bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Teflon - spurning(niðurstaða)
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=7400
Page 1 of 3

Author:  Thrullerinn [ Sun 12. Sep 2004 20:43 ]
Post subject:  Teflon - spurning(niðurstaða)

Hefur einhver hérna á spjallinu látið teflon húða bílinn hjá sér.
Ég er að velta fyrir mér að láta gera þetta á bílnum mínum sérstaklega
þar sem "merkingar" eftir regndropa eru alveg að gera mig virkilega
pirraðan :x .

Þetta má kannski hljóma afskaplega furðulegt, þ.e. merkingar eftir
regndropana, en þetta er mjööög áberandi á lakkinu, þó svo að
ég bóni bílinn reglulega.

... allar ábendingar vel þegnar :)

Með fyrirfram þökk,
Þröstur

Author:  gstuning [ Sun 12. Sep 2004 21:11 ]
Post subject: 

Mér var sagt það af Bónsérfræðing að svona myndi ekki gera neitt í raun,,

Bara að þrífa nógu oft væri eina sem hægt er að gera,,

kannski þarftu að velja þér nýtt bón??

Hvaða bón ertu að nota

Author:  jth [ Sun 12. Sep 2004 21:29 ]
Post subject: 

Dropaförin eru hausverkur að losna við :x

Ég hef lengi leitað að einhverri patent lausn til að koma í veg fyrir þetta, en hingað til bara fundið leiðir sem fela í sér meiri vinnu: Bóna meira, bóna oftar, nota flóknari bón (Zaino og Co.), aldrei leyfa vatni að þorna á bílnum o.s.frv.

Mikilvæg spurning er samt þessi: Nærðu að losna við vatnsblettina milli þrifa? Mestu (hrakfara)spámennirnir vilja meina að ef maður leyfi blettum að vera á í nokkra daga sé þetta farið að vinna á lakkinu (e.t.v. á þetta frekar við um mengunar- eða sýrubætta rigningu).

Ef þú ert í vandræðum með að ná þessu af þá er bara spurning hvenær þú treystir þér til að fara að nota leirklump eða (fínasta mögulega) slípimassa á bílinn....soldið shady í ljósi þess hvað hann er nýr :?

Ég hef enga trú á Teflon húðun sem slíkri - gæti vel trúað því að þetta sé oft ranglega kallað "Teflon-húðun", í raun sé bara verið að tala um flókið bónferli.

Hér er tilvitnun (2.gráðu) í DuPont mann - held að DuPont eigi enn einkaleyfi á öllu Teflon-tengdu:

According to G.R. Ansul of DuPont's Car Care Products Division, "The addition of a Teflon fluoropolymer resin does nothing to enhance the properties of a car wax. We have no data that indicates the use of Teflon fluorpolymer resins is beneficial in car waxes, and we have not seen data from other people that supports this position."
Ansul also notes that, "Unless Teflon is applied at 700 degrees F (371 degrees C), it is not a viable ingredient, and it is 100 percent useless in protecting the paint's finish." (Source: Grisanti, Stephen, "The Truth Abouth Teflon®", Professional Carwashing & Detailing, January, 1989.)


(Tilvitnun sést hér:
http://www.m5board.com/vbulletin/showpost.php?p=44393&postcount=11
http://waxdepot.safeshopper.com/faq.htm#12)

Og þá á svipuðum nótum og Gunni:
Hvernig er þrifa/bónferlið hjá þér í dag og með hvaða vörum?

Good luck ;)

Author:  Jökull [ Sun 12. Sep 2004 21:50 ]
Post subject: 

Ég held að New Horison bónið frá consept eigi að ná þessu 8)þrífa bílinn bara vel og NUDDA því vel á með bónsvampi ,bóna svo með Appolo eða bmw bóni eftir passa bara með bmw bónið að bóna ekki allan bílinn í einu því það er algjört hell á dökkum bílum ef það þornar of lengi :)

Author:  Svezel [ Sun 12. Sep 2004 22:27 ]
Post subject: 

Það hefur verið sett einhver svona húð á bílinn hans pabba og það eina sem ég sé að þetta gerir er að bíllinn lítur út fyrir að vera bónaður en í raun er engin bónhúð á honum. Ég myndi ekki setja svona á eigin bíl :?

Eina leiðin myndi ég segja er bara að nota bón sem er með smá massa í sér og fara svo yfir með bóni sem skilur eftir sig húð.

Author:  Thrullerinn [ Sun 12. Sep 2004 22:58 ]
Post subject: 

Þakka ykkur kærlega fyrir alveg frábær svör, en ég hef notað Sonax bón
bæði Hard Wax og síðan extreme 2 "hreinsibón" öðru hverju.

T.d. fór ég síðast lauslega yfir hann með extreme 2 og nákvæmlega
ekkert fór af, ég prófaði aðra umferð aftur og náði töluverðu en heilmkið
varð eftir... Er ekki svolítið langt gengið að fara þrjár umferðið :?

Ég ætla allavega að salta þetta með teflonið, ég hef heyrt mismunandi
sögur af því, en er allavega sannfærður um gildi þess hér með.

Kv. Þröstur

Author:  jth [ Sun 12. Sep 2004 23:23 ]
Post subject: 

Ég held að þú sért að gera allt rétt hvað þrifin varðar, reyna að skipta þessu vel upp í hreinsibón(polish - eða einhvers konar efni sem pússa/hreinsa/fínslípa...) og glansbón (wax - eða önnur efni sem hreinsa ekert).
Sonax er snilldarbón þegar maður þarf að ná tjöru og öðru sulli af - fyrir minn smekk er fullmikil terpentína í því (hef ekkert annað en þefskyn fyrir mér hvað það varðar). Svo er það endingin - en það fer auðvitað eftir aðstæðum hverju sinni - ég hef aldrei fengið góða endingu út úr Sonax Hard Wax.
Endingarbetra bón mun gefa þér betri vörn gegn vatnsblettum!

Ég hef áður lýst yfir ánægju minni með tiltölulega hreinsiefnalaust Turtle Wax, læt fylgja link í það:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?p=63761#63761
Quote:
Það sem einnig stendur í mér varðandi Super Resin Polish er að það inniheldur fínan slípimassa. Mín stefna í þessum málum er að halda þessum polish og wax ferlum sem mest aðskildum, þ.e.a.s. að vera með sérstök efni þegar ég ætla að vinna á hárfínum rispum (nota Claybar eða sérstakt Polish) og síðan efni sem eingöngu er hugsað í vörn á lakki og gljáa. Eins og e.t.v. margir á þessu spjalli finnst mér það skemmtilegt verk að bóna bílinn minn og vill gera það örlítið oftar en flestir aðrir. Það skiptir mig því miklu máli að ég vinni sem minnst með slípiefni - og þegar ég geri það er það af ásettu ráði.


Ég skoðaði lýsinguna á Sonax Extreme 2,http://active.sonax.de/app-katalog/data.asp?K=XTR&S=, þar sem ég hef aldrei notað það sjálfur. Þar kemur fram að það sé fínn slípimassi í þvi - nákvæmlega sem maður þarf af og til. Hljómar mjög vel - bara spurning um hvort að hitt Sonax bónið sé ekki líka full aggresívt hvað hreinsunarhliðina varðar.

Mér finnst hinsvegar mjög undarlegt að þú þurfir að fara svona margar umferðir til að ná góðum árangri - jafnvel á svörtum bíl!
Er ekki bara spurning um að tékka á leirnum? :wink:
http://motortrend.com/features/care/112_0304_cc/

Ef þú vilt hinsvegar tapa þér fyrir fullt og allt þá er uppfullt (margra daga hreinsiferli :lol: ) af góðum greinum á m5board um þessa hluti, læt þessa 2 linka duga:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=43528&highlight=clay+bar
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=28669&highlight=clay+bar

Author:  Dr. E31 [ Mon 13. Sep 2004 00:48 ]
Post subject: 

Ég mundi nota eitthvað allt annað en Sonax Hard Wax á svartann bíl, það skylur eftir sig bónrákir, ég mundi frekar mæla með "AutoGlym" bónum eins og "Super Resin Polish" og "Extra Gloss Protection" eða, ef þú vilt gera það pro, "Concept" t.d. "New Horizon" bón og "SurfAce" massi.

Author:  Maggi [ Mon 13. Sep 2004 01:12 ]
Post subject: 

Thrullerinn wrote:
Þakka ykkur kærlega fyrir alveg frábær svör, en ég hef notað Sonax bón
bæði Hard Wax og síðan extreme 2 "hreinsibón" öðru hverju.

T.d. fór ég síðast lauslega yfir hann með extreme 2 og nákvæmlega
ekkert fór af, ég prófaði aðra umferð aftur og náði töluverðu en heilmkið
varð eftir... Er ekki svolítið langt gengið að fara þrjár umferðið :?

Ég ætla allavega að salta þetta með teflonið, ég hef heyrt mismunandi
sögur af því, en er allavega sannfærður um gildi þess hér með.

Kv. Þröstur


Ég mæli innilega með því að þú hættir að nota þetta dagsbón sem sonax er. Og skiptir í alvöru merki!

Meguiars all the way! Fæst í gísla jónsyni

Eru meira að segja með mjög fínan massa sem tekur öll dropaför af, gerði það á mínum.

Ég tók minn í gegn, massaði hann með þessum massa og bónaði svo sem bóni frá þeim yfir. Núna 3 vikum seinna er ennþá góð húð á bílnum!! :shock:

Besta efni EVER!

Author:  Einsii [ Mon 13. Sep 2004 06:59 ]
Post subject: 

Mothers þrenna er málið fyrir þig.. en það er reindar hellings vinna.
Þar byrjaru á mjög öflugu hreinsibóni með massa í svo er einhver rispufeli græja sem vikar víst töluvert á svarta bíla og svo er loks bón sem ENDIST!!! ég bónaði minn fyrir hátt í mánuði siðan og það er ennþá húð á honum, meira að seigja á neðri hliðunum.. en Benni sem yfirleitt hefur séð um að gera öll sona meiri háttar þrif á minum ;) veit meira um þetta ég seigi houm að posta einhverju um þetta.

Author:  Thrullerinn [ Mon 13. Sep 2004 07:45 ]
Post subject: 

Dr. E31 wrote:
Ég mundi nota eitthvað allt annað en Sonax Hard Wax á svartann bíl, það skylur eftir sig bónrákir, ég mundi frekar mæla með "AutoGlym" bónum eins og "Super Resin Polish" og "Extra Gloss Protection" eða, ef þú vilt gera það pro, "Concept" t.d. "New Horizon" bón og "SurfAce" massi.


Nákvæmlega, Sonax Hard vaxið skilur eftir sig alveg hræðilegar rákir!

Author:  Jss [ Mon 13. Sep 2004 11:24 ]
Post subject: 

Maggi wrote:
Ég mæli innilega með því að þú hættir að nota þetta dagsbón sem sonax er. Og skiptir í alvöru merki!

Meguiars all the way! Fæst í gísla jónsyni

Eru meira að segja með mjög fínan massa sem tekur öll dropaför af, gerði það á mínum.

Ég tók minn í gegn, massaði hann með þessum massa og bónaði svo sem bóni frá þeim yfir. Núna 3 vikum seinna er ennþá góð húð á bílnum!! :shock:

Besta efni EVER!


Ég tek undir þetta með Meguiars, mæli eindregið með því, munar miklu á svörtum bíl, á að vísu eftir að prófa það á mínum. :S

Author:  Thrullerinn [ Wed 18. May 2005 23:07 ]
Post subject:  Re: Teflon - spurning

Thrullerinn wrote:
Hefur einhver hérna á spjallinu látið teflon húða bílinn hjá sér.
Ég er að velta fyrir mér að láta gera þetta á bílnum mínum sérstaklega
þar sem "merkingar" eftir regndropa eru alveg að gera mig virkilega
pirraðan :x .

Þetta má kannski hljóma afskaplega furðulegt, þ.e. merkingar eftir
regndropana, en þetta er mjööög áberandi á lakkinu, þó svo að
ég bóni bílinn reglulega.

... allar ábendingar vel þegnar :)

Með fyrirfram þökk,
Þröstur


Þetta er alveg eldgamall þráður en......

Málið er að ég fann út hvað orsakaði regndropaförin sem voru ískyggilega
áberandi, satt að segja var ég svolítið pirr á sjálfum mér að fatta ekki strax.

Þannig er mál með vexti að ég fór mjög reglulega með bílinn á þvotta-
stöðina við Holtagarða sérstaklega í lok þar síðasta veturs. Málið er að í
í frosti er bætt við heitu vatni og í því fylgir náttúrulega mikill kísill og hann
skilur eftir sig mjög áberandi "merkingar" svipað og á blöndunartækjum.

Þannig minns er hættur að nota "volgt" vatn for good ! :roll:

Author:  zazou [ Wed 18. May 2005 23:53 ]
Post subject:  Re: Teflon - spurning

Thrullerinn wrote:
Thrullerinn wrote:
Hefur einhver hérna á spjallinu látið teflon húða bílinn hjá sér.
Ég er að velta fyrir mér að láta gera þetta á bílnum mínum sérstaklega
þar sem "merkingar" eftir regndropa eru alveg að gera mig virkilega
pirraðan :x .

Þetta má kannski hljóma afskaplega furðulegt, þ.e. merkingar eftir
regndropana, en þetta er mjööög áberandi á lakkinu, þó svo að
ég bóni bílinn reglulega.

... allar ábendingar vel þegnar :)

Með fyrirfram þökk,
Þröstur


Þetta er alveg eldgamall þráður en......

Málið er að ég fann út hvað orsakaði regndropaförin sem voru ískyggilega
áberandi, satt að segja var ég svolítið pirr á sjálfum mér að fatta ekki strax.

Þannig er mál með vexti að ég fór mjög reglulega með bílinn á þvotta-
stöðina við Holtagarða sérstaklega í lok þar síðasta veturs. Málið er að í
í frosti er bætt við heitu vatni og í því fylgir náttúrulega mikill kísill og hann
skilur eftir sig mjög áberandi "merkingar" svipað og á blöndunartækjum.

Þannig minns er hættur að nota "volgt" vatn for good ! :roll:

Flott að fá svona útskýringar. Hef heyrt að volgt vatn sé ekki gott en aldrei hví.
=D>

Author:  fart [ Thu 19. May 2005 08:04 ]
Post subject: 

Volgt vatn er nono!

Þröstur þú verður að prufa eitthvað Canuba bón! Það er alveg skíturinn á svarta.

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/