bingimar wrote:
hver var að tala um að fara inn á hana meðan hún er í notkun, það gerir það enginn nema þeir sem þurfa að horfa á videóið í flugvélunum um hvernig beltin virka.
Giving out stupid sugestions, geeeessss
Hvernig ætlar þú að geta sagt um það hvenær flugbraut er í notkun???
Óstjórnaðir flugvellir eins og Sandskeið er, krefjast þess ekki að flugvélar noti talstöð þegar þær koma inn til lendingar, þannig að það er ekki einu sinni nóg fyrir þig að hafa airband scanner (sem ég efast um að þú sérst með) til að fylgjast með flugumferð um svæðið.
Eina leiðin til að vita um flugumferðina er að fylgjast með henni með berum augum og þá þarft þú að horfa í 360° því Sandskeið er allt ein stór flugbraut og þá þarf verulega að píra augun því flugvél á lokastefnu er ekki beint það auðveldasta að sjá.
Og ekki auðveldast það að fylgjast með ef þú ert inni í bíl og að taka einhverjar æfingar á meðan
Ég verð að vísu að gefa þér það kredid að þú ættir að vera nokkuð öruggur með að taka æfingar í myrkri, því Sandskeið er ekki upplýst og því ekki mikil hætta á flugumferð. En samt möguleiki í nætursjónflugi þegar veður er gott. En ég stórefa að þú ætlir þér í æfingar í myrkri.
P.S. ég reyni að horfa alltaf á videóið í flugvélum um hvernig beltin virka, því það segir manni ýmislegt annað, eins og til dæmis hvar neyðarútgangar eru, björgunarvesti (sum eru ekki undir sætunum) ofl.
Og þó ég kunni þetta allt utan að fyrir viðkomandi flugvélartegund, þá horfi ég samt á vídeóið til að sýna þeim sem sitja í kring um mig að þetta eru mikilvægar öryggisupplýsingar sem vert er að kynna sér en ekki að leiða hjá sér á meðan verið er að lesa blöðin.
Stupid is what stupid does......