Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Það sást til mjög gamals Porsche 911 á rúntinum í góða veðrinu í dag. Kannast einhver við þennan bíl, hann er víst eiturgrænn og mjög vel útlítandi. Ég hef aldrei séð þennan bíl og er orðinn ansi spenntur
bebecar wrote:Spiderman wrote:Það sást til mjög gamals Porsche 911 á rúntinum í góða veðrinu í dag. Kannast einhver við þennan bíl, hann er víst eiturgrænn og mjög vel útlítandi. Ég hef aldrei séð þennan bíl og er orðinn ansi spenntur
Ég hef séð hann fyrir örugglega 15 árum síðan, hélt það væri löngu búið að sprauta hann í öðrum lit eða rústa honum.
Þetta er ferlega flottur litur - ég hlýt að vera klikka því mig langar í ennþá eldri Porsche
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Bimmser wrote:Eruði að tala um pínkulitla porssinn? Afskaplega smáborgaralegur bíll finnst mér.
Spiderman wrote:Bimmser wrote:Eruði að tala um pínkulitla porssinn? Afskaplega smáborgaralegur bíll finnst mér.
Porsche 911 getur ekki undir neinum kringumstæðum orðið smáborgaralegur. 911 er gæjalegur og ekki orð um það meir
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests