gstuning wrote:
Reykjanesbrautin er í raun eini vegurinn sem kemur til greina. Og hann er ekki einu sinni fullbúinn til að viðhalda öryggi á þessum hraða.
Sko .. böndin eru að styrkjast milli mín og Gst, en þetta er hreinlega virkilega beiskur sannleikur..
að mínu mati er einnig frá Ártúnshöfða og að Mosfellssveitinni hugsanlegur kostur ,, en hringtorgin gera þann möguleika eflaust að engu ,, svo að Reykjanes-brautin frá Álverinu að KEF-city er það sem í boði er ..........
og áður en unga kynslóðin fer að gjamma og þykjast vita betur .. þá skulu þið steinþegja , vegna þess að ykkur vantar alla reynslu , úr háhraða umhverfi
og að vita muninn á ALVÖRU vegakerfi og svo vegakerfi sem er hérlendis,, þessu er beint til ungra óreyndra ökumanna sem ekki hafa ekið á þjóðbrautum Evrópu
ég er mikill unnandi þess að hækka hraðann eins mikið og kostur er,, en vegakerfið er svo lélegt að það býður ekki upp á slíkt,,
langar að biðla til þeirra sem eru með stærfræðinám á bakinu ,, að koma með smá dæmi hvað núningsviðnámið//slit á yfirborði vegar eykst ef 2 tonna farartæki
fer úr 90 í 140 km hraða..
einnig að bera saman hvað munurinn er á flutningabíl sem er 15-30 tonn vs fólksbíll,
((((((, ef ég man rétt þá er flutningabíllinn með 1000 x meira slit á veginum en fólksbíll ,, kom einhvern tímann skissa frá Vegagerðinni um þetta ))
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."