Það er alveg ótrúlegt hvað svona gamall bíll eins og ég er akandi um á
þessa dagana 14-29 júli 2004 E30 Cabrio getur fært manni mikla ánægju
Þetta er ekkert nema Hávaði...súpersound-auspuff,, mjög hastur,, toppurinn niðri---------->>ALLTAF ((nema í rigningu)) XENON á og frá með ykkur ,,,,alltaf staðið átján bláa,,,,, þetta er BARA í lagi
Tek skýrt fram að þetta er enginn E39 sem er margfalt betri bíll til langferða og í allri sinni heild yfir höfuð en athyglin og hausasnúningurinn á fólki í nánd við,,Hvíta Hákarlinn,, er lýgileg,,,, FED BIL,, garga margir og ekki að neita að hjarta lokurnar vita ekkert í hvora áttina þær eiga að dæla blóðinu......
Las áðan umsögn eftir,,,,,kull,,,,,, inni á
http://www.m5board.com
þar sem hann var að bera saman bílinn sinn og ,,,,,,,fart.Að sjálfsögðu eru þetta kynslóðaskipti í framleiðslunni á 5 línunni en margir sem voru að gefa umsögn sögðu að ,,,,,sálin í E34 M5 er ........BARA
Auðvitað er E39 miklu betri bíll en >>>>>lengi lifir í gömlum glæðum
munurinn er helst að ---->notaðir E34 M5 ,,skrölta ansi oft,, meðan E39 er í betra ásigkomulagi miðað við árafjölda og km/stöðu
Einnig er munurinn +2 cyl og 1.4//1.2 L og 140-100 nm, í togi og 85//60 hö ,,,,,,,,,,,, sem er hellingur Það verður erfitt að betrumbæta E39 M5 hvað varðar gæði og verð,,,,,,
Þó að nýi E60 virðist setja ný markmið í þessum flokki, er hann líka $$$$$$$$$$$$$$$$$$
Man eftir svona tilfinningu þegar ég átti E21 323i ALPINA lookalike bílinn
Það lak af mér ..töffið.. ég fílaði bílinn svo vel