að gera hann svolítið upp. Ég hélt að ég hefði séð alla skrítnu "sportbílana" á landinu..
Þetta er 1975 árg, með 2,7L vél, einhver 200+ hestöfl..
Myndirnar tala sínu máli

Benzari wrote:Þessi mætti á DE samkomuna síðasta haust, sá eini úr Porsche-klúbbnum minnir mig.

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
HelgiPalli wrote:Ég á einhverstaðar mynd af hvítum 911 frá Dalvík úr bílablaðinu Bíllinn, finn bara ekki blaðið!
Töff númer á þessum rauða
Spiderman wrote:HelgiPalli wrote:Ég á einhverstaðar mynd af hvítum 911 frá Dalvík úr bílablaðinu Bíllinn, finn bara ekki blaðið!
Töff númer á þessum rauða
Hvar finn ég þessi gömlu blöð, er þetta til á bókasöfnum! Ef þú finnur þessa mynd, máttu endilega pósta henniÉg sá einn hvítan af sömu árgerð sem var fluttur inn í sumar
Users browsing this forum: No registered users and 68 guests