Ég biðst nú eiginlega afsökunar að vera að dúndra svona spurningum hingað inn þar sem þetta er auðvitað BMW forum, en það er eiginlega ekkert annað vitrænt bílaspjallborð hérna heima með sæmlegri virkni. Þið sleppið því þá bara að lesa lengra ef þetta topic böggar eitthvað.
En allavega. Staðan er sú að fyrir tæplega tveimur og hálfu ári fékk ég alveg upp í kok á ópraktíkinni sem ég var þá að keyra og keypti glænýjan dísel jeppling af japanskri tegund sem er búinn að standa sig alveg ágætlega. Gallinn er hinsvegar að þetta praktíska dýr kveikir ekkert í manni sem bílaáhugamanni og núna er maður farinn að velta fyrir sér hvað skal gera í vor þegar planið er að skipta honum út. Ég er kominn í þá stöðu að það hentar mér mjög vel að vera á rúmgóðum 4X4 bíl þannig ég horfi til jeppanna.
Eftir að hafa velt þessu dálítið fyrir mér þá sé ég fram á að það sé í sjálfu sér ekkert óhagstæðara að vera á 4-5 m.kr. bíl af eldri gerð (2007-2008) heldur en 8-9 m.kr. nýjum bíl. Þó svo að sá eldri eyði tvöfalt á við þá nýrri og þó svo að viðhaldskostnaðurinn sé umtalsverður þá eru afföllin er þessum 4 m.kr. sem munar líklega um 500 þús. á ári auk þess sem að fjármögnunarkostnaðurinn er um 300-400 þús. per ár (m.v. að bílalán sé tekið), þannig það gæti nú bara hreinlega verið skynsamlegri pakki að taka eldri bíl. Þess utan er fær maður bara ekkert spennandi nýtt fyrir 8-9 m.kr. meðan það er hægt að fá allt mögulegt fyrir 4-5 m.kr. af árgerð 2007-2008.
En þá er spurning hvað er í boði í þessum flokki. Ég er eins og áður sagði ekkert endilega að pæla í alltof mikilli praktík í rekstri og er jafnvel farinn að horfa til gæðinga eins og Range Rover, Range Rover Sport eða jafnvel Porsche Cayenne *gúlp*.
Þá kemur loksins að spurningunni - sem er eiginlega tvíþætt:
1. Er bilun að ætla að reka þessar skepnur sem ég minntist á?
2. Dettur ykkur eitthvað annað sniðugra í hug í þessum flokki sem maður ætti að skoða? (Utan við hið augljósa verandi á BMW spjallborði - þ.e. X5)