bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 23:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Ferrari F430
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nýjasta kvikindið, tekur við af 360 Modena.


Image

Djöfull kunna menn að teikna bíla 8)

4,3 Liter 490 Bhp V8
6 spd F1 gearbox
1350 kg (Heavy?)
0-60 mph 3,95s
0-100 mph 9,20 s
0-150 mph 21,4s
Standing quarter mile 12.8 s @ 190 km/h (118mph)

http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=45151

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:34 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Já, þeir kunna nú ýmislegt þessir menn...

Takið eftir, hann er "aðeins" 490 hestöfl...

Þarna eru menn ekkert að svitna þó Benz og BMW framleiði hærri tölur 8)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
bebecar wrote:
Já, þeir kunna nú ýmislegt þessir menn...

Takið eftir, hann er "aðeins" 490 hestöfl...

Þarna eru menn ekkert að svitna þó Benz og BMW framleiði hærri tölur 8)


Þetta er jú Ferrari :)
Fannst samt merkilegt hvað SLR bensinn flengdi alla súpergrúppuna í Top Gear þættinum.
SLR bíllinn: Power 466.8 kW / 626.0 bhp at 6500 rpm
Þarna munar 136 hestöflum...

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.

En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:49 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.

En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.


SLR virkar betur í beinni línu já, hann hefur nú ekki fengið neina súperdóma hingað til.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:50 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
ég hugsa nú ef ég mætti velja á milli þessara 3 tegunda um 490 hö bíl þá hugsa ég að ég myndi nú taka ferrariinn, og af hverju hefur enginn flutt sér inn einn gamlan, þetta er nú bara allt of svalir bílar,

einu ferrarianir sem ég hef heyrt um hérlendis eru þarna "mjög gott" gaurinn sem var í sjónvarpinu og ein replica sem var víst með vw rúgbrauðsvél.

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
neinei.. hann er V8 ef ég man rétt.. barn síns tima en samt endalaust cool

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
fart wrote:
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.

En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.


SLR virkar betur í beinni línu já, hann hefur nú ekki fengið neina súperdóma hingað til.


Beinni línu ?

Hefuru séð top gear þáttinn þar sem hann FLENGIR samkeppnina á braut?
Við erum að tala um það að hann fór á toppinn á listanum þeirra, og það munaði u.þ.b. 3 sekúndum á honum og næsta fyrir neðan.
Í þessum efstu sætum munar yfirleitt um 0,1 sek milli sæta.

Reyndar held ég að nýji Koenigsegg hafi tekið hann í bakaríið síðan, en ég hef ekki séð lengra :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 11:07 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
arnib wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.

En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.


SLR virkar betur í beinni línu já, hann hefur nú ekki fengið neina súperdóma hingað til.


Beinni línu ?

Hefuru séð top gear þáttinn þar sem hann FLENGIR samkeppnina á braut?
Við erum að tala um það að hann fór á toppinn á listanum þeirra, og það munaði u.þ.b. 3 sekúndum á honum og næsta fyrir neðan.
Í þessum efstu sætum munar yfirleitt um 0,1 sek milli sæta.

Reyndar held ég að nýji Koenigsegg hafi tekið hann í bakaríið síðan, en ég hef ekki séð lengra :)


Neibb, ég hef einmitt ekki séð þann þátt. Hafði bara lesið nokkra dóma um hann þar sem hann fékk fremur slappa dóma, auðvitað með hliðsjón af verði o.s.frv. Performance er vissulega ekki slappt, en er þetta ekki bíll sem kostar sama og McLaren F1 eða nálægt því allavega?

PS, hver var samkeppnin í þessum þætti?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 11:09 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Dec 2002 22:00
Posts: 597
Location: R.vík
Já, Steindór, er það ekki?

Það er bíll sem hann flutti inn mjög illa farinn og tók algjörlega í gegn og á víst að vera gott eintak í dag. Mér skildist að erfitt hafi verið að fá bílinn skráðann á sínum tíma og hafi það komið til vegna þess að Ferrari tegundin var ekki skráð hér á landi og hafi tegundaskráningin kostað hátt í milljón kall. Þetta gæti auðvitað verið URBAN LEGEND.

Annars heyrði ég fyrir ca. tveimur árum að bíllinn væri kominn í umferð og væri hleypt út endrum og sinnum.

Annars, er ekki eitthvað af "Tifosi" hérna sem geta sagt okkur hvaða týpa þetta er. Mig minnir einhvernveginn að hann hafi verið Ferrari 328 eða 308? Er það kannski rugl?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 11:22 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
hver er steindór?

ertu kanski að tala um mig?

nei það getu ekki verið að kosti svo mikið að skrifa FERRARI í tegundaskrána sérstaklega þar sem ístraktor var með umboðið

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bebecar wrote:
arnib wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.

En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.


SLR virkar betur í beinni línu já, hann hefur nú ekki fengið neina súperdóma hingað til.


Beinni línu ?

Hefuru séð top gear þáttinn þar sem hann FLENGIR samkeppnina á braut?
Við erum að tala um það að hann fór á toppinn á listanum þeirra, og það munaði u.þ.b. 3 sekúndum á honum og næsta fyrir neðan.
Í þessum efstu sætum munar yfirleitt um 0,1 sek milli sæta.

Reyndar held ég að nýji Koenigsegg hafi tekið hann í bakaríið síðan, en ég hef ekki séð lengra :)


Neibb, ég hef einmitt ekki séð þann þátt. Hafði bara lesið nokkra dóma um hann þar sem hann fékk fremur slappa dóma, auðvitað með hliðsjón af verði o.s.frv. Performance er vissulega ekki slappt, en er þetta ekki bíll sem kostar sama og McLaren F1 eða nálægt því allavega?

PS, hver var samkeppnin í þessum þætti?


Ingvar þú verður nú að kynna þér hlutina aðeins áður en þú heldur svona fram. SLR setti besta tíma á stöðluðu brautinn hjá Top Gear, og BAKAÐI besta tíma um 3 sek (á braut sem er ekki nema c.a. 1mín20sek að keyra).

Á þeim lista er nánast allt sem hefur farið á 4 dekk og verið testað hjá TopGear.

þeir voru ekkert sérstaklega hrifnir af bílnum... but who cares. Þeir hafa aldrei keyrt öflugri bíl á brautinni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
Neibb, ég hef einmitt ekki séð þann þátt. Hafði bara lesið nokkra dóma um hann þar sem hann fékk fremur slappa dóma, auðvitað með hliðsjón af verði o.s.frv. Performance er vissulega ekki slappt, en er þetta ekki bíll sem kostar sama og McLaren F1 eða nálægt því allavega?

PS, hver var samkeppnin í þessum þætti?


Samkeppnin voru allir bílar sem hafa farið á trackið hjá Top Gear, og þeir eru margir.

Og mig minnir að þeir hafi sagt að hann kosti helmingi minna en McLaren F1. (sem er nú samt væntanlega góður slatti!) :P

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 13:42 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mín skoðun var nú bara grundvölluð á því sem ég vissi þegar, ég gaf engar stórar yfirlýsingar, sagði bara að hann hefði ekki fengið neina súperdóma og það er alveg rétt... Það er ekki endilega súperdómur þó hann nái besta tíma þó það sýni getu bílsins.

Var hann með betri tíma en Caterham R500 Superlight t.d.

nei nei, allt gott og blessað. Ég var ekki búin að sjá þetta og vissi ekki af þessu, en er búin að lesa slatta um þennan bíl og hann hefur alltaf fengið svona frekar "mixed" niðurstöðu. Capable but flawed....

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Aug 2004 13:59 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
bebecar wrote:
arnib wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
já og svona til að kynda upp umræðuna um lightweight vs superþungur grilljón hestar, þá virkar SLR betur en allt annað þarna úti.. Þungur, öflugur, sjálfskiptur.

En 490 hestar er slatti á 1350kg bíl. En n.b. þetta er ekki top of the range Ferrari, þetta er Harlem útgáfan.


SLR virkar betur í beinni línu já, hann hefur nú ekki fengið neina súperdóma hingað til.


Beinni línu ?

Hefuru séð top gear þáttinn þar sem hann FLENGIR samkeppnina á braut?
Við erum að tala um það að hann fór á toppinn á listanum þeirra, og það munaði u.þ.b. 3 sekúndum á honum og næsta fyrir neðan.
Í þessum efstu sætum munar yfirleitt um 0,1 sek milli sæta.

Reyndar held ég að nýji Koenigsegg hafi tekið hann í bakaríið síðan, en ég hef ekki séð lengra :)


Neibb, ég hef einmitt ekki séð þann þátt. Hafði bara lesið nokkra dóma um hann þar sem hann fékk fremur slappa dóma, auðvitað með hliðsjón af verði o.s.frv. Performance er vissulega ekki slappt, en er þetta ekki bíll sem kostar sama og McLaren F1 eða nálægt því allavega?

PS, hver var samkeppnin í þessum þætti?


Ingvar þú verður nú að kynna þér hlutina aðeins áður en þú heldur svona fram. SLR setti besta tíma á stöðluðu brautinn hjá Top Gear, og BAKAÐI besta tíma um 3 sek (á braut sem er ekki nema c.a. 1mín20sek að keyra).

Á þeim lista er nánast allt sem hefur farið á 4 dekk og verið testað hjá TopGear.

þeir voru ekkert sérstaklega hrifnir af bílnum... but who cares. Þeir hafa aldrei keyrt öflugri bíl á brautinni.


Svo skal nú rétt vera rétt... Hér eru tímarnir frá Top Gear...

Mercedes-Mclaren SLR - 1.20.9

Ferrari 360 CS - 1.22.3

Porsche 911 GT3 RS - 1.22.3

Það er ENGIN sambærilegur bíll á listanum, vantar Enzo og Carrera GT og mér finnst það ekki stórkostlegur árangur af þessum sexhundruðogeitthvaðhestafla bíl að bæta met Porsche 911 GT3 RS um 1.4 sekúndur (ekki þrjár)... Porsche bíllinn er 381 hestöfl (minna en þinn bíll Fart :wink: sem er bara kúl) og kostar 120 þús evrur. SLR kostar um 600 þúsund evrur :shock:

Mér finnst þetta ekki vera afrek og frekar sýna það að við meiru mætti búast af bíl í þessum flokki. Það væri gaman að fá tíma á Enzo og Carrera GT en þeir kosta svipað.

Ég held ég standi bara alveg við það sem ég sagði :D

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group