Fuel Injection
Bore/Stroke 99.00/92.00mm (3.90/3.62 in.)
Firing Order 1-8-7-2-6-5-4-3
Valve Config. Overhead Valves
Valve Lifters Hydraulic Roller (Rocker arm ratio 1.7:1)
Emissions Control Three-way catalyst, AIR, PCV


Mér sýnist 944 mótor hlaupa á bilinu 150- 160kg

Þannig að við erum að tala um svona 50-60kg aukningu en soldið mikið meira af hestum og togi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 13:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Jul 2004 14:27
Posts: 1697
Location: over there
fart wrote:
Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...

944 er t.d. skemmtilegt boddy, og að setja öfluga V8 gæti gert ansi gott combo.


EF mahr vill eitthvað öflugra fær mahr sér bara turbo 924/944
lítið vandamál að fá þá í þær hestafla tölur til að flengja eitthvað 8 gata :D

_________________
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 13:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
nema maður láti þig tjúna þær....þá fara þær niður um ca. 10% eða haldast bara það sama :D :D :D *prakkarasvipur*


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
F2 wrote:
fart wrote:
Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...

944 er t.d. skemmtilegt boddy, og að setja öfluga V8 gæti gert ansi gott combo.


EF mahr vill eitthvað öflugra fær mahr sér bara turbo 924/944
lítið vandamál að fá þá í þær hestafla tölur til að flengja eitthvað 8 gata :D


Færðu þessa vinnslu úr 944turbo mótor fyrir sama pening. Setur maður þá ekki bara nitro á LS1 og stingur af? (kostar rækjur að setja nitro).

My point beeing að ef þú ætlar ekki að gera Porsche upp fullkomlega, heldur langar bara í skemmtilegt leiktæki sem höndlar betur og lúkkar betur en Camaro, þá finnst mér þetta snilld.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
er þá ekki bara best að fá sér vettu eða álíka? fínt leiktæki það 8)

sé ekki tilganginn að fara að fucka upp afstöðu og þyngdardreifingunni sem er einmitt aðalsmerki 944/924. ef menn vilja mikið afl þá er það bara turbo og ef það er ekki nóg þá er það bara 928.

just my 2cents

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
It's all good :!:

Fer allt eftir því frá hvaða sjónarhorni maður lítur hlutina....

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 15:05 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 06. Jul 2004 13:58
Posts: 70
Location: Mosfellsbæ
Kristjan PGT wrote:
nema maður láti þig tjúna þær....þá fara þær niður um ca. 10% eða haldast bara það sama :D :D :D *prakkarasvipur*


:owned:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 19:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst þetta bara í mjög góðu lagi... þetta er í raun fínasta bæting á bílnum... mér þætti þó kannski aðeins meiri klassi að setja bara V8 vélina úr 928, en ég veit ekki til þess að það hafi verið gert og líklega eru góðar ástæður fyrir því...

Þetta er reyndar líka gert við 911 bílana og er ég ekki alveg eins hrifinn af því þar sem það hefur ekki eins marga plúsa þar....

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Mar 2005 19:16 
bebecar wrote:
mér þætti þó kannski aðeins meiri klassi að setja bara V8 vélina úr 928, en ég veit ekki til þess að það hafi verið gert og líklega eru góðar ástæður fyrir því...


að sjálfsögðu hefur það verið gert


Last edited by oskard on Fri 11. Mar 2005 19:58, edited 2 times in total.

Top
  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group