Ég var að kaupa notaðan örgjörva á eBay og ætla að senda vini mínum á Íslandi, ómerktan og án nótu. Kostnaðarverðið er £31.
Hafa menn reynslu af svonalöguðu eða þekkja til starfsreglna þar á bæ?
Eggert wrote:Já, þeir þurfa alltaf reikning með kaupverði erlendis með, líka á gömlu drasli. Þangað til situr það bara stopp. Einu skiptin sem dótið mitt hefur komið ósnert og beint heim að dyrum (án allra álagðra gjalda) er þegar hann kostar dollar eða tvo og passar í umslag.
Jón Ragnar wrote:Eggert wrote:Já, þeir þurfa alltaf reikning með kaupverði erlendis með, líka á gömlu drasli. Þangað til situr það bara stopp. Einu skiptin sem dótið mitt hefur komið ósnert og beint heim að dyrum (án allra álagðra gjalda) er þegar hann kostar dollar eða tvo og passar í umslag.
CPU passar alveg í umslag
Eggert wrote:Jón Ragnar wrote:Eggert wrote:Já, þeir þurfa alltaf reikning með kaupverði erlendis með, líka á gömlu drasli. Þangað til situr það bara stopp. Einu skiptin sem dótið mitt hefur komið ósnert og beint heim að dyrum (án allra álagðra gjalda) er þegar hann kostar dollar eða tvo og passar í umslag.
CPU passar alveg í umslag
Var það einhverntímann vafamál?
Ekki vera retard. Var bara að reyna að svara manninum.
Jónas wrote:Þetta hefur breyst allnokkuð undanfarið af minni reynslu.
C.a. 60% af þeim sendingum sem ég fæ (og þær eru margar) koma inn óafgreiddar (tollfrjálsar) sem ábyrgðarbréf. Það er ekkert samræmi í þessu og virðist vera (er) algjörlega handhófskennt. Hef þurft að greiða nokkrar krónur í vsk+toll af hlut í kringum 2$ og hef aftur á móti oft sleppt við að greiða af hlutum yfir 50.000.

Zed III wrote:...
Þetta fer eftir því hvað mikið er að gera hjá tollurunum. Það er amk svörin sem ég fékk hjá póstafgreiðslunni þegar ég var að forvitnast hjá þeim.
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests