bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 30. May 2025 19:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 22. Nov 2010 13:10 
Formúlubílstjóri

Hérna er umræða á stjörnunni varðandi xenon og þar kemur þetta meðal annars fram:

Quote:
Ég kannaði þetta með xenon ljósgjafa í halogen ljósum hjá Umferðarstofu.
Það verður tekið á þessu í skoðunum, send verða tilmæli til skoðunarstöðva og löggan kemur til með að gera út með "Boðun í Skoðun" hjá þeim sem þráast við að nota þetta.

Bling mennirnir með bláu ljósin verða bara að setja bláar díóður undi sílsinn eða splæsa í krómaðan trompett aftast á pústið til að fullnægja skreytiþörfinni....

... r_embedded

Þetta er nýlegt komment af f4x4:

"Ég setti Xenon perur í 4runnerinn minn, en gafst upp á þeim í sumar eftir tveggja vetra notkun. Þær virtust alls ekki henta fyrir luktirnar í bílnum. Dreifingin á lága geislanum var slæm og háu ljósin virtust aðallega beinast upp á við. Að minnsta kosti fannst mér ég alls ekki fá góða lýsingu nema vera með kveikt á kösturum líka. Þeir eru ekki í dýrari kantinum en lýsa þó ágætlega fram á veginn.
Ég fékk ekki athugasemdir við Xenon ljósin í skoðun, en menn, sem ég var að mæta blikkuðu iðulega á mig vegna þess að lágu ljósin hjá mér virtust blinda þá. Einnig kvörtuðu samferðamenn mínir, sem lentu fyrir framan mig í bílalest undan því að lágu ljósin hjá mér skinu í augun á þeim um baksýnisspegilinn.
Ég fór með bílinn í ljósastillingu en það breytti engu. Ég reif því Xenon búnaðinn úr í sumar og setti aftur hefðbundnar H4 perur í.
Má segja að þarna hafi 25 þúsund kall farið fyrir lítið".

Í fyrsta innleggi mínu er undirhlekkur þar sem fram kemur að seljendur ólöglegra xenon kitta í USA voru skkkaðir til að endurgreiða kaupendum að fullu fyrir þenna ólöglega búnað. Ég á ekki von á að menn sæki krónur til þeirra sem hafa verið að selja þetta undir borðið hérlendis.
Neytendavernd er enþá á steinaldarstigi hér.

Hafa menn ekkert verið að lenda í vandræðum hjá skoðunarstöðvunum hingað til með þessi kerfi?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Nov 2010 13:26 
Go-kartbílstjóri

Jú kerfið sem ég keypti passaði klárlega ekki og einhver millistykki sem ég fékk með líka fyrir e39 pössuðu ekki heldur, náði að skítmixa þessu einhvernveginn í og fékk svo endurskoðun því þetta lýsti bara í allar aðrar áttir en það átti að gera, endaði með að rífa þetta úr og setja gömlu bara aftur í.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Nov 2010 14:29 
Formúlubílstjóri

málið er að xenon er ekkert hægt að setja í ljós sem hafa bara spegil. Þá ertu með ljós sem eru hönnuð fyrir ákveðið "lítið" ljósmagn. aftur á móti ef þú ert með projector eins og er á myndinni fyrir neðan þá sker hann geislann fullkomlega og allt í góðu..

þessvegna eru flestir bílar sem eru með OEM xenon með projector ljós. Einu undantekningarnar sem mér dettur í hug er Volvo XC90 prefacelift og Lexus IS gamla.

Image

ég fór með minn í skoðun í sumar og skoðunarmaðurinn sagði að ljósgeislinn væri alveg perfect :thup:

ég er með 6000k xenon

*EDIT*
las stjörnuþráðinn eftir á og þetta stendur allt þar :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Nov 2010 18:50 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
málið er að xenon er ekkert hægt að setja í ljós sem hafa bara spegil. Þá ertu með ljós sem eru hönnuð fyrir ákveðið "lítið" ljósmagn. aftur á móti ef þú ert með projector eins og er á myndinni fyrir neðan þá sker hann geislann fullkomlega og allt í góðu..

þessvegna eru flestir bílar sem eru með OEM xenon með projector ljós. Einu undantekningarnar sem mér dettur í hug er Volvo XC90 prefacelift og Lexus IS gamla.

Image

ég fór með minn í skoðun í sumar og skoðunarmaðurinn sagði að ljósgeislinn væri alveg perfect :thup:

ég er með 6000k xenon

*EDIT*
las stjörnuþráðinn eftir á og þetta stendur allt þar :lol:

Aldrei klikkað í skoðun og aldrei lent í blikki sjálfur, er með 8000k xenon og þetta lýsir svo geðveikt betur í gegnum projectorana heldur en halogen.

Ég hinsvegar myndi fara varfærnislega í að setja svona í hefðbundin ljós.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 22. Nov 2010 19:49 
Getawaybílstjóri

Ég var með Xenon í MK4 Golf sem ég átti, bæði í háa og lága geislanum, fannst alltaf góð lýsingin á báðum geislum en hugsa að þeir sem mættu mér hafi ekki verið mjög hrifnir af þessu. Ég svo sem passaði mig á að þegar að ég var innanbæjar að nýta ég mér að ljósin væru hæðarstillanleg og hafði þau í lægri stillingu. Átti hann ekki það lengi að ég þyrfti að fara með hann í skoðun með Xenoninu, svo sem feginn að ég slapp við það.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC