Freyr Gauti wrote:
Eggert wrote:
Freyr Gauti..
Ok, í fyrsta lagi þá leyfa adminar hér ekki sama fíflaskapinn og viðgengst á viltydeyjaspjallinu, menn commenta varla á söluþræði nema þeir hafi eitthvað að segja.
Svo að auki, afhverju viltu ekki leyfa fólki að commenta á þessum þræði?
Mér finnst alltaf einsog þeir sem vilja ekki að neinn segi neitt um bílinn séu að fela eitthvað.
Til að byrja með þá hef ég hef nú oft séð vitleysu í gangi á söluþráðum á þessu spjallborði eins og öðrum spjallborðum. Ég setti þetta aðalega inn vegna þess að hún er á l2c líka og mér finnst bara þreytandi að sjá að einhver er búinn að komenta á söluþráð hjá manni og það eina sem stendur er "Gangi þér vel með söluna", sérstaklega þegar það er einhver sem þekkir mann ekki og er bara í raun og veru með smá þörf fyrir að troða sér inn allstaðar. Ég sá enga ástæðu til að hafa auglýsinguna mismunandi eftir spjallborðum. Varðandi neikvæð koment á bílinn og að maður sé að fela eitthvað, það hefur oft komið fyrir að fólk ruglast á bíl og skrifar eitthvað slæmt um hann inn á sölu auglýsingu sem síðan á ekki við bílinn og það hefur neikvæð áhrif á auglýsinguna þótt að viðkomandi taki það til baka. Síðan kýs ég að eiga ekki í viðskiptum inn á þræði á spjallborði fyrir framan alla. Fínt að nota til að auglýsa vöruna en ef fólk hefur áhuga þá getur það sent manni email eða PM, og helst hringt í mann þar sem það er yfirleitt þægilegasta leiðin til að standa í svona löguðu.
Þetta er bara það sem fylgir ókeypis auglýsinga miðlum ef þú nennir
ekki að standa í því borgaðu bílasölu, dv, morgunblaðinu eða álíka
fyrir og þá þarftu ekki að pæla í þessu meira.