Giz wrote:
Eggert wrote:
Maggi B wrote:
Mig langar í svona, who cares hvað hann heitir
myndiru ekki taka heita gellu ef hún héti lofthæna ?
Nenni ekki að rökræða þetta á þessu leveli... þetta sýnir fullkomlega skilning þinn (og fleirum hér) á markaðsfræðum.
Það þarf væntanlega þá að senda Ford gaurana bara í "endurmenntun"...En, þetta er önnur kynslóð þessa bíls, þó hann sé nýr í sölu á Íslandi (virðist vera án þess ég hafi kynnt mér það frekar) þá hefur hann verið í sölu í mörg ár erlendis.
Það er líka alveg spurning hvort það sé aðalmetnaður Ford manna með þessum bíl að knésetja Rav4 sölu á Íslandi, og Íslandi einungis með þessum bíl? Hvað varða Lofthænuna, þá er það já kannski óþarfa komment og lítið hægt að rökræða það.
Hitt er að það hversu margar, og hvaða gráður þú kýst að skreyta þig með á einhverjum spjöllum (ekki að ég efist um tilurð þeirra) er kannski ekki beint það sem hittir í mark í markhópnum hérna... En hvað veit ég, ég er bara með gráður sem byrja á B eitthvað, og M eitthvað, og meira eitthvað...
En bíllinn er eflaust ágætur þú hann kúki.
G
Þarna er enn og aftur verið að leggja mér orð í munn.
Nei, það er líklegast óhætt að sleppa endurmenntun á þessa félaga, það myndi duga að auka samskiptin. Þetta vill gerast þegar batterýið verður of stórt.
Þessir bílar eru væntanlega í samkeppni en ég þekki ekki nánar þá strategíu sem Ford menn hafa að leiðarljósi. Ég myndi samt telja að það markmið að taka markaðshluteild af sölu Toyota vera ágætt til að byrja með. En hann er kannski ekki verðugur keppinautur að þínu mati? Eða heldur þú að Ford menn séu yfir samkeppnina hafnir? Það er erfitt að skilja þig í gegn um hrokann.
Ég hef lítið fylgst með svona jepplingum yfir höfuð og það fór alveg fram hjá mér að þessi bíll væri ekki nýr. Þetta snýst bara um að Ford hefðu alveg getað valið eitthvað annað nafn (úr tugum eða hundruðum annarra) og komist hjá því að hafa þennan örugglega ágætis jeppling með nafni sem merkti eitthvað annað...
Og ég kom ekki hingað inn með þráð til að skreyta mig með einhverjum gráðum svo þú mátt vinsamlegast sleppa því að væna mig um það, ég ætlaði einfaldlega að starta þræði til að ræða þessi mistök meðal annarra bílaáhugamanna, en sé að ég þarf að leita eitthvert annað eftir vitrænum umræðum