Fatandre wrote:Betra að skella sér út með Smyrill og koma heim með góðan pakka.
Sumt hér á landi flokkast einfaldlega undir okur

sosupabbi wrote:Hef einmitt verið að spyrja sjálfan mig að því sama, Rondell 58 kostar alltíeinu 250+ og einhverjar 20'' Hartge felgur á 600þúsund, það er enginn að fara að borga svona peninga fyrir felgur, að minnsta kosti tek ég ekki þátt í þessu rugli.
Xavant wrote:Tessar Hartge felgur hoppudu upp um 100% I verdi a innan vid tveimur arum
Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Hef einmitt verið að spyrja sjálfan mig að því sama, Rondell 58 kostar alltíeinu 250+ og einhverjar 20'' Hartge felgur á 600þúsund, það er enginn að fara að borga svona peninga fyrir felgur, að minnsta kosti tek ég ekki þátt í þessu rugli.
Finnst þér óraunhæft að biðja um 200þ fyrir OEM Hartge, og 400þ fyrir ný dekk sem að kosta 450þ
Meira að segja á 400þ tilboðsverði núna...
Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Hef einmitt verið að spyrja sjálfan mig að því sama, Rondell 58 kostar alltíeinu 250+ og einhverjar 20'' Hartge felgur á 600þúsund, það er enginn að fara að borga svona peninga fyrir felgur, að minnsta kosti tek ég ekki þátt í þessu rugli.
Finnst þér óraunhæft að biðja um 200þ fyrir OEM Hartge, og 400þ fyrir ný dekk sem að kosta 450þ
Meira að segja á 400þ tilboðsverði núna...
fart wrote:Ég vissi ekki að það væri komið eitthvað ríkisverð á felgum.
Myndi halda að framboð og eftirspurn ættu að ráða þessu en ekki einhver verðnefnd..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Google [Bot] and 63 guests