bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
 Post subject: Reimavesen
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 08:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Væri gott að fá ráð núna.

Er að vesenast með Galant sem vælir hrikalega á reimum, er búin að reyna ýmislegt eins og að skipta um reimar, láta verkstæði skipta um reimar, þrífa reimarhjólin en alltaf mjög svipuð útkoma.

Nú er málið áræðanlega að þetta er bara orðið slitið, eru til einhver ráð, spray, betri reimar eða einhver önnur ráð ?

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Reimavesen
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 10:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Hvað með strekkjarann, getur verið að hann sé e-ð vanstilltur? Að strekkja of aggresíft kannski?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Reimavesen
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 21:11 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
lega í leiðarahjóli, alternator eða stýrisdælu?

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Reimavesen
PostPosted: Thu 16. Jan 2014 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég hef verið að vinna í Renault Kangoo sem var með endalaust reimavæl. Ég hafði einmitt skipt um reimar tvisvar, strekkt á reiminni inn á milli þegar hún byrjaði að væla aftur en alltaf fór þetta í sama farveg.

Síðan komst ég að því að hjólið á alternatornum er með þannig búnað að í aðra áttina (öfugt við þá átt sem vélin snýst) þá fríhjólar hjólið án þess að snúa innvolsi alternatorsins, en í hina áttina snýst alternatorinn alltaf. Þetta hjól var orðið fast þannig að alternatorinn snérist í báðar áttir. Þegar það var slegið af, drepið á bílnum og svoleiðis, þá kom aukið álag á strekkjarann útaf þessu og hann losnaði alltaf.

Hérna er myndband sem útskýrir þetta betur:


Þegar þetta klikkar getur komið endalaust reimavæl og ekkert virðist laga það. Ég mæli með að þú athugir hvort að það sé svona búnaður á alternatornum í bílnum þínum og ef svo er þá hvort þetta sé orðið ónýtt.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Reimavesen
PostPosted: Fri 17. Jan 2014 09:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Takk fyrir þetta :thup:

Skoða það í kvöld.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group