bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 23:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: 500 hross?????
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:52 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Jun 2003 19:49
Posts: 1117
Location: Hafnarfjörður
http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&B ... _ID=121378


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Kannist þið við þennan bíl?

Skráður 213 hestöfl og nánast gefins :o

_________________
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:56 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Þekki ekkert til hans persónulega, en er búinn að sjá hann og heyra um hann.............nokkuð svalur bíll

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Sniðugt. hvað er þetta dýr bíll ??

segjum svona 4-5 og svo 1 milla í turbo og selja svo á 7 fín fjárfesting.

er þetta dinoað eða giskað?? þetta er reyndar góður mótor. sami og í supru víst .

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Held að það var reynt að fara með þennan bíl í dyno... endaði víst eitthvað illa. :?

Greinilegt að það er búið að laga hann síðan.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 23:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
þetta er reyndar góður mótor. sami og í supru víst .


Ekki ,,alveg rétt en kjallari ofl er úr svoleiðis,,dæmi
Ég og ,,Benzari,, áttum við eiganda//umsjónarmenn þessa bíls ,heil-langt viðtal og þeir fullyrða að þetta sé LÁGMARK 500 hö,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 23:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Alpina wrote:
Stefan325i wrote:
þetta er reyndar góður mótor. sami og í supru víst .


Ekki ,,alveg rétt en kjallari ofl er úr svoleiðis,,dæmi
Ég og ,,Benzari,, áttum við eiganda//umsjónarmenn þessa bíls ,heil-langt viðtal og þeir fullyrða að þetta sé LÁGMARK 500 hö,,


Hestaflafyllerí?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 08:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Show me the graph or shut up.

Oft kaupa menn einhver kit og setja í bílana og leggja svo bara saman hugsanlega max hestaflatölu.

Tökum dæmi.
Orginal bíll 231hp
Túrbína/Cooler 200hp
Púst +7-10%
Sía +5-7%

Þá eru menn of gjarnir á að taka 231+200=431 og reikna svo

431x1.1 = 474.1x1.07=507

En.. ég er ekki að segja að það sé í þessu tilviki.

En svona Turbo kit er varla plug and play, þarf ekki ansi marga tíma á Dyno til að tjúna þetta til.

Skemmtilegast væri að sjá hann uppi á braut.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 09:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessir kallar kunna ekkert frekar enn aðrir íslendingar

böstuðu mótorinn þegar var verið að prufa hann, tvisvar heyrði ég en held mig við eitt skipti,

Þetta er að miklu leiti sama vél og í supru og eru það góðu eiginleikarnir sem eru þar að haldast í hendur

500hö í 3.0mótor er um 1-1.1bar

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Cool, það væri gaman að taka run við hann.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 09:26 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Mar 2004 09:42
Posts: 573
Location: 700 Egilsstaðir
það væri "bara" gaman að sjá það....... :D

_________________
Gsm 841-1460 :naughty:
In the beginning the universe was created. This has made a lot of people angry and been widely regarded as a bad move."

Eina ástæðan fyrir því að Merc eru betri en Bmw er þetta dæmi með helvítis kasettuna hjá Bmw....wtf


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 10:38 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 03. Mar 2004 12:35
Posts: 121
Sá þennanbíl á sportbílasýninguni og það er búið að skipta um stimpla, stimpilstangir og margt annað til þess að hann þoli turbo. Það veru víst einhverjir feðgar sem gerðu þetta í samráði vil umboðið.
Sel það ekki dýrara en ég stal því en þetta sagði sá sem var á básnum við mig.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 11:16 
Ég veit ekkert hvernig þetta virkar hjá þeim en setupið er mjög falleg :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 13:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
fart wrote:
Show me the graph or shut up.

Oft kaupa menn einhver kit og setja í bílana og leggja svo bara saman hugsanlega max hestaflatölu.

Tökum dæmi.
Orginal bíll 231hp
Túrbína/Cooler 200hp
Púst +7-10%
Sía +5-7%

Þá eru menn of gjarnir á að taka 231+200=431 og reikna svo

431x1.1 = 474.1x1.07=507

En.. ég er ekki að segja að það sé í þessu tilviki.

En svona Turbo kit er varla plug and play, þarf ekki ansi marga tíma á Dyno til að tjúna þetta til.

Skemmtilegast væri að sjá hann uppi á braut.


Ekki gleyma að margir pappakassar leggja síðustu töluna við skóstærð pabba síns og þá eru þeir komnir með endalega hestaflatölu.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Þetta er töff bíll

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Eru menn ekki aðeins að skjóta sig í fótinn með að setja heilar sjö milljónir á þennan bíl ?

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group