bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 05:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Hér og hér. Hvað finnst ykkur um þetta?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 06:41 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Rugl.

Eina gatan á Íslandi sem gæti hugsanlega borið þetta er tvöfölduð Reykjanesbrautin ( og bara á þeim kafla ) ... og samt ekki því akstursstefnur eru ekki nógu aðskildar ( engin vegrið ).

Vegir á Íslandi eru einfaldlega of mjóir og fyrir utan það þá stórsér á þeim eftir að sjóflutningar lögðust af.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 06:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kemur ekkert fram hvernig vegurinn þarf að vera til að leyfa þennan hraða.

Reykjanesbrautin er í raun eini vegurinn sem kemur til greina. Og hann er ekki einu sinni fullbúinn til að viðhalda öryggi á þessum hraða.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 06:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Allt að 110 km á klukkustund. Er nauðsynlegt að vegur sé tvöfaldur til að hann styðji þessa hraðaukningu? Í raun er hún ekki svo mikil - allt að 20 kílómetrar og umferðarhraði um hringveginn er oftar en aldrei vel yfir 90.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 07:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Allir vegir hérna eru tvöfaldir og þá er 60mph hraðatakmörkun, þegar þeir er einfaldir sveitavegir er 50mph.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 07:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
gstuning wrote:
Allir vegir hérna eru tvöfaldir og þá er 60mph hraðatakmörkun, þegar þeir er einfaldir sveitavegir er 50mph.

Og á M6 í gær voru allir að keyra á lágmark 120-140 km hraða :shock:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 08:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Vona að menn fari ekki að leiðast út á þessa braut, vantar stórlega að vegir geti boðið upp á þessa hraðaaukningu hér heima.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Reykjanesbrautin er í raun eini vegurinn sem kemur til greina. Og hann er ekki einu sinni fullbúinn til að viðhalda öryggi á þessum hraða.


Sko .. böndin eru að styrkjast milli mín og Gst, en þetta er hreinlega virkilega beiskur sannleikur..

að mínu mati er einnig frá Ártúnshöfða og að Mosfellssveitinni hugsanlegur kostur ,, en hringtorgin gera þann möguleika eflaust að engu ,, svo að Reykjanes-brautin frá Álverinu að KEF-city er það sem í boði er ..........

og áður en unga kynslóðin fer að gjamma og þykjast vita betur .. þá skulu þið steinþegja , vegna þess að ykkur vantar alla reynslu , úr háhraða umhverfi

og að vita muninn á ALVÖRU vegakerfi og svo vegakerfi sem er hérlendis,, þessu er beint til ungra óreyndra ökumanna sem ekki hafa ekið á þjóðbrautum Evrópu

ég er mikill unnandi þess að hækka hraðann eins mikið og kostur er,, en vegakerfið er svo lélegt að það býður ekki upp á slíkt,,

langar að biðla til þeirra sem eru með stærfræðinám á bakinu ,, að koma með smá dæmi hvað núningsviðnámið//slit á yfirborði vegar eykst ef 2 tonna farartæki

fer úr 90 í 140 km hraða..

einnig að bera saman hvað munurinn er á flutningabíl sem er 15-30 tonn vs fólksbíll,

((((((, ef ég man rétt þá er flutningabíllinn með 1000 x meira slit á veginum en fólksbíll ,, kom einhvern tímann skissa frá Vegagerðinni um þetta ))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Tue 06. Apr 2010 09:42, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 08:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Tek undir þetta hjá síðasta ræðumanni.
Það sem ég sé verst við að hækka hraðann úr 90 í 110 km/klst eru hversu mikið alvarlegri afleiðingar umferðaslysa eru á þessum hraða. Það eru ekki margir kaflar á landinum sem bjóða upp á þetta og með alla þessa þungafluttining á vegunum og tala nú ekki um alla aftan í vagna á sumrinn þá er þetta bara fjarstæða að láta sér detta þetta í hug.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 08:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
gstuning wrote:
Allir vegir hérna eru tvöfaldir og þá er 60mph hraðatakmörkun, þegar þeir er einfaldir sveitavegir er 50mph.


Það er reyndar 70 mph á dual en 60 annars skv. mínum upplýsingum.

Sést t.d. hér og á fleiri stöðum.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 09:38 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
Eg veit ekki betur en medalhradi a 90götum a islandi se oftast 110 og meira!!

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 09:57 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Aug 2008 03:00
Posts: 174
Location: Horsens,Danmörk
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Reykjanesbrautin er í raun eini vegurinn sem kemur til greina. Og hann er ekki einu sinni fullbúinn til að viðhalda öryggi á þessum hraða.


Sko .. böndin eru að styrkjast milli mín og Gst, en þetta er hreinlega virkilega beiskur sannleikur..

að mínu mati er einnig frá Ártúnshöfða og að Mosfellssveitinni hugsanlegur kostur ,, en hringtorgin gera þann möguleika eflaust að engu ,, svo að Reykjanes-brautin frá Álverinu að KEF-city er það sem í boði er ..........

og áður en unga kynslóðin fer að gjamma og þykjast vita betur .. þá skulu þið steinþegja , vegna þess að ykkur vantar alla reynslu , úr háhraða umhverfi

og að vita muninn á ALVÖRU vegakerfi og svo vegakerfi sem er hérlendis,, þessu er beint til ungra óreyndra ökumanna sem ekki hafa ekið á þjóðbrautum Evrópu

ég er mikill unnandi þess að hækka hraðann eins mikið og kostur er,, en vegakerfið er svo lélegt að það býður ekki upp á slíkt,,

langar að biðla til þeirra sem eru með stærfræðinám á bakinu ,, að koma með smá dæmi hvað núningsviðnámið//slit á yfirborði vegar eykst ef 2 tonna farartæki

fer úr 90 í 140 km hraða..

einnig að bera saman hvað munurinn er á flutningabíl sem er 15-30 tonn vs fólksbíll,

((((((, ef ég man rétt þá er flutningabíllinn með 1000 x meira slit á veginum en fólksbíll ,, kom einhvern tímann skissa frá Vegagerðinni um þetta ))



Ég er mjög svo sammála því sem þú skrifar hér það þarf að bæta vegakerfið á Íslandi MJÖG mikið til að hægt sé að hleypa mörkunum svona hátt og ríkið hefur einfaldlega ekki efni á þessum breyttingum þar sem þetta kostar óheyrilegar upphæðir.. En engu að síður þá er möguleiki til dæmis með hringveginn að sleppa nokkuð billega útúr þessum breyttingum en það þýðir aftur á móti að hringvegurinn yrði einstefna að öðruleiti þá er þetta fráleidd hugmynd...

P.S. það skal enginn reyna að halda því framm að mig vanti reynsluna á vegakerfi Evrópu


Kveðja Ingvar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 10:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 17. Sep 2004 02:24
Posts: 2195
jens wrote:
Tek undir þetta hjá síðasta ræðumanni.
Það sem ég sé verst við að hækka hraðann úr 90 í 110 km/klst eru hversu mikið alvarlegri afleiðingar umferðaslysa eru á þessum hraða. Það eru ekki margir kaflar á landinum sem bjóða upp á þetta og með alla þessa þungafluttining á vegunum og tala nú ekki um alla aftan í vagna á sumrinn þá er þetta bara fjarstæða að láta sér detta þetta í hug.


Er ekki hámarkshraðinn 80km/klst fyrir þá sem eru með aftanívagna... það er voða oft sem maður sér slík ökutæki aka mun hraðar en það, t.d 100-110km/klst,,, og ef að hámarkshraði verður hækkaður þá er hætta á að eitthverjir fari að hætta sér aðeins yfir þau limitsmörk. En ég segi nú bara eins aðrir hérna, hvar er hægt að leyfa þennan hraða?? það verður varla farið að hækka hámarkshraðann BARA á Reykjanesbrautinni,, En hvað veit maður, það er svo steikt lið á alþingi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 10:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
oddur11 wrote:
Eg veit ekki betur en medalhradi a 90götum a islandi se oftast 110 og meira!!


Reykjanesbrautin er ekki eins og allar 90 götur á Íslandi...

Ég er búinn að keyra mjög mikið á milli Reykjavíkur og Akureyrar undanfarið og flestir eru bara á krúsinu á svona 90-100 og mér finnst vegirnir bara enganvegin henta fyrir hærri hraða!

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 10:19 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
Aron Andrew wrote:
oddur11 wrote:
Eg veit ekki betur en medalhradi a 90götum a islandi se oftast 110 og meira!!


Reykjanesbrautin er ekki eins og allar 90 götur á Íslandi...

Ég er búinn að keyra mjög mikið á milli Reykjavíkur og Akureyrar undanfarið og flestir eru bara á krúsinu á svona 90-100 og mér finnst vegirnir bara enganvegin henta fyrir hærri hraða!

Sumarid nálgast og tvi fylgir nu oftast aukning a hrada, bædi innan sem utan bæjar. Getid lesid gamlar frettir fra tvi sumar 2009 (meira en 80% 15-20% yfir hámarkshrada)

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group