agustingig wrote:
Danni wrote:
agustingig wrote:
Danni wrote:
Hahaha var einmitt búinn að sjá þetta áður

Mikið hlegið.
En ég hef ekki aðgang að suðuvél, hefði annars kynnt mér hvernig á að gera þetta sjálfur.
En þetta er orðið alveg rock solid núna. Eina leiðin fyrir afturdekkin að snúast á mismunandi hraða núna er ef eitthvað brotnar

Á ekki að mæta á driftæfingu þá? haha

Auðvitað. Það er eina ástæðan fyrir því að ég er að standa í þessu

Vona að ég næ þessu samt, einn bolti með einhver leiðindi og vill ekki losna til að hleypa opna drifinu úr. Smá handavinna að redda þessu bara

Bara ná í ennþá stærra átaks-skapt! hahaha

Þessi eini bolti eyðilagðist innaní þannig að sex kannturinn spólaði bara endalaust. Endaði með að Skúli kom með dremelinn sinn og við skárum toppinn af boltanum og losuðum þetta þannig.
Kom síðan tveimur tímum of seint á staðinn og tók smá á bílnum, en litla sem þetta tæki er vonlaust í drift, þó hann er kominn með soðið drif. Þarf að modda hann örlítið... setja í hann stífari gorma og redda low profile dekkjum. Síðan byrjaði hann að ofhitna við átökin svo ég ætla að skipta um kælivatn, vatnskassa (þessi lekur) og viftukúplingu. Græja þetta bara full on!
Er að minnsta kosti búinn að prófa og sjá hvað þarf að gera til að geta gert eitthvað á þessu.