bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Civic EG 2.4L Turbo - Risa update á BLS 2 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=69840 |
Page 1 of 2 |
Author: | Mazi! [ Mon 15. Aug 2016 21:07 ] |
Post subject: | Civic EG 2.4L Turbo - Risa update á BLS 2 |
Keypti mér um daginn sennilega einn af heilegustu og flottustu Civicum landsins þetta er bíll sem er stráheill, og mjög mikið breyttur með öllu því dýrasta og flottasta dótinu,, enda liggur þessi bíll einsog klessa og er mjög sprækur,, einn af skemmtilegri svona bílum sem ég hef keyrt hér er listi yfir það helsta sem er í bílnum "ATH UPPFÆRT reglulega!*" K24A3 Mótor K20 Gírkassi OBX LSD læsing K20 RSX Flywheel K-Tuned TSX / Accord Billet Shifter K-Tuned Billet Accord Shifter Base Plate Valex Racing Stainless steel clutch line Competition Stage 5 kúpling Link G4+ Fury Standalone Hasport EGK4 70ah Mótorfestingar Hasport Level 2.9 Öxlar EP3 Type R Halfshaft PLM Private Label MFG 4-2-1 Flækjur K-Tuned Timing Chain side mount bracket K-Tuned Side Mount Pulley kit K-Tuned K24 Intake Manifold adapter K-Tuned Coolant Recirculation Hose Skunk2 Ultra series intake manifold K-Tuned intake manifold Thermal Gasket G-Plus 70mm throttlebody K-Tuned MAP Port Plug K-Tuned Billet TPS V2 sensor K-Tuned throttlecable with steel bracket AEM E85 320LPH ethanol/methanol fuel pump K-Tuned Fuel rail K-tuned Fuel Pressure regulator K-Tuned Fuel Pressure gauge K-Tuned Fuel lines K-Tuned Coil pack cover K-Tuned Coolant Temp Sensor K-Tuned Swivel Neck Vatnsláshús Aeroflow heater hoses Hybrid Racing K-Swap Fullsize Radiator Hybrid Racing K-Series Swap Radiator Hoses -------------------------------------------- Spoon front strutbrace Spoon 2,5" Exhaust system Jap Style Backbox 3"inlet 5" Outlet Spoon Carbon spoiler Spoon 350mm MOMO steeringwheel MOMO Stýrishöbb Mugen aluminium pedals Recaro SR3 seats Recaro Door panels Full Race traction bar kit OEM Mudflaps OEM Antenna block-off OEM Rear wiper delete OEM SiR frontlip 92 VTi Interior Energy suspension trailing arm bushings Enkei RPF1 15" Rims Skunk2 Rear lower control arms Skunk2 Rear camber kit Skunk2 Pro-c coilovers Fully adjustable ASR Subframe brace Beaks Tie bar þessi bíll er bara akkúrat einsog ég vill hafa svona bíl í alla staði svo ég mun ekki breyta honum neitt útlitslega séð planið er samt að setja K24 mótorinn minn í þennan frekar en Bláa Civicinn sem ég á,, það verður gert í vetur ætti að vera um 300hp á gasi hér eru myndir sem Atli tók um daginn af honum ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | Alpina [ Mon 15. Aug 2016 21:09 ] |
Post subject: | Re: Civic EG - B16A2 Nitrous Oxide |
Ótrúlega töff græja,, og svoleiðis HÖRKU vinnur |
Author: | xiberius [ Fri 19. Aug 2016 13:50 ] |
Post subject: | Re: Civic EG - B16A2 Nitrous Oxide |
Ég átti þennan fyrir mörgum árum, þá var hann óbreyttur ESi og gekk ekki á öllum. Verulega mikið búið að gera fyrir hann í dag og rugl flottur! Bosko var búinn að lofa mér að taka mig hring, ertu til í að efna loforðið fyrir hann við tækifæri? ![]() Eins ef þú veist af EG bíl til sölu (ódýrt, langar í project) endilega láttu mig vita! ![]() |
Author: | nikolaos1962 [ Thu 25. Aug 2016 08:20 ] |
Post subject: | Re: Civic EG - B16A2 Nitrous Oxide |
Æðislegar myndir! ![]() |
Author: | JOGA [ Fri 02. Sep 2016 08:51 ] |
Post subject: | Re: Civic EG - B16A2 Nitrous Oxide |
Mega flottur þessi. Alltaf veikur fyrir EG. Hef átt tvo orginal Vti bíla. 1992 og 1994. Átti 1994 bílinn árið 1999. Hann var mega... |
Author: | Mazi! [ Fri 24. Mar 2017 13:52 ] |
Post subject: | Re: Civic EG - B16A2 Nitrous Oxide |
Beaks tie bar sem ég setti í fljótlega eftir að ég fékk bílinn |
Author: | Mazi! [ Mon 27. Mar 2017 14:29 ] |
Post subject: | Re: Civic EG - B16A2 Nitrous Oxide |
Ég ákvað að kaupa mér K24a3 vél í lok árs 2015 og setja það í civic,, eftir að hafa skoða fullt af vídeóum að svoleiðis á netinu ![]() Skoðaði ekkert sérstaklega hversu mikið mál það væri og hvað það myndi kosta mig að koma þessu ofaní en komst svo að því að þetta er í raun rándýrt swap,,, dýrara en S50 e30 swapið mitt meiraðsegja en maður klárar það sem maður byrjar á! ![]() Keypti mótor úr bíl sem er aðeins ekinn 8.000km,, bíllinn sem mótorinn kemur úr tjónaðist þegar hann var nánast nýr Keypti frá K-Tuned bensínkerfi (Fuel rail, regulator, mæli og lagnir) AEM E85 320LPH ethanol/methanol eldsneytisdæla K seríu vélar eru með barkaskiptibúnað en minn bíll með skiptistöngum,, Keypti því komplett skipti búnað og plötu í botninn BILLETT frá K-Tuned Keypti svo tilbúna vírofna kúplingslögn frá Valex racing Keypti kúplingssett Competition Stage 5 og RSX flywheel,, þetta ætti að höndla smá afl Keypti PLM Private Label MFG 4-2-1 Flækjur Keypti öxla frá Hasport Level 2.9 sem þola fullt af látum og poweri Til að þetta öxla mix gangi allt saman þarf half shaft úr Ep3 type-r civic,, ég pantaði það notað á ebay. Keypti billet mótorfestinga kitt Hasport EGK4 70ah poly OBX LSD Læsing í drifið Nýir oem honda boltar til að festa gírkassa við vél og alternator oem hlífðarplata til að loka inn í kúplingshús Allir boltar í gírkassann nýir oem honda Boltar og botn undir rafgeymi nýtt oem honda K-Tuned, nylon soggreina pakkning, inngjafabarki, vatnshitanemi, TPS, hlíf á ventlalok ofl. Keypti soggrein Skunk2 - Ultra series, bara flott dót hægt að kaupa spacera í hana ofl. K24 er með DBW throttlebody,, ég ákvað að fara í manual og keypti 70mm throttlebody Þurfti að kaupa þessa vatnsblokk frá K-Tuned því á oem soggreininni er vatnsgangur sem er ekki í SKunk 2 greininni Keypti silicon slöngur í miðstöðvarelement, og AN fittins og lagnir í brakeboosterinn frá AEROFLOW Einnig AN fittings og vírofin lögn frá AEROFLOW til að gera PS Delete Keypti frá K-Tuned billet viftureima strekkjarakitt og hliðarbracket fyrir mótorfestingu Það verður víst að vera loftsía á þessu,, keypti hana frá AEROFLOW Það þarf TPS skynjara líka,,, keypti hann í Billet útgáfu frá K-Tuned Keypti stæðsta og flottasta vatnskassa sem völ er á,,, Ál kassi frá Hybrid Racing ásamt hosum Festing úr ITR type R fyrir kælivatnsforðabúrið nýtt oem,, nota svo EF civic forðabúr Ákvað að gera ventlalokið flott,, Glerblés það,, grunnaði,, málaði hvítt,, slettum á það rauðu,, lét svo glæra og baka í sprautuklefa að lokum Tókum gírkassann í sundur,, til að setja OBX LSD læsinguna í, þétta kassann uppá nýtt og yfirfara. Flywheel og kúpling komið á mótor Flækjur og ventlalok komið á K-Tuned strekkjara kittið og hliðarbracketið komið á Setja Hasport mótorfestingarnar á kramið Rífa B16a2 kramið úr bílnum til að koma K24 ofaní PS Delete klárt Þá er að negla þessu ofaní, setja öxlana í bílinn ofl Slöngur í miðstöðvar element klárar Soggrein,, bensínkerfi, TB OFL OFL Vifta á vatnskassann og hann settur í (fyllir vel útí!!!) Þá er allt klárt nema rafkerfi og tölva,,, það fer custom rafkerfi í hann og VEMS Standalone frá BOOST Motorsport í hann,,, núna er hann að fara á bílakerru og fara til þeirra í vírun og mapp svo fer að verða hægt að prófa þetta bráðum!! Rafkerfið er alveg custom,,, búið að taka K24 orginal rafkerfið og klippa það allt í sundur og gera flott af BOOST Motorsport í Kef, allar leiðslur sleeveaðar og merktar mega flott!! Er með eina mynd af rafkerfinu hálfkláruðu,, það verður einnig sett VEMS tengi í hvalbakinn þannig hægt sé að unplugga öllu loominu beint úr hvalbaknum Næsta update verður með myndum af rafkerfnu kláruðu og VEMS standaloninu og vonandi gangsetningu ![]() Kv, Már |
Author: | Alpina [ Mon 27. Mar 2017 20:14 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - RISA Update á BLS 1. |
Gjörsamlega MERGJAÐ |
Author: | BjarkiHS [ Wed 29. Mar 2017 10:21 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - RISA Update á BLS 1. |
Þvílíkur METNAÐUR ![]() |
Author: | jens [ Thu 30. Mar 2017 11:29 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - RISA Update á BLS 1. |
Þetta er tekið alla leið, eins og alltaf hjá þér Már ![]() |
Author: | Mazi! [ Mon 08. May 2017 10:22 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - RISA Update á BLS 1. |
Þá er búið að tengja allt, setja í gang og mappa á dyno hjá BOOST Motorsport við hættum við VEMS og fór í LINK G4+ Fury Standalone Þetta endaði í 202whp sem er geðveikt flott tala út í hjól. |
Author: | jens [ Wed 10. May 2017 22:17 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - RISA Update á BLS 1. |
Til hamingju með áfangann, flott afl út úr þessu. |
Author: | Mazi! [ Fri 02. Jun 2017 11:25 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - RISA Update á BLS 1. |
Vatnslásinn var til vandræða hjá mér virtist bara vera fastur,, Keypti því billett vatnslás með húsi frá K-Tuned Næst var að fá eitthvað grip í bílinn,, Keypti ný TOYO R888 undir hann og lét hjólastilla Inntakshitinn var alltof hár með síuna einsog hún var uppvið throttlebody BOOSTMOTORSPORT smíðuðu smá rör á hana Bara gaman að keyra bílinn,, er búinn að fara á tvær hring akstursæfingar uppá Kvartmílubraut og mun halda því áfram ![]() Bíllinn er virkilega skemmtilegur og höndlar fáranlega vel,, ég datt svo á hausinn á er búinn að ákveða að túrbóvæða þetta næsta vetur fyrir sumarið 2018, er byrjaður að kaupa dót til þess og það er smá komið í hús $$$$$.... PLM Power Driven T3 44mm Wastegate Sidewinder Turbo Manifold CXRacing Intercooler 31"x12"x4" 4" Core: 24"x12"x4" 3" Inlet & Outlet One Side Garrett GTX3582R V-Band 1.06 A/R T3 $$$$$$ 360.000kr komin heim....... á leiðinni eru 2000CC Bosch spíssar og mun kaupa stangir, stimpla ofl ofl, ætla að sjá í kringum 700WHP útúr þessu! ![]() |
Author: | Mazi! [ Fri 09. Jun 2017 10:39 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - Turbo update neðst BLS1 |
Hér eru tvær myndir frá síðustu hringakstursæfingu uppá braut hjá KK (bara gaman) Svín liggur á þessari fjöðrun og dekkin grípa feitt, mætti samt við að fara í bremsu upgrade mjög auðvelt að steikja þær ![]() Árni S tók svo bílinn í smá myndatöku eitt kvöldið um daginn Næst á dagskrá er að fara á Bíladaga á honum, tek ekki þátt í neinu þetta árið nema ætla að setja hann á sýninguna þar. |
Author: | Mazi! [ Fri 07. Feb 2020 14:18 ] |
Post subject: | Re: Civic EG K24 Swap - Turbo update neðst BLS1 |
Það er svo sannarlega kominn tími á update! enda mikið búið að gerast á síðustu tveimur árum Það var allt að verða klárt til að fara á Bíladaga 2017 svo var aðeins tekið á honum kvöldið áður þá fór mótorinn að banka frekar hátt Rifum því mótorinn úr og byrjuðum að tæta ![]() ![]() Ein legan hafði snúist og skemmt sveifarásinn svona skemmtilega ![]() Þá er var ekkert annað en að klára þetta dæmi og fara alla leið,, enda búið að kaupa alvöru túrbínu (Garrett GTX3582) ofl. sem var til uppí hillu |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |