bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 03:54 
Go-kartbílstjóri

Einhver hérna sem er með á hreinu hvað sektin fyrir að vera með filmur í hliðarrúðum að framan er há? Var stoppaður í kvöld út af filmunum (sem eru nú samt af ljósustu gerð) en gefinn séns á að fjarlægja þær frekar en að fá boðun í skoðun. Engu að síður búið að merkja bílinn í kerfið hjá þeim þannig þegar ég verð stoppaður næst þá munu þeir ekki verða jafn kátir.

Er svona aðeins að melta kostnaðinn við sekt + skoðun vs. peninginn sem ég lagði í þetta fyrir svo sárgrætilega stuttu síðan. Auðvitað gæti ég verið heppinn og rúllað í einhverja mánuði en þeir gætu í sjálfu sér allt eins stoppað mig á morgun. Skil alveg þeirra sjónarmið, eru sinna vinnunni, en ég hélt samt að þeir væru hættir að pæla í þessu. Klárlega mín mistök.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 15:22 
Kassabílstjóri

Veit ekki hvað sektin er há, en þetta er hinsvegar hundleiðinlegt hvernig þeir nenna að eltast við menn með filmur af ljósustu gerð, þar sem að við jú sjáum þá og þeir sjá okkur.
Ég lenti í þessu nákvæmlega sama og var gefin kostur á að fjarlægja þær, sem ég hef enn ekki gert og það eru 4 mánuðir síðar. 7, 9, 13! Ég er líka með ljósustu.

Þeir ættu að mínu mati að vera duglegari við að taka ökumenn sem eru með það dökkar rúður að ekki sést í þá, ekki að vera eltast við eitthvað svona.
Þetta er það ljóst að þeir þora örugglega ekki að taka mig aftur vegna þess að þeir geta ekki verið vissir um hvort þær séu farnar eða ekki. :lol:

En ég man það svona rétt í þessu að löggimann hótaði mér held ég 7-9000 króna sekt og boðun í skoðun í kaupbæti.

EDIT: Veit einhver hvort að þeir geta sett inn einhverja tilkynningu eins og á skoðunarfyrirtækin?
Vegna þess að ég fékk fulla skoðun á bílinn í fyrra, en endurskoðun núna einmitt út af filmunum sem sami maður tók ekki eftir árið áður.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 19:00 
Meðlimur Meðlimur

Manace wrote:
Þeir ættu að mínu mati að vera duglegari við að taka ökumenn sem eru með það dökkar rúður að ekki sést í þá, ekki að vera eltast við eitthvað svona.

Afhverju að vera að eltast við filmur í framrúðum yfir höfuð? Framrúðan er nú þegar filmuð, svo að afsökunin um að erfitt sé að ná mönnum úr klesstum bílum vegna filmu í framrúðu er ekki gild.

Fyrir hvað er annars hægt að sekta menn? Hef ekki heyrt af neinum sem hefur fengið sekt fyrir filmur í framrúðum.. En hef heyrt af þónokkrum sem hafa verið boðaðir í skoðun fyrir það.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 20:37 
Go-kartbílstjóri

Ekki hugmynd - áætlaði bara að þeir smelltu einhverri sekt á þetta í leiðinni. Til dæmis eitthvað undir liðnum "Gerð og búnaði ökutækis áfátt". En það getur alveg verið að þeir sleppi því alfarið og láti boðun í skoðun nægja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 20:42 
Formúlubílstjóri

Ég hef lengi viljað sjá þau lög sem banna skyggðar filmur í bílum. Þekki nokkra fyrrverandi löggukalla og svörin virðast koma úr öllum áttum hvað þetta varðar. "Þetta er útaf hraðamyndavélum!", "Það er erfitt að brjóta rúðuna!", "Það er asnalegt og tilgangslaust!" o.s.frv...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 22:51 
Getawaybílstjóri

ég fékk sekt fyrir þetta og sektin var hlægileg. einhver 5 til 10 kall. en verra var samt að ég þurfti að fara meðbílinn í skoðun og það kostaði mig miklu meira svo í heildina litið var þetta ekkert ódýrt

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 23:37 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég hef lengi viljað sjá þau lög sem banna skyggðar filmur í bílum.

Tada (reyndar reglugerð, ekki lög) :

http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/629/US.317+Uppl%C3%BDsingar+um+filmur+og+litarefni+%C3%A1+r%C3%BA%C3%B0um+bifrei%C3%B0a.pdf

og svo greinargerðin sem þetta er tekið úr:

http://us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/1207/Regluger%C3%B0%20um%20ger%C3%B0%20og%20b%C3%BAna%C3%B0%20%C3%B6kut%C3%A6kja%20nr.822-2004.pdf

skv þessu er ekki um að ræða bönnun vegna öryggis við að brjóta rúðu þar sem litarefni eru líka bönnuð, ekki bara filmur.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jul 2011 11:48 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
SteiniDJ wrote:
Ég hef lengi viljað sjá þau lög sem banna skyggðar filmur í bílum.

Tada (reyndar reglugerð, ekki lög) :

http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/629/US.317+Uppl%C3%BDsingar+um+filmur+og+litarefni+%C3%A1+r%C3%BA%C3%B0um+bifrei%C3%B0a.pdf

og svo greinargerðin sem þetta er tekið úr:

http://us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/1207/Regluger%C3%B0%20um%20ger%C3%B0%20og%20b%C3%BAna%C3%B0%20%C3%B6kut%C3%A6kja%20nr.822-2004.pdf

skv þessu er ekki um að ræða bönnun vegna öryggis við að brjóta rúðu þar sem litarefni eru líka bönnuð, ekki bara filmur.

Takk Zed. Við þetta vöknuðu þó bara fleiri spurningar.

Ég er nú ekki mikill filmumaður, en mér finnst þetta alveg einstaklega sérkennilegt. Væri hægt að komast að því í gegnum Innanríkisráðuneytið hvaða ástæður eru fyrir þessari reglugerð og hvað kemur í veg fyrir að hægt sé að breyta þessu?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jul 2011 13:33 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Væri hægt að komast að því í gegnum Innanríkisráðuneytið hvaða ástæður eru fyrir þessari reglugerð

Nú er ég ekki viss en það væri örugglega vísað í öryggissjónarmið án þess að skýra það frekar.
SteiniDJ wrote:
Hvað kemur í veg fyrir að hægt sé að breyta þessu?

Bara skortur á vilja, eins og með flest annað.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jul 2011 16:13 
Getawaybílstjóri

samkvæmt þeim uplisingum sem ég fékk þegar ég var að vinna í þessu eftir að ég var stopaður að þá er þetta eldgamlar reglur frá því að kömlu fylmurnar voru sem rispuðust allar og voru með helling af loftbólum alltaf hreynt og þegar sólarljósið skeyn (eða mætu bílum í mirkri) að þá sá ökkumaður bílsins ekki útúr honum

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jul 2011 20:11 
Kassabílstjóri

gardara wrote:
Manace wrote:

Afhverju að vera að eltast við filmur í framrúðum yfir höfuð? Framrúðan er nú þegar filmuð, svo að afsökunin um að erfitt sé að ná mönnum úr klesstum bílum vegna filmu í framrúðu er ekki gild.

Fyrir hvað er annars hægt að sekta menn? Hef ekki heyrt af neinum sem hefur fengið sekt fyrir filmur í framrúðum.. En hef heyrt af þónokkrum sem hafa verið boðaðir í skoðun fyrir það.

Það sem ég átti við með þessu er að lögreglan hefur stutt sig við það að vilja sjá ökumanninn undir stýri.
Þú sérð ekkert inn í bíl með dekkstu filmur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jul 2011 20:42 
Formúlubílstjóri

Bendi mönnum á þessa grein. Afhverju ekki setja % mörk á framrúður? Hálf asnalegt og engin rök sem liggja fyrir því að banna ljósar filmur sem hindra ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Jul 2011 22:42 
Go-kartbílstjóri

Manace wrote:
gardara wrote:
Manace wrote:

Það sem ég átti við með þessu er að lögreglan hefur stutt sig við það að vilja sjá ökumanninn undir stýri.
Þú sérð ekkert inn í bíl með dekkstu filmur.

á þá ekki að banna mótorhjólamönnum að vera með lokaðan hjálm ?
þetta eru bara svo heimskuleg rök nefnilega.
það kemur lögreglunni bara ekkert við hvernig þú lýtur út, og það er einmitt ekkert sem að bannar þér að vera með hjálm í bílnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Jul 2011 06:43 
Rallýbílstjóri

urban wrote:
það kemur lögreglunni bara ekkert við hvernig þú lýtur út, og það er einmitt ekkert sem að bannar þér að vera með hjálm í bílnum.

Það getur verið þægilegt að vita hvort að aðrir ökumenn sem t.d. bíða á biðskyldu sjá þig eða ekki. Og þegar ég segi "getur verið þægilegt" þá meina ég að það væri flat-out óþægilegt ef maður gæti ekki séð það.

Það er hægt að sjá í hvaða átt mótorhjólahjálmur er að horfa hvort sem hann er skyggður eður ey.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Jul 2011 10:39 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
urban wrote:

Það getur verið þægilegt að vita hvort að aðrir ökumenn sem t.d. bíða á biðskyldu sjá þig eða ekki. Og þegar ég segi "getur verið þægilegt" þá meina ég að það væri flat-out óþægilegt ef maður gæti ekki séð það.

Það er hægt að sjá í hvaða átt mótorhjólahjálmur er að horfa hvort sem hann er skyggður eður ey.

Þetta eru eiginlega einu rökin sem ég hef heyrt sem eitthvað er varið í. Þrátt fyrir það finnst mér þau ekki nægja til þess að banna allar filmur og ætti að vera smá svigrúm hérna.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC