fart wrote:
bebecar wrote:
arnib wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.
En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.
SLR virkar betur í beinni línu já, hann hefur nú ekki fengið neina súperdóma hingað til.
Beinni línu ?
Hefuru séð top gear þáttinn þar sem hann FLENGIR samkeppnina á braut?
Við erum að tala um það að hann fór á toppinn á listanum þeirra, og það munaði u.þ.b. 3 sekúndum á honum og næsta fyrir neðan.
Í þessum efstu sætum munar yfirleitt um 0,1 sek milli sæta.
Reyndar held ég að nýji Koenigsegg hafi tekið hann í bakaríið síðan, en ég hef ekki séð lengra

Neibb, ég hef einmitt ekki séð þann þátt. Hafði bara lesið nokkra dóma um hann þar sem hann fékk fremur slappa dóma, auðvitað með hliðsjón af verði o.s.frv. Performance er vissulega ekki slappt, en er þetta ekki bíll sem kostar sama og McLaren F1 eða nálægt því allavega?
PS, hver var samkeppnin í þessum þætti?
Ingvar þú verður nú að kynna þér hlutina aðeins áður en þú heldur svona fram. SLR setti besta tíma á stöðluðu brautinn hjá Top Gear, og BAKAÐI besta tíma um 3 sek (á braut sem er ekki nema c.a. 1mín20sek að keyra).
Á þeim lista er nánast allt sem hefur farið á 4 dekk og verið testað hjá TopGear.
þeir voru ekkert sérstaklega hrifnir af bílnum... but who cares. Þeir hafa aldrei keyrt öflugri bíl á brautinni.
Svo skal nú rétt vera rétt... Hér eru tímarnir frá Top Gear...
Mercedes-Mclaren SLR - 1.20.9
Ferrari 360 CS - 1.22.3
Porsche 911 GT3 RS - 1.22.3
Það er ENGIN sambærilegur bíll á listanum, vantar Enzo og Carrera GT og mér finnst það ekki stórkostlegur árangur af þessum sexhundruðogeitthvaðhestafla bíl að bæta met Porsche 911 GT3 RS um 1.4 sekúndur (ekki þrjár)... Porsche bíllinn er 381 hestöfl (minna en þinn bíll Fart

sem er bara kúl) og kostar 120 þús evrur. SLR kostar um 600 þúsund evrur
Mér finnst þetta ekki vera afrek og frekar sýna það að við meiru mætti búast af bíl í þessum flokki. Það væri gaman að fá tíma á Enzo og Carrera GT en þeir kosta svipað.
Ég held ég standi bara alveg við það sem ég sagði