bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 11:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 16. Mar 2012 16:50 
Rallýbílstjóri

Ég er með smá vefsíðuverkefni hérna þar sem ég er m.a. að reyna á mjög einfaldan, gróflegan og græningjavænan hátt að sýna kosti og galla mismunandi skiptinga í bílum.

S.s. ég er að pæla í að hafa tvo dálka, annarsvegar comfort/smoothness og svo efficiency, og gef einkunn frá einum og upp í þrjá. Ég endurtek að þetta er mjög gróft, og á ekki að vera neitt of vísindalegt. Meira svona fyrir casualinn sem kannski þekkir ekki alveg muninn á V8 og V6, en ég er að pæla hvort þið mynduð setja eitthvað út á þessar tölur hjá mér:

Code:
                        comfort     efficiency 

manual                     1           2      Gamla góða.
auto                       3           1      Mjúkar skiptingar en minna efficiency útaf torque converter.                 
semiauto                   1           2      S.s. electronic kúplingaskiptingar ala. E46 M3.
semiauto dual clutch       2           2      Spurning hvort þessi fengi 3 í comfort. En það er kannski allur gangur á því hversu góðar þær eru?
cvt                        3           3      http://en.wikipedia.org/wiki/Continuously_variable_transmission

Eru þetta í einhverju rugli? Hverju mynduð þið breyta? Jafnvel kannski hafa skalann frá 1-4 frekar? Eða er kannski vonlaust að reyna slumpa skiptingar frá mismunandi framleiðendum í sama hóp?

Markmiðið er s.s. að leyfa fólki að bera saman skiptingar bara á núll-einni, án þess að þurfa lesa eitthvað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Mar 2012 16:56 
Meðlimur Meðlimur

Afhverju hefur þú sér flokk fyrir dual clutch semi auto, en ekki dual clutch manual?

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Mar 2012 17:02 
Rallýbílstjóri

gardara wrote:
Afhverju hefur þú sér flokk fyrir dual clutch semi auto, en ekki dual clutch manual?

Good point. Ég gleymdi að þær eru til í manual. Fannst þær alltaf vera sequential. #-o

Ég fer og googla hvernig þær eru í samanburði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Mar 2012 17:48 
Rallýbílstjóri

Ok ég skoðaði þetta, og þær eru sýnist mér alltaf semi-auto eða auto. Ég myndi þá líklega bara breyta nafninu í dual clutch, og semi auto í SMG.

Þannig að svona stendur þetta í augnablikinu.

Code:
                        comfort     efficiency 

manual                     1           2      Gamla góða.
auto                       3           1      Mjúkar skiptingar en minna efficiency útaf torque converter.                 
smg                        1           2      S.s. electronic kúplingaskiptingar ala. E46 M3.
dual clutch                2           2      Spurning hvort þessi fengi 3 í comfort. En það er kannski allur gangur á því hversu góðar þær eru?
cvt                        3           3      http://en.wikipedia.org/wiki/Continuously_variable_transmission

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 

All times are UTC