ég er að vinna í raftækjabúð og við erum búnnir að selja slatta af þessum spilurum.
en ef þú ert bara að leita þér að venjulegum spilara ekki fyrir HDMI eða þráðlausum eða neitt svoleiðis, þá myndi ég frekar kaupa mér icybox á einhver 20 þúsund kall og svo harðan disk inní hann, þetta er svartur lítill mjög stílhreinn og fallegur kassi

heldur en að kaupa mér abigs, við erum búnnir að fá 60% af þeim til baka, annahvort vegna hann er hættur að lesa harða diskinn eða það er kominn
bilaður hávaði í viftuna, ég sjálfur á abigs flakkara og það er mikið hljóð úr viftuni, en ég nennti ekki að gera neitt í því, hækka bara meira í sjónvarpinu
annars er ábyrgð á þessu í 2 ár í SM, ef þetta endist þann tíma þá endist þetta að eilífu, þannig að það er ekki 100 í hættuni, bara minna vesen
http://www.sm.is/index.php?sida=vara&vara=MP303640gbLenti einmitt í þessu sama með minn.... og einnig að hann var oft að frjósa og gat ekki spólað áfram eða afturábak... Gat stundum verið ýkt böggandi þegar maður var að horfa á spennandi mynd.