æj leiðist og langaði bara að deila þessu litla veseni með ykkur

haha
byrjaði þannig að ég kaupi þennan bíl þann 17 apríl þetta ár og ég varð ástfanginn enda búinn að langa heillengi í hann ætlaði að kaupa hann sem fyrsta bíl en var aðeins of seinn í því að fara með peninga til mannsins
specs:
2.9 VR6 2861 cc 12 ventla
191 PS (140 kW; 188 hp) @5800 rpm
245 N·m (181 lb·ft) @4200 rpm
0-100 7.1 sec
top speed 235 km/h (146 mph)
svo er búið að taka einhvern hlunka kút undan honum og setja beint púst í staðinn þannig hann hljómar veeeeeel
fyrsta sem ég þurfti að gera var að lofttæma bremsukerfið á honum þar sem hann var alveg bremsulaus easy fix tók max 5 mín
en hérna eru myndir eins og hann var .....

en frá byrjun líkaði mig alls ekki við ljósin né grillið og ákvað að mig langaði að gera einhvað öðrvísi þótt að það hafi ekki margir breytt gólfum hérna heima og nelgdi niður vento frammendann á plan listann svo meðal annars á plan listanum er að fá alla lista svarta ss plast orginal bara speigla helst líka og kannski bretta bogana er samt ekki viss kannski ég taki þá bara af á eftir að ákveða það
hérna eru myndir eins og hann var þegar ég fékk hann ...

--------------------------------
svo varð hann svona (mynd tekin með ristavél)

------------------------------
meikaði ekki að hafa húddið blátt lengur

-------------------------------------------
svoooooooooooooo dundu baaaara leiðindi yfir

bílinn fór á stangarlegum rétt fyrir bíladaga en var bara feginn að þær fóru ekki á leiðinni norður

(C/P af l2c nenni ekki að skrifa allt uppá nýtt)
Jæja þá drullaðist maður í að taka vélina úr , hélt ég væri að fara í einhvað ofur flókið en þegar frammendinn var kominn af kom í ljós að þetta er ekkert svakalegt vesen fyrir utan það að losa drifskaptið er svoldið snúið og púst boltinn var með vesen en það reddaðist allt

fínt að vera með bifvélarvirkja í næsta bili við hliðin á ef það skyldi vanta verkfæri og annað slíkt

svo gaf hann mér nokkur góð ráð

vill líka þakka hannesi fyrir að nenna aðstand í þessu með mér

myndavélin kom ekki fyrr en frammbitinn var kominn af og vorum komnir langt á leið að losa allt einar sá um að taka myndir

eeen myndir
losa einhvern bita

bitinn

losa mótorpúðann

horfinn

gaman gaman

búið að binda

drifskapts vesenið

GREAT SUCCESS!:thumbl:

nei djöfullinn hún er föst enþá

lol jk hún var laus

"hvað svo?"

nokkuð sáttur

djásnið

vélarlaus:(

þarna situr djásnið

verið að losa kúplingspressuna frá

jæja hvað segja menn skipta um kúplingu í leiðinni ?

pælingar í gangi en eftir þetta sögðum við þetta gott

----------------------------------------------------------
þannig að ég fór að skoða að kaupa sveifarás frá útlandinu en þar sem það kostaði handlegg og allt það keypti ég mér bara heilann mótor í spað og já btw sveifarásinn eyðilagðist og ein stöng í mótornum
náði mótornum af kerruni og byrjaði að spaða gleymdi alveg að taka myndir áður en svona er þetta núna

enjoy
skiptingin og subframe sem er btw til sölu

þarna sést í dótið sem ég fékk með sem er td frammdemparar bremsudælur mælaborð loftpúði og hellingur af gumsi

ojjjjjjjj þetta þarf að fara í á morgun til að taka pönnuna undann allir boltar ryðgaðir og ógeðslegir þannig það verður einhvað gaman að ná þeim öllum úr eru einhver 20 stk

ooooooog svo hvernig 2,9 mótorinn er núna greyið

þarf að panta legur pakningasett nýja tímakeðju og allt með því svo líka nýja reim

-------------------------------------------------

-----------------------
svo var ásinn tekinn úr aukamótornum sem er 2,8
(C/P af l2c)
LOOOOOOOOKSINS !
fór í kvöld að klára það að taka ásinn úr

og hann er kominn úr loksins eftir mikið vesen , en fer með hann á morgun og læt tjékka á honum bara til að vera 100% að allt sé í lagi svo ætla ég að taka allar stangirnar úr varahlutamótornum þar sem ég vill ekki taka áhættuna á að einhver af stöngum hafi líka skemmst eins og ein í mótornum sem fór hjá mér .
svo á morgun fer heddið vonandi af báðum vélunum og ég svissa stöngunum á öllum þetta verður einhvað föndur hehe

svo er það bara að fara panta í þetta helvíti verður ansi júsý pakki það

ætla að setja arp bolta í heddið stangarlegu-. höfuðlegubakkana

svo kúpling stage 2 ,pakkningar sett nýjar 034 motorsport race stangar og höfuðlegur, tímkeðju sett með strekkjara og öllu svo heddpakkning og önnur heddpakning sem lækkar þjöppuna niðrí 9-1

þannig að allt ætti að vera reddy fyrir turbo á næsta ári

eða þannig séð hehe en myndir af þessu sem var gert í kvöld 2 lélegar en þó einhvað ekkert gaman að lesa bara texta og engar myndir haha

tómlegt :O
ásinn loksins kominn úr

--------------------------------------
ooooooooog meira mótor stúss
(C/P af l2c)
Jæja loksins kemur stórt og almennilegt update
ég og hannes félagi minn fórum í það að rífa 2,9 mótorinn í spaaaað í kvöld og því markmiði var náð

ætla í það á morgun að skipta út stöngunum og svoleiðis, svo fer blokkin í sandblástur og hún verður sænuð og máluð svo hitt og þetta málað og pólerað

en læt myndirnar segja rest

svona byrjaði kvöldið

ákvað að taka myndir af vr6 draslinu sem ég er búinn að sanka að mér haha

gleymdi alveg að taka myndir af því sem við gerðum á undan þessu því við vorum svo snöggir haha ný búnir að rífa heddið af 2,8 vélinni í gær kvöldi en allavegana heddið fauk af

heddið

VR6

2,8 písl

hannes að taka ac draslið af veit ekki hvort ég fari í ac delete fer eftir hvort ég finni reim eða ekki

oooog blokkin orðinn aaaallsber og tilbúin í sandblástur

(veit það eru skynjarar þarna en þeir fóru af eftir þessar myndir)

og þetta er allt endilega segiði einhvað sniðugt :tongueout:
p.s veit einhver um hvað er gott að þrífa stimpalana með og ventlana jafnvel líka þar sem þetta er allt vel sótað ... ooog hvernig ætti maður nú að mála blokkina ? :albino:
---------------------------------
(C/P af l2c)
jæja mótor reddy fyrir sandblástur

verður sandblásinn á morgun svo mála ég hann við tækifæri

---------------
og svo eins og staðan er í dag

jæja mótorinn kominn aftur úr sandblæstir orðinn fínn og flottir rúmmlega 1cm ad drullu og ógeði sem var á honum ekkert smá ánægður með útkomuna
þetta verður alltpólerað nema gírkassafestingin hún verður máluð

fínn mótor verður málaður svartur við tækifæri svo verður inntakið pólerað og plast hlífin sem stendur vr6 á verður máluð hvít og stafirnir svartir

vonandi lýst kraftsmönnum á þetta litla verkefni mitt