Ég var að spá
Að copera mynd sem einhver hefur breytt úr DVD í MPG format er það ennþá bíómyndin?,, er það ekki bara bunch af kóða sem í raun enginn á nema sá sem bjó til kóðann þ.e þjófurinn
Augljós skilgreining á stuld úr búð er að taka hlutinn hreinlega eins og hann kemur fram sem söluvara
t,d geisladiskur í pakkningu
Hvað ef ég tek upp úr útvarpinu er það þá líka stuldur??
þ.e lagið sem ég heyrði í útvarpinu eða þátturinn í sjónvarpinu,
1980 í USA kærðu kvikmynda framleiðendur videotækja framleiðendur því að þeir voru að búa til búnað til að stela kvikmyndunum og dreifa ólöglega,,
Kvikmynda framleiðendur töpuðu málinu.
Samskonar kæra var gerð á hendur TIVO þar sem að sjónvarpstöðvar háðu mál þar sem að þú getur tekið upp heilu dagskránna og látið tækið sleppa auglýsingum sjálfkrafa, sjónvarpstöðvar töpuðu því máli
Ef ég myndi recorda myndir sem koma á skjá og hljóð sem kemur úr hátalara er ég þá að stela gögnum, hvaða gögn sem það eru, eða eru það lögleg gögn sem ég get tekið upp og svo ólögleg gögn
Það sem ég er að segja er ,, hvenær hættir t,d bíómynd að vera það sem framleiðandi gaf út í raun,,
Samkvæmt því sem ég held að sé skilgreint sem löglegt er að það má taka backup af gögnunum sínum og eiga til að geyma ef upprunalegu skemmast,
Má fara með gögnin út fyrir húsins dyr??(þá er það geisladiskur, DVD mynd, eða hvað annað sem er löglegt að búa til backup af)
um leið og það má geyma gögninn annarstaðar en heima hjá sér þá er ekki hægt að banna dreifingu á þessu sem er verið að dreifa á DC.....
Ég tel málið eiga eftir að stoppa á þessari skilgreiningu á endanum,
En ég er með á því að þetta sé ólöglegt þangað til að annað kemur í ljós,
Eitt sem er bókað ólöglegt samt er að þar sem að gögnin væru backup þá mætti sá sem er með þau undir hendinni ekki nota þau, heldur þyrfti hann að fá original diskinn eða spóluna hjá original eiganda,, það er því í höndum þess sem er með bíómynd sem hann keypti ekki að horfa ekki á hana því að þá væri hann að stela!!