Margt af þessu eru hrein trúarbrögð og sumt bara djók
Ég skal taka efnið niður aðeins og reyna að útskýra aðeins,,
The Limiting Factor
Providing your brakes are in good working condition, the amount of time and distance it takes your car to stop from any given speed is all down to the friction properties of the road surface and the ability of your tyres to grip it.
Quote:
Let's look at an example. You are driving a good quality modern saloon car (without ABS) along a motorway at 70 mph in lane two. Next to you, in lane one, there is a 1966 Morris Minor 1000 travelling at exactly the same speed. An unexpected incident occurs and the drivers’ of both cars stamp on their respective brake pedals - at exactly the same point and lock their wheels of both cars into a skid. Remember, this is at the same time and at the same point along the road with the front bumpers level. The result is that both cars WILL skid to a stop over the same amount of distance as each other - fact!
Þetta er einfaldlega ekki rétt,,
Það er spilar svo mikið inní hérna að svona stæðhæfing á ekki heima hér
Þegar tveir bílar misþungir og með mis góð dekk hvað þá stór og efnið í þeim einnig með mismunandi þyngradreifingu munu ekki stoppa á sama punkt,,
Annars væri til tafla yfir hversu langt maður rennur ef maður læsir dekkjunum,,
Quote:
Under Pressure
If we go back to our friend in his Golf, all he has achieved by shelling out his hard earned cash on the new and ‘better’ brake parts is to reduce the amount of pressure he has to apply to the pedal to produce a high braking effect at the wheels. It does not increase the amount of grip offered by his tyres.
Ástæðan fyrir því að setja stærri bremsur er að vinna á móti upphitun diskanna og klossanna,, þess vegna helst vinnslu hiti klossanna alltaf réttur,,
Quote:
THE CAR WILL NOT HAVE THE ABILITY TO STOP ANY MORE QUICKLY THAN IT DID WITH THE STANDARD BRAKE COMPONENTS FITTED!
Vitlaust,, bílinn hefur núna hæfileikann á því að bremsa betur ef búið er að bremsa mikið og lengi síðustu stund,, t,d ef þú ert á Daihatsu Charade og værir dreginn í 250khm og ætti svo að bremsa þig alveg niður,,
Það segir mér það enginn að betri bremsur myndu ekki ofhitna og bremsa bílinn fyrr ,, og þar er þessi yfirlýsing töpuð..
Quote:
It just requires less leg-effort to lock the wheels (or activate the ABS). If it the ‘up rated’ brakes did make an improvement in the distance it could take us to stop we would all be able to make our cars stop on ice just the same as we could on dry tarmac.
Aftur er gaurinn að bulla bara,, þar sem að þurt malbik er ekki eins og klaki,, hann vill meina að ef maður væri með betri bremsur þá gætu allir bremsað jafn mikið á malbiki og ís, það meikar bara ekkert sense,,
þar sem að grip klakka og malbiks er ekki það sama þá er ekki hægt að tengja bremsun þar á milli, því að það er hægt að fá dekk á malbiki til að taka á móti meiri neikvæðri hröðun en á ís,,
Quote:
How to Stop Quickly?
"I have had wider wheels and tyres fitted to my car.”
í þessari grein vill hann meina að með breiðarri dekkjum þá fæst ekki betri bremsunarvegalend,,
Hann játar að það er meira gúmmi í snertinu við götuna en að það sé slæmt,,, þar sem að það er ekki jafn mikill þyngd sem fer í hvern fer centimeter,, sem á sér ekki rök að styðjast
Dekkinn eru það sem heldur bílnum á götunni og Junky Tronky dekk sem hafa ekkert grip og eru 155/75-14 einfaldlega grípa ekki jafn mikið og einhvern Michelin Pilot Sport 335/45-18 og þá þýðir bara ekki að segja að það geri engann mun því að allir vita betur,,,
því meira gúmmí því meiri er stuðulinn áður en dekkin læsast,, sama með gæði dekkjanna og því mögulegt að bremsa fyrr niður
Quote:
Incidentally, did you know that the black marks found on the road, commonly referred to as skid marks, are made mostly by tar being brought to the surface through the chippings due to the immense heat that is generated between the contact surfaces of a sliding tyre and the road surface? Only in the dry, or near dry conditions though. Don’t get them in the wet because the water keeps it cooler and provides a lubricant under the tyre. Less friction - less heat.
Þetta held ég að sé enn meira djók,, hvað með þegar maður spólar á steypu???????????????????????????
Það er enginn tjara sem kemur upp þar,,
og hvað er það sem liggur eftir á götunni partur af spólfarinu,,
gúmmí!!! er þetta þá tjara sem er svona dökkur hluti af kappakstursbraut??
ABS:
Tilgangur abs er ekki að stoppa þig á styttri vegalengd heldur en þú getur sjálfur heldur að leyfa þér að beygja frá hættunni og bremsa,, það er enginn ökumaður sem getur gert það betur enn ABS kerfi
því að ökumaðurinn getur ekki losað bremsun af dekki sem er læst heldur þarf hann þá að losa bremsun af öllum dekkjum, en ABS getur losað um eitt dekk í einu eða öll eða hvað sem þarf til að öll dekk séu á hreyfingu og hægt sé að stýra
Ökumaður getur bremsað bíl niður á styttri vegalend heldur en ABS það er hrein staðreynd
Quote:
Take Control
Í þessari grein segir hann að maður eigi að styðja rólega á pedallan fyrst og svo meir og meir,, en..............................................
Þá er einhvern dauður og maður er ábyrgur,,
Ef hætta er framundan þá áttu að vita hversu mikið þú mátt slamma á pedallann,, þetta eiga allir að vera búnir að prufa á sýnum bílum,,
Ekki er nóg að kunna að gefa í og beygja heldur verður að kunna á bremsukerfið líka,,
Einnig þegar þið eruð að bremsa undan hættur fyrir framann ykkur fylgist með í speglinum hvort að einhver fyrir aftann er ekki að bremsa rétt, ef svo er þá beygjir maður útaf bara, ekki fá einhvern á ykkur sem skýtur ykkur svo á meiríháttar hraða á einhvern annan, sem gæti verið vegfarandi